Top 6 việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn

Những công việc online tại nhà mang đến cho người lao động một mức thu nhập khá béo bở. Bạn đã biết về top 6 việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn chưa?
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 2 Bình chọn - 1766 Lượt xem

Xu hướng làm việc online tại nhà đang rất phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay. Những việc này đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên, những bà nội trợ,... Vậy bạn đã biết về top 6 việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn đang hot nhất hiện nay chưa?

Đánh máy, nhập dữ liệu

Nhập liệu đánh máy văn bản cần có sự tỉ mỉ và tính kiên nhẫn cao
Đây là một công việc vô cùng đơn giản nhưng rất cần có yếu tố tỉ mỉ và sự kiên nhẫn cao. Khi đến với việc đánh máy, nhập liệu bạn sẽ làm quen với mã hàng hóa, sản phẩm, capcha,... Ngoài ra, một số doanh nghiệp có thể yêu cầu bạn đánh máy kịch bản, bản thảo hay những tài liệu của công ty đã được viết tay.
Có thể nói đây là một công việc khá đơn giản, không tốn nhiều công sức nhưng lại ẩn chứa khả năng lừa đảo rất cao. Vì vậy, khi chọn công việc này bạn hãy thật cảnh giác nhé, đặc biệt với những đơn vị thuê gõ mã capcha.

Cộng tác viên viết bài tại nhà

Cộng tác viên viết bài tại nhà mang đến cho người lao động nhiều kinh nghiệm bổ ích
Công việc online này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn có thể lựa chọn làm một cộng tác viên viết bài SEO, viết bài cho các fanpage, báo, tạp chí,.... Nếu có khả năng viết tốt thì việc kiếm được vài triệu một tháng hoàn toàn có thể xảy ra.

Bán hàng online

Công việc bán hàng online đang khá phổ biến đối với giới trẻ
Công việc bán hàng online trên facebook đang phổ biến với khá nhiều bạn trẻ. Chỉ trong vòng vài tháng số tiền lời thu được có thể rất cao. Hiện nay, những mặt hàng được lựa chọn kinh doanh online nhiều nhất là mỹ phẩm, quần áo và đồ ăn.
Tuy nhiên, để cửa hàng trực tuyến của bạn luôn đông khách hoàn toàn không dễ dàng. Người bán cần có kỹ năng bán hàng, hình ảnh sản phẩm đẹp và nội dung hấp dẫn. Cách tiếp đón với khách hàng phải nhiệt tình, thể hiện được sự thân thiện.

Làm hàng thủ công tại nhà


Bạn có thể chọn thêu tranh chữ thập một công việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn
Một số công việc thủ công mà bạn có thể làm tại nhà là xâu hạt, thêu tranh chữ thập, đính đá, làm gấu bông tại nhà,... Tính chất của công việc khá đơn giản, bạn có thể làm những khi mình rảnh. Chính vì vậy, sức hút của công việc này trên thị trường lao động đang rất lớn. Bạn chỉ cần có sự khéo tay và tính tỉ mỉ để kiếm thêm được một mức thu nhập khá khá từ nghề này.

Nhân viên tổng đài

Nhân viên tổng đài tại nhà đòi hỏi tính nhẫn nại cao
Thông thường công việc này làm việc ngay tại cơ quan nhưng một số doanh nghiệp cho phép bạn có thể nhận việc làm tại nhà. Các yêu cầu của một nhân viên tổng đài vô cùng đơn giản.
Bạn chỉ cần gọi điện cho khách hàng theo một danh sách đã được công ty chuẩn bị sẵn và trò chuyện với khách theo một kịch bản đã được chuẩn bị trước. Để hoàn thành tốt công việc này bạn cần phải có tính nhẫn nại và sự kiên trì bởi việc gặp phải những khách hàng khó tính là điều rất hay gặp.

Trông trẻ theo giờ

Trông trẻ theo giờ là công việc rất phù hợp với các bạn sinh viên
Có một số gia đình không có điều kiện trông con vì vậy, nhu cầu thuê người trông trẻ theo giờ đang rất lớn. Công việc này nhìn chung khá thoải mái bởi bạn chỉ mất khoảng vài giờ làm việc rất phù hợp với các bạn sinh viên.
Trên đây là một vài gợi ý về những việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn đang được quan tâm đặc biệt hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm nhiều công việc online hấp dẫn hơn nữa nhé và hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay