Trải nghiệm tiện ích ngoại khu hiện hữu quanh Aqua City

Ngay từ những ngày đầu công bố, Aqua City đã thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng khách hàng nhờ vào hàng loạt những tiện ích ngoại khu và nội khu nổi bật.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 855 Lượt xem

Giới thiệu về Đô thị sinh thái Aqua City Novaland


Aqua City là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Đồng Nai được Tập đoàn Novaland đầu tư. Phát triển theo mô hình Đô thị sinh thái bên sông, Aqua City được xây dựng với tiêu chí bảo tồn tối đa thiên nhiên nhằm mang đến không gian sống xanh mát, trong lành cho cư dân.

Tọa lạc tại phía Nam TP. Biên Hòa, thuộc địa bàn xã Long Hưng, Đồng Nai, Aqua City được quy hoạch trên mảnh đất có diện tích lên đến 1000 ha. Dự án được chia thành nhiều phân khu khác nhau với các dòng sản phẩm chính là nhà phố, shophouse, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập.

Aqua City Novaland

Ảnh: Phối cảnh tổng thể Aqua City Novaland

Đặc biệt là phân khu The Stella Aqua City sở hữu Dinh thự ven sông với địa hình cực đẹp cùng số lượng cực kỳ giới hạn. Với số lượng vỏn vẹn 32 căn cùng diện tích hơn 1350m2 tùy vị trí, các căn Dinh thự ven sông là lựa chọn khẳng định đẳng cấp của giới thượng lưu hiện nay.

“Thành phố nước” Aqua City được bao quanh bởi 32km đường sông rộng lớn chính là yếu tố thu hút nhất. Có mặt bằng tiếp giáp với 3 mặt sông lớn là sông Đồng Nai, sông Trong, sông Buông, cư dân Aqua City sẽ được sống trong bầu không khí xanh mát.

Biệt thự tại The Grand Villas

Ảnh: Biệt thự tại The Grand Villas

Tiện ích ngoại khu đẳng cấp trong tầm tay cư dân Aqua City


Được mệnh danh là đô thị vệ tinh thuộc khu Đông TPHCM, Đồng Nai hiện là nơi tập trung của nhiều khu công nghiệp lớn của cả nước. Nền kinh tế tăng trưởng đồng nghĩa với việc Đồng Nai sẽ thu hút một lượng lớn cư dân về sinh sống và làm việc, từ đó tăng nhu cầu về các tiện ích, dịch vụ thiết yếu trong đời sống hàng ngày như mua sắm, y tế, giáo dục…

Chính vì thế mà ngoài việc phát triển, đầu tư về hệ thống hạ tầng giao thông, tỉnh còn tập trung vào việc xây dựng hàng loạt công trình xã hội quy mô lớn nhằm phục vụ cho nhu cầu của cư dân như vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu du lịch sinh thái…Là dự án có quy mô “siêu khủng” và là tâm điểm của cả tỉnh Đồng Nai, Đô thị sinh thái Aqua City được hưởng trọn vẹn những lợi ích từ những công trình công cộng hoàn chỉnh và đẳng cấp xung quanh.

Sân bay Long Thành mới

Ảnh: Sân bay Long Thành mới

Cuối tuần trọn vẹn tại KDL Sơn Tiên cùng Sân Golf Long Thành

Chỉ cần 5 phút đi xe, cư dân sống tại Aqua City có thể trải nghiệm mọi loại hình vui chơi giải trí hiện đại, mới lạ tại khu du lịch Sơn Tiên. Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các lễ hội ẩm thực cùng một số hoạt động tâm linh độc đáo dành cho mọi lứa tuổi.

KDL Sơn Tiên có diện tích xây dựng 180ha đã trở thành điểm vui chơi dành cho gia đình có quy mô lớn nhất tỉnh Đồng Nai lẫn khu vực Đông Nam Bộ. Trong tương lai, dự án còn được kết nối với KDL Suối Tiên (Quận 9, TPHCM) thông qua hệ thống cáp treo vượt sông Đồng Nai. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội đến du khách tận hưởng cảnh đẹp trù phú từ trên cao.

thư giãn cùng cư dân Aqua City

Ảnh: Tận hưởng cuối tuần thư giãn cùng cư dân Aqua City

Không chỉ dễ dàng tiếp cận KDL Sơn Tiên, việc nằm cạnh sân golf Long Thành chuẩn quốc tế còn là yếu tố không thể bỏ qua khi nhắc đến hệ thống tiện ích ngoại khu của Aqua City Đồng Nai. Từ lâu, chơi golf đã trở thành một trong những thú vui tao nhã của giới trung – thượng lưu, giới khách hàng chủ lực của Aqua City. Sân golf Long Thành được xem là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam dành cho mọi đối tượng từ người chơi chuyên nghiệp cho đến nghiệp dư. Sân sở hữu tổng cộng 36 đường golf Sân Đồi và Sân Hồ, cư dân sinh sống tại Aqua City Novaland sẽ có những phút giây thư giãn vào cuối tuần với bộ môn này.

Bệnh viện chuẩn quốc tế liền kề Aqua City

Nằm cách Aqua City chỉ 5 phút, Bệnh viện Quốc tế Shing Mark sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho dân cư đô thị. Hiện bệnh viện đã đi vào hoạt động giai đoạn 1 với 150 giường bệnh với đầy đủ các chuyên khoa.

Trong tương lai, Shing Mark sau khi hoàn thành xong sẽ là bệnh viện lớn nhất tỉnh Đồng Nai với quy mô lên đến 1500 giường bệnh. Bệnh viện Shing Mark được xây dựng và đầu từ theo chuẩn của bệnh viện Changhua Christian Đài Loan sẽ là nơi phục vụ khám chữa bệnh chất lượng cao của cư dân trong khu vực.

Bệnh viện Shing Mark

Ảnh: Bệnh viện Shing Mark

Siêu thị Aeon Mall bên cạnh Aqua City Biên Hòa

Ngoài hệ thống trung tâm thương mại, dãy shophouse nội khu khép kín, Aqua City còn liền kề trung tâm thương mại Aeon Mall Biên Hòa. Chỉ với 10 phút lái xe, người dân sinh sống tại đây sẽ được tiếp cận siêu thị Aeon lớn nhất Việt Nam.

Tọa lạc tại phường Thống Nhất, Aeon Mall Biên Hòa có diện tích 10ha được rót vốn đầu từ hơn 200 triệu USD sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2020. Đây sẽ là nơi hội tụ của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với hàng ngàn mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm đến dịch vụ, ẩm thực…

Được thừa hưởng mọi điều kiện sống đẳng cấp từ hệ thống tiện ích ngoại khu của tỉnh Đồng Nai, Aqua City là lựa chọn sống thông minh của người trẻ thành đạt hiện nay. Dự án Đô thị sinh thái Aqua City hiện đang được mở bán nhiều phân khu với nhiều diện tích khác nhau, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Dự án Aqua City Novaland Biên Hoà

► Địa chỉ: HL2, Xã Long Hưng, Long Thành, Đồng Nai

► Điện thoại: 0974205227

► Email: aquacitynovaland68@gmail.com

► Website: https://aquacity.land

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay