Văn phòng trọn gói là gì? Lợi ích của văn phòng trọn gói

Văn phòng trọn gói là mô hình rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy khái niệm văn phòng trọn gói là gì? Có những lợi ích nổi bật nào thu hút doanh nghiệp?
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1169 Lượt xem

Hình thức cho thuê văn phòng trọn gói ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại nước ta. Hiện nay, đây là loại hình đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cũng như giúp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Vậy khái niệm văn phòng trọn gói là gì? Có những lợi ích nào thu hút doanh nghiệp?

Văn phòng trọn gói là gì?

Văn phòng trọn gói là hình thức cho thuê văn phòng đã được thiết kế và trang bị đầy đủ các dịch vụ hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Công ty của bạn được sở hữu một văn phòng làm việc riêng với không gian hiện đại, mà chi phí lại vô cùng thấp. Chắc chắn, sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Văn phòng trọn gói là gì?
Một số chi phí bạn tiết kiệm được khi thuê văn phòng trọn gói có thể kể đến như:
  • Đội ngũ lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp đảm bảo tiếp đón khách hàng và đối tác của bạn cẩn thận.
  • Khu vực tiếp khách rộng rãi, sang trọng không tốn phí.
  • Không mất các chi phí đầu tư cho trang thiết bị như: bàn, ghế, máy scan, điện thoại, fax, máy lạnh, internet, photocopy, …
  • Tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, điện nước, …
  • Phòng họp sang trọng với đầy đủ các thiết bị hiện đại được đầu tư sẵn.
  • Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 và tạp vụ riêng.
  • Cùng hàng loạt các dịch vụ tiện ích đi kèm với giá vô cùng hợp lý cho doanh nghiệp.
Đối tượng thuê văn phòng trọn gói thường là các công ty, doanh nghiệp cần văn phòng giao dịch, văn phòng đại diện với các thiết bị được trang bị đầy đủ.

Lợi ích của văn phòng trọn gói là gì?

Văn phòng trọn gói ngày càng trở thành hình thực được ưa chuộng và sử dụng. Có rất nhiều công ty và doanh nghiệp đã chọn loại hình này bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại. Vậy văn phòng trọn gói đem lại những lợi ích gì?

Văn phòng trọn gói đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Tận dụng tối đa diện tích

Văn phòng trọn gói giúp tận dụng tối đa diện tích, đặc biệt loại hình văn phòng này được các công ty startup rất yêu thích vì tính năng này. Bởi lúc mới thành lập công ty thường không có nhiều nhân viên, nếu thuê văn phòng cả sàn thì rất phí và tốn tiền. Cho nên, văn phòng trọn gói là cực kỳ phù hợp.

Nhiều tiện ích tuyệt vời

Sử dụng văn phòng trọn gói bạn sẽ có thể sử dụng ngay vì tất cả các tiện ích đều đã có sẵn và bên đơn vị cho thuê đã cung cấp đầy đủ những thứ bạn cần. Tất cả các nội thất cần thiết cho một văn phòng làm việc như: bàn ghế, tủ hồ sơ, đèn đóm, máy in, máy photo, máy fax, … đều đã được set-up đầy đủ.
Việc duy nhất bạn cần làm là sách laptop đến văn phòng là có thể bắt tay làm việc. Chắc chắn với những tiện ích có sẵn được thiết kế chuyên nghiệp thì hiệu quả công việc sẽ tăng lên nhiều lần.

Tiết kiệm chi phí

 

Văn phòng trọn gói giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn
Giá thuê văn phòng hiện nay ngày càng có xu hướng tăng nhanh khi hàng loạt các công ty, doanh nghiệp mới được thành lập khiến nhu cầu thuê văn phòng tăng. Đặc biệt, đối với các văn phòng nằm ở trung tâm giá thuê còn cao hơn gấp nhiều lần.
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn  gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn để vận hành doanh nghiệp tốt hơn. Tất cả các chi phí vận hành ban đầu được giảm thiểu đến mức tối đa, cùng với đó các chi phí hàng tháng cho internet, điện nước cũng được hoàn toàn miễn phí.

Hình thức thanh toán linh hoạt

 

Hình thức thanh toán nhanh chóng và linh hoạt
Văn phòng trọn gói hiện nay rất phổ biến nên được nhiều đơn vị cung cấp. Thời hạn hợp đồng đa phần là ngắn hạn từ 3 đến 12 tháng. Điều này, giúp người đi thuê giảm được tối đa rủi ro so với các sàn văn phòng với thời hạn thuê từ 2-3 năm. Trong trường hợp thị trường có những biến động bất ngờ, người đi thuê cũng giảm được tối đa thiệt hại.
Đặc biệt, có hàng trăm tiện ích kèm theo như bộ phận lễ tân chuyên nghiệp, đội ngũ an ninh nhiều kinh nghiệm, chuyên môn, phòng họp rộng rãi, hiện đại, phòng khách thoáng mát, phòng pantry, … Nhân viên của bạn không những được làm việc trong môi trường hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện ích mà còn có thể tập trung tốt hơn cho công việc.
Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi đi thuê văn phòng, cần tìm hiểu thật kỹ về đơn vị cung cấp và xem những tiện ích đi kèm. Bởi vì, có rất nhiều đơn vị cung cấp nhưng không phải chất lượng và giá thành đều giống nhau. Bạn có thể liên hệ với hotline: 0979 771 188 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Trước khi ký hợp đồng hãy cân nhắc thời hạn, sau này bạn vẫn có thể gia hạn thêm.
Trên đây là những lợi ích khi sử dụng văn phòng trọn gói và định nghĩa văn phòng trọn gói là gì. Trong thời gian tới, đây chắc chắn sẽ là mô hình phát triển nhất tại nước ta. Bạn có thể cân nhắc sử dụng loại hình này nếu muốn tiết kiệm các chi phí.

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay