TOP 6 cây để trong phòng ngủ tốt cho sức khỏe

Cây để trong phòng ngủ sẽ mang đến giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, tâm hồn thư thái hơn và tạo ra không khí mát mẻ, trong lành cho chính căn phòng của bạn.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 3 Bình chọn - 1936 Lượt xem

Trong không gian sinh hoạt của mỗi gia đình không thể thiếu những cây xanh, cảnh cảnh để điểm tô thêm sắc màu cho ngôi nhà bạn. Cây để trong phòng ngủ sẽ mang đến giấc ngủ sâu hơn, tâm hồn thư thái hơn và tạo ra không khí mát mẻ, trong lành cho chính căn phòng của bạn. Những cây mang lại giấc ngủ tốt được thống kê gồm có 6 loại cây bên dưới bài viết.

Cây Lô Hội

Cây Lô Hội hay còn có tên gọi khác là cây Nha Đam. Loại cây này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như làm đẹp, trong chế biến thực phẩm và trong cả cây cảnh trang trí nhà cửa. Khi đặt cây Lô Hội trong phòng ngủ sẽ giúp phòng ngủ nhà bạn được lọc sạch không khí, mang đến nguồn oxi trong lành cho ngôi nhà bạn.
Cây Lô Hội giúp lọc không khí trong phòng bạn

Cây Lưỡi Hổ

Là một trong những loại cây phong thủy thường được dùng trong trang trí nhà ở, văn phòng. Đến các văn phòng làm việc bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những chậu cây lưỡi hổ xanh tốt được đặt tại đây nhằm mang đến bầu không khí xanh mát và thu hút tài lộc cho công ty.
Cây Lưỡi Hổ cũng thường được đặt làm cây để bàn văn phòng
Cây Lưỡi Hổ có chức năng thanh lọc bầu không khí rất tốt. Khi lựa chọn cây để trong phòng ngủ là cây Lưỡi Hổ sẽ giúp không khí trong phòng được lưu thông tốt hơn, khí CO2 độc hại sẽ bị hạn chế và giúp cho phòng ngủ nhà bạn nhiều vượng khí hơn.

Cây Huệ Hòa Bình

Là loại cây có cái tên nghe có vẻ lạ, cây Huệ Hòa Bình này có hình dáng nhỏ nhắn, lá cây màu xanh dài hình giọt nước giống với lá của cây Hồng Môn và hoa của Huệ Hòa Bình có màu trắng. Khi đặt một chậu Huệ Hòa Bình trong phòng ngủ sẽ giúp đôi mắt của bạn sáng hơn, khỏe hơn, hạn chế những vi khuẩn gây hại cho đôi mắt.
Huệ Hòa Bình tốt cho đôi mắt khi được đặt trong phòng ngủ

Cây Lục Thảo Trổ

Là loại cây có hình dáng và kích thước nhỏ xinh rất đáng yêu. Với vẻ ngoài mềm mại, quyến rũ Lục Thảo Trổ cũng thường được dân văn phòng mua về và đặt trên mỗi bàn làm việc nhằm mang đến hứng thú hơn cho công việc.
Ngoài làm cảnh là cây Lục Thảo Trổ còn được chọn là một trong những cây để trong phòng ngủ tốt cho sức khỏe con người. Loại cây này có công năng loại bỏ khí độc ra khỏi phòng cực kỳ tốt. Chỉ cần vỏn vẹn 2 ngày thôi, những khí xấu, ẩm mốc trong phòng bạn có thể được loại bỏ đến 90% nhờ cây Lục Thảo Trổ này.

Cây hoa Đồng Tiền

Là một trong những loại hoa được trồng và bán phổ biến từ xa xưa. Hoa Đồng Tiền có nhiều màu sắc khác nhau mang đến không gian sinh hoạt nhiều màu sắc. Việc đặt một chậu hoa đồng tiền trong phòng ngủ sẽ giúp phòng ngủ nhà bạn trông sinh động hơn và hoa Đồng Tiền còn là loại cây giúp mang lại may mắn, thu hút tài lộc cho gia chủ rất tốt.

Cây hoa Oải Hương

Oải Hương là một loại hoa được ứng dụng nhiều trong ngành mỹ phẩm. Người ta thường sử dụng hoa oải hương để làm nước hoa hay các loại tinh dầu thơm sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Đặt một chậu Oải Hương nhỏ trong phòng ngủ sẽ mang lại mùi hương dễ chịu, mang đến không gian mơ mộng cho các cặp vợ chồng trẻ. Mùi Oải Hương giúp căn phòng nhà bạn thơm hơn, mang đến giấc ngủ sâu hơn, khỏe khoắn hơn.
Hoa Oải Hương mang đến không gian phòng ngủ thơm mát
Với Top 6 loại cây để trong phòng ngủ bên trên sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ nhà bạn thêm tươi mới, nhiều màu sắc. Không chỉ vậy, khi đặt cây trong phòng còn mang đến những may mắn, vượng khí tốt cho gia chủ.
Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay