Top 5 cây phong thủy cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc nên chọn cây phong thủy nào để thu hút tài vận, gia tăng may mắn trong công việc và cuộc sống? Cùng điểm danh top 5 cây phong thủy cho người mệnh Mộc ngay sau đây.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1457 Lượt xem

Ngày nay, cây cảnh trang trí không chỉ để làm đẹp cho không gian ngôi nhà, sân vườn mà còn có ý nghĩa phong thủy với chủ nhân. Do đó việc lựa chọn loại cây phù hợp với bản mệnh của gia chủ là điều vô cùng quan trọng. Đối với những người mệnh Mộc, loại cây nào phù hợp với họ? Cùng tham khảo top 5 cây phong thủy cho người mệnh Mộc thu hút vận khí tài lộc ngay sau đây.

Bí quyết lựa chọn cây cảnh cho người mệnh Mộc

Trong ngũ hành phong thủy, mệnh Mộc là đại diện cho cây cối. Vì thế những người mang bản mệnh này thường ngay thẳng, nhiệt tình, chủ động và hướng ngoại.
Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc. Do đó khi chọn cây cho người mệnh Mộc cần chú ý màu sắc cây phải phù hợp với bản mệnh. Ngoài màu tương sinh là xanh lá thì bạn có thể chọn những cây thuộc mệnh thủy là xanh dương, nâu hoặc đen để đặt ở nhà ở, văn phòng hay bàn làm việc để thu hút vượng khí, tài lộc.

Top 5 cây phong thủy cho người mệnh Mộc

Với những người thuộc cung mệnh Mộc, bạn có thể chọn những loại cây sau đây:

Cây Kim Tiền

Cái tên nói lên tất cả. Cây Kim Tiền có ý nghĩa là giàu sang phú quý, đây là ứng cử viên số 1 cho những cây cảnh phù hợp với người mệnh Mộc. Trong phong thủy đây cũng được xem là loại cây may mắn nhất. Người mệnh Mộc dùng cây này có thể thu hút may mắn. Ngoài ra cây Kim Tiền cũng là loại cây dễ trồng và dễ chăm sóc, thích hợp những nơi khô thoáng, phù hợp khi đặt trong nhà hoặc bàn làm việc.
Cây Kim Tiền đem lại giàu sang phú quý cho người mệnh Mộc

Cây Ngọc Bích

Ngọc Bích hay còn gọi là Thạch Bích, một loại cây phong thủy rất phù hợp với người mệnh Mộc. Cây Ngọc Bích tượng trưng cho giàu sang, phú quý, tình cảm bạn bè và sự may mắn. Đặc biệt với những người mệnh Mộc, cây này mang ý nghĩa về tiền bạc, vận may và có ý nghĩa giàu sang, ấm no một khi nó ra hoa.
Cây Ngọc Bích thường được đặt ở quầy thu ngân hoặc bày ở cửa ra vào các cửa hàng, công ty nhằm hứng tài lộc về cho gia chủ. Ngoài ra loại cây này cũng có tác dụng tốt với sức khỏe, do đó bạn có thể bài trí trong căn nhà của mình.
Cây Ngọc Bích là cây phong thủy phù hợp với người mệnh Mộc

Cây Ngọc Ngân

Cây Ngọc Ngân là loại cây thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên với sự tương phản giữa lá màu xanh thẫm và màu trắng phần giữa lá khá nổi bật. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người mệnh Mộc vì nó mang đến tài lộc và may mắn trên con đường công danh sự nghiệp của chủ nhân. Nếu bạn muốn rước tài lộc về thì đừng quên đặt một chậu Ngọc Ngân ngay trước phòng khách, bàn làm việc, ban công,...
Vẻ đẹp độc đáo của cây Ngọc Ngân thu hút ánh nhìn từ lần đầu tiên

Cây Cau Tiểu Trâm

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc thì không thể bỏ qua loại cây phong thủy tuyệt vời này. Cây Cau Tiểu Trâm được ví như “vị thần may mắn” giúp thu hút vượng khí, tài lộc cho gia chủ, tăng sinh khí cho không gian sống.
Ngoài ra loại cây phong thủy này còn có khả năng thu hút các chất độc sản sinh từ nhiều vật dụng, thậm chí nó còn có thể lọc khói thuốc lá nên rất thích hợp để đặt ở bàn làm việc.
Nếu bạn thuộc mệnh Mộc thì đừng bỏ qua cây Cau Tiểu Trâm

Cây sen đá nâu

Như đã nói ở trên, màu nâu rất thích hợp cho những người mệnh Mộc. Do đó cây sen đá nâu là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mệnh Mộc. Loại cây này có khả năng duy trì tình yêu, tình bạn cho gia chủ, giúp chủ nhân có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Với sắc nâu độc đáo, cây sen đá chắc chắn sẽ biến không gian của bạn trở nên độc đáo và cá tính hơn.
Sen đá nâu thích hợp trưng trong nhà hay bàn làm việc
Trên đây là top 5 cây phong thủy cho người mệnh Mộc. Nếu bạn cũng thuộc cung mệnh này thì có thể tham khảo những loại cây cảnh trên. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn sớm tìm được cây phong thủy phù hợp với bản thân. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!
 
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay