Vì sao nên lựa chọn phương án thuê văn phòng ảo TPHCM

Vì sao nên lựa chọn phương án thuê văn phòng ảo TPHCM? Xin chia sẻ với tất cả tổ chức cá nhân có nhu cầu cần thuê văn phòng ảo tại TPHCM thông qua bài viết này.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1036 Lượt xem

Chắc hẳn rằng, với những ai đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đã không còn xa lạ với cụm từ “văn phòng ảo”. Tuy nhiên, rất ít người hiểu rõ về khái niệm và tính chất của văn phòng ảo là gì? Để hiểu rõ hơn về định nghĩa văn phòng ảo và vì sao nên lựa chọn phương án thuê văn phòng ảo TPHCM khi khởi nghiệp, hãy cùng theo dõi chi tiết trong bài viết sau đây:
 

1. Văn phòng ảo là gì?
 

 

Văn phòng ảo còn được biết đến với tên gọi khác là văn phòng cho thuê 0m2

Có thể thấy rằng, nhu cầu thuê văn phòng ảo hiện nay không chỉ tại TPHCM mà rất nhiều tỉnh thành khác tại Việt Nam khá thịnh hành. Vậy văn phòng ảo là gì mà được nhiều doanh nghiệp mới khởi nghiệp lựa chọn như vậy?
Văn phòng ảo được hiểu theo nghĩa là một hình thức văn phòng đại diện cho thuê, nhưng thông tin và mọi giao dịch đều sẽ hướng về trụ sở chính. Hình thức văn phòng cho thuê này thường cho phép người sử dụng sở hữu mọi tiện ích như một văn phòng thật như: địa chỉ đăng ký kinh doanh, số fax, số điện thoại, phòng lễ tân, phòng tiếp khách,… Dịch vụ cho thuê văn phòng tại Tp. HCM
Đối với những doanh nghiệp mới thành lập khi mới bước chân vào thương trường, không có nhiều vốn thì buộc họ phải cắt giảm chi phí thuê văn phòng thật để thu lợi nhuận rồi mới tiếp tục hoạt động của công ty.
Sở dĩ được gọi là văn phòng ảo ngoài việc có một địa chỉ văn phòng để đăng ký kinh doanh, công ty của bạn phải chịu sự quản lý chung của những công ty cung cấp dịch vụ thuê văn phòng ảo TPHCM.

2. Đối tượng phù hợp nên thuê văn phòng ảo

 

Thuê văn phòng ảo giải pháp cho những nhà kinh doanh mới khởi nghiệp

Theo các chuyên gia tại Hoàn Cầu Office, hình thức văn phòng ảo ra đời không chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp mới thành lập, mà còn phục vụ cho nhiều đối tượng như:
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn mở rộng quy mô, chi nhánh kinh doanh. Hoặc đơn thuần là có một cơ sở văn phòng đại diện ngay tại vị trí đẹp.
  • Các tổ chức, cá nhân đang chuẩn bị khởi nghiệp hoặc mới thành lập
  • Các nhóm dự án và chuyên viên tư vấn
  • Văn phòng đại diện có quy mô nhỏ
  • Các doanh nghiệp nước ngoài muốn thăm dò đầu tư kinh doanh tại thị trường Việt Nam
  •  

3. Vì sao nên lựa chọn phương án thuê văn phòng ảo TPHCM?
 


Thuê văn phòng ảo giúp tiết kiệm thời gian, chi phí hiệu quả
 

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo TPHCM ra đời mang đến rất nhiều giải pháp cho những doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức mới khởi nghiệp có nhiều cơ hội mới hơn trong thương trường kinh doanh. Không những vậy, khi lựa chọn phương án thuê văn phòng ảo sẽ mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:
- Tiết kiệm chi phí
Đây là lý do hàng đầu mà các doanh nghiệp mới nên lựa chọn hình thức thuê văn phòng ảo, để có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư không hề nhỏ vào việc thuê một văn phòng lâu dài.
Ngoài ra khi thuê văn phòng ảo TPHCM, bạn sẽ không mất chi phí để trả tiền cho nhân viên lễ tân, thiết bị máy móc, tiền mặt bằng hàng tháng,… mà vẫn có thể hưởng được những tiện ích như một văn phòng bình thường. Từ đó, giúp doanh nghiệp của bạn mới thành lập có nhiều chi phí và tập trung tốt hơn các hoạt động kinh doanh của mình.
- Giải quyết được nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh
Thông thường, các văn phòng ảo sẽ nằm ở vị trí trung tâm rất đẹp đảm bảo sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có một văn phòng giao dịch hoàn hảo. Doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể sử dụng địa chỉ thuê văn phòng ảo TPHCM này để thực hiện các giao dịch của công ty như gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng, giao dịch thư tín,… vô cùng thích hợp.
- Xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín với khách hàng và đối tác
Trong kinh doanh, với một địa chỉ kinh doanh nằm ngay vị trí trung tâm hoặc những vị trí đẹp cũng thể hiện được hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín của công ty bạn với khách hàng và đối tác. Tuy là văn phòng ảo, nhưng các dịch vụ và hệ thống thông tin đều được tổ chức bài bản đảm bảo hình ảnh công ty của bạn luôn được đánh giá cao.
Trên đây là những chia sẻ giúp mọi người hiểu rõ hơn về hình thức thuê văn phòng ảo TPHCM hiện nay. Qua đây, nếu bạn đang muốn tư vấn kỹ hơn về dịch vụ này, cũng như tìm một đơn vị cho thuê văn phòng ảo uy tín hãy đến với Hoàn Cầu Office để được hỗ trợ chu đáo nhất.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay