TOP 5 cây phong thuỷ cho người mệnh Thuỷ

Cây phong thủy cho người mệnh Thuỷ là loại cây nào? Những loại cây hợp với mệnh thủy như: Cây Thanh Tâm, Cọ Nhật, Mẫu Tử, Phát Tài, Vạn Niên Thanh.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 2 Bình chọn - 2077 Lượt xem

Cung mệnh của bạn thuộc mệnh Thủy và bạn đang muốn tìm kiếm một loại cây cảnh vừa để trang trí vừa để mang lại may mắn cho bản thân. Vậy cây phong thủy cho người mệnh Thuỷ là loại cây nào? Những người thuộc mệnh Thủy nên trồng trong nhà các loại cây phong thủy như: Cây Thanh Tâm, cây Cọ Nhật, cây Mẫu Tử, cây Phát Tài, cây Vạn Niên Thanh,...

Cây Thanh Tâm

Cây Thanh Tâm giúp xua đuổi tà khí, mang tới sự may mắn cho những người thuộc mệnh Thủy.
Cây cảnh mini hợp phong thủy với người thuộc mệnh Thủy đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là cây Thanh Tâm. Cây có hình dạng trái tim vô cùng xinh xắn nên thường được sử dụng để làm vật trang trí trong phòng khách, văn phòng và bàn làm việc.
Trong phong thủy cây mang một sức sống mãnh liệt nhưng lại rất êm đềm, bình lặng, giúp những người mệnh Thủy xua đi những điều không may mắn và mang đến tài lộc, vận may.

Cây Cọ Nhật

Cây Cọ Nhật vừa giúp thanh lọc không khí vừa có khả năng sinh tài, giữ của cho người mệnh Thủy.
Cây cọ Nhật có khả năng hút khí độc giúp bầu không khí trở nên trong thành và thoáng mát hơn. Vẻ bề ngoài của cây trông rất sang trọng, tinh tế nhưng lại rất thanh lịch và uy nghi.
Hơn nữa, trong phong thủy loại cây này còn có khả năng sinh tài, giữ của. Đặc biệt, đối với những người mệnh Thủy khi đặt trên bàn làm việc sẽ mang tới sự giàu sang, phú quý.

Cây Mẫu Tử - cây phong thủy cho người mệnh Thuỷ

Cây Mẫu Tử giúp những người thuộc mệnh Thủy làm việc gì cũng được suôn sẻ, gặp nhiều thành công.
Lá của cây Mẫu Tử là sự kết hợp giữa hai màu xanh và trắng thể hiện được sự thanh nhàn và cảm giác bình yên. Loại cây này thường thể hiện cho tình mẫu tử vô cùng thiêng liêng.
Đối với những người thuộc mệnh Thủy khi đặt cây Mẫu Tử trên bàn sẽ giúp mang lại may mắn, sự nghiệp. Đặc biệt là thành công trong cuộc sống, giúp chủ nhân làm việc gì cũng được suôn sẻ.

Cây Phát Tài

Đúng như tên gọi, cây Phát Tài sẽ mang đến tài lộc, tiền tài và sự thịnh vượng cho người mệnh Thủy.
Cũng giống như cây Cọ Nhật, cây Phát Tài cũng có khả năng thanh lọc không khí và mang lại ý nghĩa phong thủy cho những người thuộc mệnh Thủy. Khi đặt cây Phát Tài trong phòng làm việc sẽ giúp không gian căn phòng trở nên trong lành hơn.
Thân cây thường mọc vươn lên thẳng tắp nên mang tới cho gia chủ sự may mắn, thuận lợi trong mọi công việc. Điều đặc biệt là bạn nên đặt cây Phát Tài ở hướng Đông hoặc hướng Đông Nam sẽ có được vượng khí tốt nhất.

Cây Vạn Niên Thanh

Cây Vạn Niên Thanh rất hợp với những người mệnh Thủy, giúp mang lại may mắn và sự minh mẫn trong công việc.
Lá của cây Vạn Niên Thanh có hình trái tim với một màu xanh đầy sức sống. Thân cây uốn lượn vô cùng mềm mại. Cây có khả năng sinh trưởng và phát triển rất mạnh, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Chính bởi sức sống mạnh mẽ đó mà khi sử dụng để đặt trong văn phòng sẽ đem lại may mắn. Những người thuộc mệnh Thủy nếu đặt trên bàn làm việc sẽ có được nguồn sức sống mạnh mẽ như cây để giúp mang lại thành công, sự may mắn và tài lộc.
Trên đây là top 5 loại cây phong thủy cho người mệnh Thủy giúp mang lại may mắn, tài lộc và sự thành công trong sự nghiệp. Nếu thuộc mệnh Thủy thì còn chờ gì nữa mà không rinh ngay một cây về để trang trí và đặt trên bàn làm việc đều xua đuổi tà khí và mang lại vận may thôi nhỉ. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay