Vì sao giới nhà giàu Hà Nội lại đầu tư vào bất động sản đà nẵng

Vì sao giới nhà giàu Hà Nội lại đầu tư vào bất động sản đà nẵng? Nguyên nhân do đầu? mời các bạn xem các nguyên nhân lý do dẫn đến làn sóng đầu tư này:
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2009 Lượt xem

Vì sao giới nhà giàu Hà Nội lại đầu tư vào bất động sản đà nẵng
    Đà Nẵng được biết đến là một thành phố có sự phát triển mạnh mẽ về các dịch vụ du lịch, bên cạnh đó thị trường bất động sản ở thành phố đáng sống này cũng sôi nổi không kém. Nó càng sôi động hơn khi thu hút được những đại gia Hà Thành đổ xô về đầu tư vào những căn hộ chung cư, đặc biệt là các căn hộ nghỉ dưỡng ở đây chính vì thế mà các dự án về căn hộ cao cấp đà nẵng đang có những biến đổi hết sức khả quan trong những năm tiếp theo
    Chính sự quan tâm của các nhà đầu tư đến từ phía bắc này mà trong 6 tháng đầu năm nguồn cung các căn hộ nghỉ mát tăng vượt trội và giúp cho tổng nguồn cung các căn hộ nghỉ dưỡng của toàn thị trường tăng vọt lên. Qua một vài thống kê có thể thấy phân khúc căn hộ cao cấp nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư hơn, tiếp đến là phân khúc trung cấp và cuối cùng là phân khúc hạng sang.
    Điều đáng bất ngờ là các nhà đầu tư vào bất động sản ở Đà Nẵng lại xuất phát từ miền Bắc. Và số lượng nhà đầu tư này chiếm tỷ lệ không hề nhỏ. Tuy nhiên khi đầu tư vào đây các đại gia yêu cầu tham gia chương trình cam kết cho thuê. Chính cam kết này sẽ mang đến những lợi nhuận không tưởng cho nhà đầu tư.
    Đón bắt được tình hình phát triển ngày càng mạnh của nghành du lịch ở Đà Nẵng, các nhà đầu tư đổ vốn vào các khu chung cư nghỉ dưỡng để có thể thu lợi nhuận từ việc cho thuê. Bởi khi đến du lịch, nhu cầu lưu trú của du khách sẽ rất cao, vì thế các căn hộ nghỉ dưỡng trở nên hot hơn trên thị trường bất động sản.
    Nhờ tầm nhìn xa trông rộng này mà thị trường bất động sản đặc biệt là các căn hộ nghỉ dưỡng đã có những chuyển biến tích cực, số lượng căn hộ bán ra vượt mốc các năm trước. Các căn hộ chung cư ở Đại Nẵng đều được các nhà quản lý nổi tiếng điều hành do đó tạo ra được uy tín cao đối với những người quan tâm đến vấn đề nhà đất đến tìm hiểu và đầu tư vào.
    Đây cũng chính là cơ hội để các dự án nhà nghỉ tung ra thị trường những chương trình quảng cáo, khuyến mãi, mang lại lợi nhuận cho khách hàng để thu hút được nhiều sự quan tâm. Các dự án còn được mang ra khỏi khu vực thành phố Đà Nẵng để chào hàng ở các thị trường lớn hơn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.
    Mở đầu phục vụ cho nhu cầu nhà đất của các đại gia đất Bắc là “món khai vị” của Đât Xanh Miền Trung gồm ba dự án Aurora Danang City, Marina Complex, Ngo Quyen Shopping Street tại Hà Nội. Nói là “món khai vị” nhưng thực chất trước đây Đất Xanh Miền Trung cũng đã có những dự án được đưa ra để thu hút sự quan tâm của giới đầu tư Hà Nội. Nhưng chỉ đến ba dự án này thì mới thực sự đạt được thành công và nhận được sự đầu tư lớn.
    Bên cạnh thị trường miền Bắc mà nổi bật là ở Hà Nội thì thị trường miền Nam với đại diện là TP. Hồ Chí Minh cũng không hề kém cạnh trong việc quan tâm và số vốn đầu tư vào nhà đất. Vì vậy mà các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản ở Đà Nẵng đã nắm bắt mà mang các sản phẩm của mình đến giới thiệu tận nơi để có thể gây được ấn tượng mạnh và thu hút đầu tư từ các thị trường lớn hơn.
    Ngoài chiêu thức đưa sản phẩm của mình đi chào hàng ở các thị trường khác thì các doanh nghiệp còn cam kết hình thức thuê lại và chia phần trăm lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Một vài dự án cho thuê lại với mức phần trăm lợi nhuận cao có thể kể đến như F.Home với mức lợi nhuận 13,5%/năm, Furama Ariyana Đà Nẵng với mức lợi nhuận 10%/năm hay Cocobay Đà Nẵng với mức sinh lời 2%/năm. Qua đó có thể thấy được F.Home đang gây được sự ấn tượng mạnh với các nhà đầu tư về phần trăm mức sinh lời cao nhất của mình. Không chỉ vậy khách hàng còn được hưởng những chế độ ưu đãi như tặng trọn gói nội thất 5 sao trong 10 năm hay 30 ngày nghỉ dưỡng miễn phí ở F.Home. Nhờ những chiến thuật này mà các dự án nhà đất của thị trường bất động sản Đà Nẵng trở nên được quan tâm nhiều hơn.
    Nhận biết được nhu cầu về các khu căn hộ đặc biệt là căn hộ nghỉ dưỡng nên ngoài những căn hộ đã hoàn thành và đang được bán ra thị trường thì bất động sản Đà Nẵng vẫn đang đón nhận thêm hàng loạt dự án mới như tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay của Tập Đoàn Empire, khu nghỉ dưỡng Nam Hội An của liên doanh Tập đoàn VinaCapital và tập đoàn Gold Yield Enterprises, tổ hợp Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng của Công ty cổ phần PPC An Thịnh Đà Nẵng hay NDN hay còn gọi là Nhà Đà Nẵng cũng góp phần với dự án Monarchy có website là https://monarchy.com.vn/  đã khiến cho các nhà đầu tư hướng ánh nhìn về thị trường bất động sản Đà Nẵng và cũng chính vì vậy mà trở nên nhộn nhịp hơn.
    Có thể thấy thị trường bất động sản Đà Nẵng vốn đã nhộn nhịp nay lại càng nóng bỏng hơn với sự đầu tư từ các đại gia Hà Thành và sự ra đời của hàng loạt dự án chất lượng, hiện đại. Chính môi trường đầu tư lý tưởng và tiền năng về du lịch-con người mà Đà Nẵng mang đến cho các nhà đầu tư đã thúc đẩy sự phát triển đó.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay