Villa Song Saigon chốn thiên đường giữa thành phố Sài Gòn

Villa Song Saigon mang đến khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu và hòa mình với thiên nhiên xinh đẹp
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 749 Lượt xem

Villa Song Saigon mang đến khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu và hòa mình với thiên nhiên xinh đẹpXóa tan những căng thẳng sau những ngày làm việc, Villa Song Saigon mang đến cho bạn khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu và hòa mình với thiên nhiên giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp, tấp nập. Hãy cùng tìm hiểu Villa Song và chuẩn bị cho kế hoạch của mình cùng Traveloka qua những chia sẻ dưới đây.


 

1. Villa Song Saigon khu nghỉ dưỡng giữa trung tâm Tp Hồ Chí Minh

Villa Song là khu biệt thự được xây dựng ngay tại trung tâm thành phố mang tên Bác. Cung cấp dịch vụ cho thuê villa Thảo Điền bao gồm các phòng nghỉ dưỡng hiện đại, trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết và các dịch vụ phòng gym, hồ bơi nước mặn và trung tâm spa… Mang đến cho bạn thời gian nghỉ dưỡng giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc căng thẳng mà không cần phải mất nhiều thời gian di chuyển.  

Khách sạn Villa Sông Sài Gòn còn sở hữu không gian trong lành, được bao bọc bởi cây xanh và bờ sông Sài Gòn. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và cảm nhận như tìm đến thiên đường giữa thành phố Sài Gòn tấp nập, nhộn nhịp. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách đang có ý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần hay mong muốn có thời gian nghỉ dưỡng cao cấp cho ngày sinh nhật hay các kỳ nghỉ ngắn… 

2. Tìm hiểu về dịch vụ phòng ngủ cao cấp của Villa Song

Villa Song Saigon được thiết kế dựa trên ý tưởng phong cách kiến trúc Boutique của Pháp với phong cách trang nhã kết hợp với vẽ đẹp thiên nhiên thơ mộng của sông Sài Gòn. Hệ thống villa gồm 23 phòng nghỉ khoác lên mình áo trắng bên hàng cây xanh với bể bơi ngoài trời, sân vườn hay thư giãn với dịch vụ massage, spa, tắm hơi. Để mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhà cung cấp trang bị đầy đủ các thiết bị tiện ích cần thiết trong cách phòng nghỉ gồm: máy lạnh, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, giường với bộ khăn trải giường êm ái, có phòng tắm riêng cùng đồ vệ sinh cá nhân đầy đủ. Đảm bảo mang đến cho du khách cảm nhận như ở chính ngôi nhà của mình.

Các phòng ở khu nghỉ dưỡng được chia làm 8 loại phòng, chi tiết phòng như sau:

- Phòng Sanctuary: Hạng phòng sở hữu diện tích 32 m² dành cho hai người và được thiết kế có ban công với tầm nhìn ra hồ bơi hoặc khu vườn.

- Suite Sanctuary: Hạng phòng sở hữu diện tích 75 m² dành cho 2 người và được thiết kế ban công lớn nhất có thể nhìn ra hướng dòng sông..

- Villa suite: Hạng phòng sở hữu diện tích 71 m² dành cho 2 người và thiết kế ban công riêng mở ra cảnh quan dòng sông. 

- Phòng dành cho nhà văn: Hạng phòng có diện tích 21 m² dành cho 01 người và được thiết kế sang trọng, bố trí riêng biệt tạo không gian riêng tư nhất.

- ART: Hạng phòng có diện tích 61 m² dành cho 2 người và được thiết kế có sảnh khách nhìn ra quang cảnh dòng sông. 

- Phòng imperial suite: Hạng phòng có diện tích 105 m², đây là phòng cực lớn phù hợp dành cho gia đình. Phòng bố trí 2 ban công riêng trong đó 1 ban công cho tầm nhìn ra quang cảnh hồ bơi và 1 ban công cho tầm nhìn ra quang cảnh Sông Sài Gòn tuyệt đẹp.

- Phòng biệt thự: Hạng phòng có diện tích 26 m² được thiết kế với view nhìn ra vườn hoặc hồ bơi.

- Phòng Sanctuary: Hạng phòng có diện tích 32 m² dành cho 02 người và có view nhìn ra quang cảnh dòng sông cực đẹp.

3. Những tiện ích đẳng cấp tại Villa Song Saigon

Trong tổ hợp Villa Song Saigon không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên hữu tình tựa thiên đường giữa thành phố mang tên Bác và nhà nghỉ sang trọng, hiện đại mà còn có hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách khi đến đây gồm

- Nhà Hàng Bistro Song Vie: Nhà hành cung cấp dịch vụ ẩm thực mang đẳng cấp Quốc tế. Tại đây không chỉ phục vụ các món ăn Việt và các đặc sản của khắp vùng miền Việt Nam mà còn phục vụ các món ăn Á - Âu từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài ra nhà hàng còn có không gian bar ngoài trời cung cấp đồ uống giúp thượng khác có thể thư giãn nhâm nhi ly rượu mạnh. 

- Các dịch vụ hồ bơi ngoài trời, spa, gym... giúp bạn có vui chơi những không quên chăm chút bản thân và thư giãn để lấy lại năng lượng sau những ngày dài mệt mỏi. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời để luôn cảm thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. 

- Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, Villa Song còn là nơi phù hợp để tổ chức các cuộc họp cao cấp, hay các sự kiện trọng đại cho các tổ chức với không gian ấm cúng mà sang trọng. Khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ hiện đại, chất lượng nhất mang tầm Quốc tế. Chắc chắn sẽ không khiến bất kỳ ai phải thất vọng.

Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa thiên nhiên, sự hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Villa Sông Sài Gòn. 

Để chuẩn bị cho kỳ nghỉ của mình, hãy truy cập ngay Traveloka - Ứng dụng đặt phòng giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay để đặt phòng tại Villa Song Saigon siêu tiết kiệm và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay