TOP 7 cây để bàn làm việc theo phong thuỷ tốt nhất

Cây xanh không chỉ giúp không gian làm việc dễ chịu hơn mà còn đem lại may mắn. Dưới đây là TOP 7 cây để bàn làm việc theo phong thủy bạn không thể bỏ qua.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2603 Lượt xem

Việc trang trí một cây xanh để trên bàn làm việc là điều cần thiết giúp bạn làm hài hòa không gian xung quanh, khiến bạn cảm thấy thư giãn khi làm việc. Ngoài ra, cây xanh hợp với phong thủy còn giúp bạn đem lại may mắn, tài lộc. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn TOP 7 cây để bàn làm việc theo phong thuỷ tốt nhất.

Cây bạch mã hoàng tử

Đây là loại cây sinh trưởng tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng, rất thích hợp để bàn làm việc. Cây bạch mã hoàng tử thường mọc theo bụi, tán lá lớn, gân lá có màu trắng rất đẹp. Loại cây này rất thích hợp trồng trong chậu để trang trí trong phòng, trên bàn làm việc.
Cây bạch mã hoàng tử

Cây bao thanh thiên

Cây bao thanh thiên có tán lá lớn, gân lá thường có màu đỏ, trên mặt lá thường có chút màu trắng trông rất đẹp và nổi bật. Loại cây này mang ý nghĩa sang trọng, thịnh vượng nên được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là những người làm kinh doanh. Nếu để làm quà tặng thì đây như là lời chúc phát đạt cho người nhận.
Cây bao thanh thiên

Cây cau phú quý

Đây là loại cây ưa mát, có thể trồng trong chậu đất hoặc trồng thủy canh. Lá cây nhọn dài, thưa và mềm. Bụi cây nhỏ, thấp. Loại cây này rất thích hợp để trang trí bàn làm việc bởi dáng vẻ thanh lịch, đơn giản nhưng lại sinh trưởng rất tốt trong điều kiện máy lạnh, thiếu ánh sáng tại phòng làm việc. Loại cây này mang ý nghĩa phú quý, cát tường, rất phù hợp với những người thích kinh doanh.
Cây cau phú quý

Cây cung điện vàng

Cây cung điện vàng là loại cây ưa bóng bán phần hoặc hoàn toàn. Bạn không cần tưới quá nhiều nước khi chăm sóc. Loại cây này ưa khí hậu mát ẩm.
Loại cây này thích hợp để trang trí trong nhà, nơi ít ánh sáng và có máy lạnh. Hơn nữa, cây cung điện vàng sinh trưởng khá nhanh, dễ dàng tách chậu, phù hợp để trang trí bàn làm việc.
Cây cung điện vàng sang trọng

Cây tiểu hồng môn

Cây tiểu hồng môn là loại cây ưa bóng bán phần, thích hợp trồng để trang trí nội thất, bàn làm việc. Cây hồng môn thường sống theo bụi. Vì vậy nên nếu muốn tách chậu, bạn nên để cây có khoảng 3 - 5 cây con rồi mới tách. Cây tiểu hồng môn có sức sống mạnh mẽ nên được rất nhiều người ưa chuộng để trang trí phòng làm việc.
Cây tiểu hồng môn

Cây huy hoàng trong nước

Đây là loại cây thủy canh có thể sinh trưởng tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, thiếu ánh sáng, nhiệt độ thấp. Hơn nữa, bạn không cần tốn công sức tưới nước hằng ngày mà cây vẫn có thể phát triển tốt. Để cây huy hoàng trong chậu thủy tinh trong suốt, nhìn thấy bộ rễ nhiều nhánh li ti trông rất thu hút. Tán lá xanh điểm thêm vài gân trắng sẽ là điểm nhấn tươi mát cho bàn làm việc của bạn.
Cây huy hoàng trong nước

Cây kim phát tài

Loại cây này có tốc độ sinh trưởng nhanh và rất dễ chăm sóc mà cây vẫn có thể phát triển tốt. Loại cây này ưa mát nên rất thích hợp để trên bàn làm việc, giúp không gian làm việc thêm xanh mát. Cây kim phát tài mang ý nghĩa tài lộc luôn dồi dào, thịnh vượng đến với bạn, vì vậy mà được rất nhiều người ưa thích trưng bày trong phòng làm việc.
Cây kim phát tài
Trên đây hầu hết là những loại cây có sức sống mãnh liệt, ưa bóng, phù hợp với môi trường máy lạnh và thiếu ánh sáng của phòng làm việc. Tùy vào từng sở thích của bản thân mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cây để bàn làm việc theo phong thủy phù hợp đem lại may mắn, phú quý cho bạn.
Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay