Venezia Beach Homeresort hưởng lợi từ cao tốc, sân bay và các hạ tầng khác

Venezia Beach HomeResort Hưởng Lợi Từ Cao Tốc, Sân Bay Và Các Hạ Tầng Khác. Dự án đáng để đầu tư nhất tại các tỉnh ven biển phía nam. Mời quý độc giả xem qua bài viết chia sẻ này.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 8218 Lượt xem

Gần đây các nhà đầu tư, đơn vị thi công đang có động thái đẩy mạnh đầu tư các tuyến đường cao tốc, sân bay quốc tế. Điều này đã tạo đòn bẩy lớn thúc đẩy các dự án, khu du lịch biển miền Nam tăng tốc phát triển và bứt phá. Đặc biệt, chúng ta phải nhắc đến dự án Venezia Beach Bình Châu. Được thừa hưởng con đường ven biển dài 1km, nằm trên cung đường các siêu Resort “triệu đô” và vị trí giao thông cơ sở hạ tầng đầy tiềm năng. Vậy Venezia Beach HomeResort được hưởng lợi từ giao thông, cơ sở hạ tầng như thế nào? Bạn hãy tìm hiểu bài viết này!

 

Một góc dự án Venezia Beach HomeResort

 

Sự trỗi dậy của thủ phủ Resort “triệu đô”

Hướng đến mục tiêu khánh thành giai đoạn 1, công trường thi công Cảng hàng không quốc tế Long Thành đang nóng hơn bao giờ hết với 1000 nhân sự ra sức xây dựng. Khi hoàn thành công trình này sẽ đạt công suất lớn lên đến khoảng 100 triệu lượt khách/năm và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm. Khi được vận hành suôn sẻ, an toàn, sân bay quốc tế Long Thành sẽ là nhân tố góp phần thay đổi thị trường giúp Venezia Beach Bình Châu vươn tầm sánh ngang với các địa điểm du lịch nổi tiếng khác.

 

Hình ảnh hiện đại của sân bay quốc tế Long Thành 

Đòn bẩy cho sự phát triển cực lớn của các thủ phủ Resort “triệu đô” ở các tỉnh phía  miền Nam còn xuất phát từ hàng loạt các tuyến đường cao tốc, vành đai 3. Việc mở rộng cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành, hay việc chính phủ đề xuất Quốc hội triển khai thi công tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. 

Đây là những tuyến giao thông chủ lực, giúp cải thiện các vùng lân cận, tăng khả năng khai thác, rút ngắn thời gian di chuyển từ các địa điểm khác đến Hồ Tràm. Từ Thành phố Hồ Chí Minh di chuyển đến Venezia Beach Bình Châu chỉ hơn 1 giờ.

 

Tiềm năng hấp dẫn của Venezia Beach Bình Châu

Sự phát triển của những địa điểm du lịch ở các khu vực như Phú quốc, Đà Nẵng, Nha Trang luôn có sự góp mặt của các đề án hạ tầng, giao thông tỷ đô. Cũng chính vì vậy, Hồ Tràm Bình Châu đã tiếp đón hơn 20 triệu khách mỗi năm, Bình Thuận đón hơn 6,5 triệu lượt du khách, còn Bà Rịa - Vũng Tàu hơn 15,5 triệu du khách trên một năm.

Những con số đầy triển vọng và sẽ tiếp tục tăng nếu các dự án sân bay, cao tốc, cảng biển được triển khai và phải nhắc đến nơi được hưởng lợi nhiều nhất đó là Venezia Beach Bình Châu. 

 

Vẻ đẹp thơ mộng của Venezia Beach HomeResort

Không chỉ được thu hút bởi cơ sở hạ tầng, vị trí giao thông thuận lợi, nơi này còn sở hữu cho mình một cảnh sắc thiên nhiên hữu tình. Với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, khu du lịch suối nước nóng Bình Châu, nằm trong top những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Vị trí vô cùng độc đáo tạo nên một không gian đầy thơ mộng với không khí trong lành, dễ chịu.

Vào mỗi dịp lễ, tết hình ảnh sân bay tấp nập người, khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu, Hồ Tràm, … kín phòng. Điều này đã chứng minh được sự phát triển đầy tiềm năng của các dự án bất động sản trong khu vực, đặc biệt là bất động sản biển.

Venezia Beach Bình Châu điểm đến mới lạ

Cùng với sự phát triển của các cơ sở hạ tầng, giao thông, cung đường Resort “triệu đô” là địa điểm thu hút các nhà đầu tư với những dự án mang một mô hình đẳng cấp, mới lạ. 

Trong tương lai, những dự án này chắc chắn mang lại một lối sống đầy hiện đại, xứng tầm đẳng cấp quốc tế cho khách du lịch, cư dân sinh sống. Như một làn gió mới, Venezia Beach Bình Châu từ nhà phát triển Hưng Vượng Developer đang kiến tạo chuẩn mực mới của lối sống thời thượng theo mô hình "Home Resort" tại Việt Nam.

Với kiến trúc độc đáo, đề cao tính độc lập sự hòa trộn giữa thiên nhiên núi rừng với các công trình kiến trúc mang phong cách châu Âu tạo nên cho Venezia Beach một bước tranh độc đáo.

Khu đô thị hiện đại Venezia Beach

 

Venezia Beach - nơi nhà là Resort, yếu tố tiên quyết được chủ đầu tư quan tâm đó là “Home”. Các chủ bất động sản có mặt tiền biển được cấp quyền sở hữu tài sản truyền đời cùng với việc được tận hưởng một hệ thống tiện ích đầy đủ của một đô thị. Thứ hai là đặc tính Wellness Luxury với trọn vẹn 10 hình thái thời thượng ( sống an tâm - sống lành mạnh - kích thích sự sáng tạo - thực hành tinh thần - nuôi dưỡng cảm xúc - kết nối cộng đồng) bên cạnh thế tam thủy thịnh vượng. Những yếu tố tiềm năng hội tụ mang lại một không gian đáng sống, thân thiện với gia đình và vẫn đảm bảo được lối sống hiện đại, tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp quốc tế như Resort. 

Trên hết, với sự góp mặt quản lý và vận hành của Marriott International với thương hiệu Sheraton Binh Chau Resort & Spa và Best Western Hotels & Resorts với thương hiệu BW Premier Collection theo tiêu chuẩn 5 sao, đạt chuẩn quốc tế là yếu tố then chốt giúp nâng cao giá trị của Venezia Beach Bình Châu. Đây cũng là điểm thu hút nhiều nhà đầu tư và hứa hẹn sức tăng trưởng vượt bậc và đảm bảo dòng tiền khai thác tối ưu, gia tăng giá trị đầu tư ngắn hạn cũng như dài hạn.

Nằm trên một vị trí “vàng” giữa lòng khu Resort “triệu đô”, nơi được mệnh danh là vùng tâm điểm du lịch phía Nam, Venezia Beach HomeResort được hưởng trọn vẹn lợi thế từ các cơ sở hạ tầng giao thông đến thiên nhiên, khí hậu. Mang trong mình xu hướng phát triển tiên phong, như một làn gió mới thổi vào các khu Resort đẳng cấp quốc tế - HomeResort hứa hẹn mang đến khả năng phát triển cao, mang lại lợi nhuận lâu dài cho nhà đầu tư.

Hiện tại An Lộc Điền là đối tác phân phối chiến lược của dự án Venezia Beach. Với tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự cao cấpgiúp khách hàng lựa chọn được Bất động sản phù hợp nhu cầu ở và đầu tư, An Lộc Điền cung cấp dịch vụ môi giới hoàn hảo, tạo nên một quá trình mua bán cho thuê thông minh và sinh lợi cao, dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng các chuyên viên tư vấn Bất động sản hàng đầu.

Địa chỉ:Hẻm 45D, Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  0945617777

Email: cskh.anlocdien@gmail.com

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay