Tuyển dụng bất động sản - cơ hội dành cho tất cả mọi người

Bất động sản luôn đem đến cơ hội nghề nghiệp vô cùng hấp dẫn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nắm bắt thông tin tuyển dụng bất động sản nhanh chóng, chính xác nhất.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1153 Lượt xem

Thị trường bất động sản luôn là cơ hội không chỉ với nhà đầu tư mà còn với những người mong muốn làm chuyên viên bất động sản. Đây được xem là cơ hội nghề nghiệp vô cùng hấp dẫn bởi nó không có một quy chuẩn hay yêu cầu bắt buộc nào. Để nắm bắt thông tin về nghề nghiệp cũng như tuyển dụng bất động sản nhanh chóng, chính xác nhất bạn không nên bỏ qua những thông tin dưới đây.

Thị trường nghề môi giới bất động sản 2020 


Môi giới bất động sản - ngành nghề “hot” 2020
Với tất cả những ai đã và đang làm nghề môi giới bất động sản thì điều họ luôn chắc chắn đó là đây không phải một công việc dễ dàng. Mặc dù đây là nghề nghiệp không có nhiều yêu cầu cao về mặt bằng cấp hay kinh nghiệm, nhưng sự cạnh tranh và đào thải của nó lại vô cùng khốc liệt. Thông thường sẽ chẳng có một nhân viên bất động sản nào làm việc cố định tại một công ty ngay từ đầu. Họ phải “nhảy việc” rất nhiều lần, thậm chí có thể mỗi dự án là một công ty khác nhau.
Trong năm 2020, dự đoán thị trường môi giới bất động sản vẫn sẽ phải chịu những áp lực rất lớn. Không những khó khăn trong việc tiếp cận và duy trì mối quan hệ với khách hàng và còn cả ảnh hưởng không nhỏ đến từ dịch bệnh. Không những vậy, nhìn từ thị trường “nhỏ giọt” năm 2019, nhiều chuyên gia cũng nhận định điều tương tự trong năm 2020. Chính sự cầm chừng và khan hiếm nguồn hàng này cũng tạo ra không ít khó khăn và thử thách đối với người làm môi giới.

Đối mặt với nhiều áp lực
Thị trường khan hiếm nguồn hàng, những người làm môi giới vẫn phải đối mặt với áp lực doanh số hay những quy định gò bó từ công ty. Không những vậy, về cơ bản lương của nhân viên môi giới bất động sản rất thấp. Nguồn thu chủ yếu của họ đến từ tiền hoa hồng và tiền thưởng các dự án. Do đó doanh số càng tốt thì đồng nghĩa với thu nhập càng cao.

Môi giới bất động sản - cơ hội dành cho những ai không ngại khó khăn

Khó khăn, thử thách, áp lực nhưng “quả ngọt” của nghề môi giới bất động sản lại luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt hơn cả. Đó chính là lý do đây là nghề dành cho tất cả mọi người, phù hợp với mọi đối tượng chỉ cần họ không ngại khó khăn. Không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, kiến thức về bất động sản,tham gia các lớp đào tạo bài bản về kỹ năng để tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua bán và đầu tư chắc chắn bạn sẽ thành công.

Cơ hội việc làm hấp dẫn
Đặc biệt trong bối cảnh thị trường luôn tìm kiếm nguồn nhân lực có chuyên môn thì việc trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cho bản thân sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Theo số liệu của Hội môi giới BĐS Việt Nam tính đến hết năm 2019, nước ta có khoảng 300.000 người làm việc trong lĩnh vực môi giới bất động sản với khoảng 30.000 người có chứng chỉ hành nghề. Đặc biệt tốc độ tăng trưởng của nghề này đạt trung bình khoảng 15% trong vòng 3 năm gần đây. Điều này chứng minh môi giới bất động sản là ngành nghề hấp dẫn và cơ hội việc làm của ngành nghề này vô cùng cao. 
Dù thị trường bất động sản có chững hay khan hiếm hàng thì thực tế vẫn cho thấy nhu cầu đầu tư trong lĩnh vực này rất cao bởi đây là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả. Chính vì vậy môi giới bất động sản vẫn sẽ mang đến nguồn thu nhập cao cho những ai thực sự đam mê và quyết tâm với nghề.

Tìm kiếm thông tin tuyển dụng bất động sản


Địa chỉ tìm kiếm thông tin tuyển dụng bất động sản
Nhằm rộng mở cơ hội tìm kiếm việc làm cho mọi người, VNREAL luôn cập nhật những thông tin tuyển dụng bất động sản mới nhất từ các sàn trên cả nước. Tuy nhiên để năng cao khả năng tìm việc bất động sản, VNREAL khuyên bạn nên lưu ý một số điều:
  • Hiểu rõ lĩnh vực ứng tuyển: bạn luôn phải nhớ rõ một điều đó là môi giới bất động sản hay nhân viên kinh doanh bất động sản cũng là ngành nghề chân chính giống như những công việc khác. Đặc biệt trong lĩnh vực này bạn là cầu nối quan trọng giữa chủ đầu tư và khách hàng 
  • Tìm hiểu sản phẩm mà công ty đang kinh doanh: bạn nên có những chuẩn bị và nắm bắt các thông tin cần thiết về sản phẩm mà công ty đang phân phối qua website hoặc trang mạng xã hội của doanh nghiệp.
  • Trau chuốt về ngoại hình: khi đăng ký tuyển dụng bất động sản bạn cần ăn mặc chỉnh chu và gọn gàng, điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng có ấn tượng tốt với bạn.
  • Bằng cấp, kỹ năng: Sale bất động sản thường sẽ không yêu cầu về bằng cấp những kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt sẽ là điểm cộng lớn cho bạn trong ngành nghề này.
Trên đây là những thông tin mà bạn nên biết trước khi đăng ký tuyển dụng bất động sản. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có cái nhìn đúng đắn và quyết định sáng suốt nhất khi đến với nghề bất động sản.

https://vanphongchothue.vn

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay