TOP 10 văn phòng cho thuê tại Quận Bình Thạnh

Bạn đang tìm văn phòng làm việc cho công ty tại quận Bình Thạnh giá tốt, chất lượng tốt? Sau đây là Top 10 văn phòng cho thuê tại quận Bình Thạnh cho công ty bạn.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 2 Bình chọn - 1316 Lượt xem

Chưa bao giờ xu hướng khởi nghiệp lại phát triển mạnh mẽ như những năm gần đây. Điều này cũng khiến cho nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại các quận, huyện tại các thành phố gia tăng đáng kể. Quận Bình Thạnh, TP HCM không phải một ngoại lệ. Bạn đang muốn tìm văn phòng cho thuê tại đây? Hãy tham khảo bài viết Top 10 văn phòng cho thuê tại quận Bình Thạnh dưới đây nhé.
 

1. PVFCCo Building


PVFCCo Building nằm trên đường Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh là một địa điểm cho thuê văn phòng đẹp, giá rẻ và khá chất lượng. Với diện tích đa dạng và có tới 14 tầng , rất thích hợp cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ lựa chọn thuê tại đây.
  • Địa chỉ: Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh.
  • Giá cho thuê : 10USD/m2.
 PVFCCo Building đường Đinh Bộ Lĩnh
 

2. Tòa nhà Pearl Plaza


Tòa nhà Pearl Plaza được giới chuyên môn xếp hạng A trong top 10 văn phòng cho thuê tại Quận Bình Thạnh. Pearl Plaza sở hữu một vị trí đắc địa trong trung tâm quận Bình Thạnh. Đây sẽ là một địa điểm thuê văn phòng thích hợp cho nhiều doanh nghiệp lớn.
  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh.
  • Giá cho thuê: 18 USD/m2.
Pearl Plaza đường Điện Biên Phủ
 

3. Tòa nhà 194 Golden Building


194 Golden Building được thiết kế hiện đại với 15 tầng, tổng diện tích sử dụng lên đến hơn 4000m2, phù hợp với hầu hết các đối tượng doanh nghiệp. Bên cạnh đó nó còn sở hữu vị trí đắc địa, liên kết giữa nhiều quận, đem tới cơ hội tìm kiếm khách hàng cũng như phát triển doanh nghiệp trong tương lai.
  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh.
  • Giá cho thuê:  16 USD/m2.
194 Golden Building đường Điện Biên Phủ

 

4. Paxsky Building


Nằm trên mặt tiền đường Ung Văn Khiêm đem tới nhiều tiện ích giao thông khi thuê văn phòng tại đây cho doanh nghiệp. Thích hợp dành cho các doanh nghiệp muốn tìm văn phòng đại diện hay cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với diện tích cho thuê đa dạng, giá cả hợp lý, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp.

  • Địa chỉ:  Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh.
  • Giá cho thuê:  14 USD/m2.
Paxsky Ung Văn Khiêm
 

5. The Morning Star Building


Nằm ngay trên trung tâm quận, The Morning Star thích hợp cho doanh nghiệp thuê văn phòng làm việc hoạt động với vị trí đẹp và giá thuê ổn định. Hơn nữa, việc đi lại, di chuyển tới các quận trung tâm từ đây vô cùng nhanh chóng chỉ mất từ 10-15 phút để di chuyển.
  • Địa chỉ: quốc lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh.
  • Giá cho thuê:  9 USD/m2.
The Morning Star quốc lộ 13
 

6. Cienco 585 Building


Tọa lạc trên đường D2, phường 25 đem lại những tiện ích giao thông cho tòa nhà. Đây cũng là khu vực có tốc độ phát triển nhanh tại tp HCM với hàng loạt cao ốc, văn phòng, khu căn hộ,tại khu vực này. Đây sẽ là một địa điểm vàng thích hợp với tất cả các doanh nghiệp.
  • Địa chỉ: D2, phường 25, quận Bình Thạnh.
  • Giá cho thuê: 12 USD/m2.
Cienco 585 Building đường D2

7. Đất Phương Nam Building


Đất Phương Nam Building có thiết kế hiện đại, sáng tạo với tổng diện tích sử dụng lên tới 3600m2 sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhiều doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Địa chỉ: Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh.
  • Giá cho thuê: 7,5 USD/m2.
Đất Phương Nam Building Chu Văn An

8. B&L Tower


B&L có tổng cộng 9 tầng ở, đây là lựa chọn thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, hay doanh nghiệp lớn muốn thuê văn phòng đại diện. Diện tích sử dụng hơn 3500m2, vị trí liên kết các quận trung tâm thuận lợi, đây sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho doanh nghiệp.
  • Địa chỉ: Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh.
  • Giá cho thuê: 13.5 USD/m2.
B&L Tower Ung Văn Khiêm
 

9. EBM Building


Đây cũng là một tòa nhà nằm trên đường Ung Văn Khiêm, con đường trung tâm quả quận. EBM Building có những lợi thế như sảnh rộng, thoáng, đón được nhiều không khí tự nhiên, sạch sẽ và quan trọng nhất là mức giá thuê vô cùng hấp dẫn cho doanh nghiệp.
  • Địa chỉ:  Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh.
  • Giá cho thuê : 12 USD/m2.
EBM Building Ung Văn Khiêm

10. Hoàng Minh Building


Đây sẽ là một địa điểm thích hợp cho các doanh nghiệp nhỏ, vừa chọn làm văn phòng làm việc. Với mức giá rẻ, chất lượng tốt, cùng nhiều lợi thế từ vị trí và giao thông, Hoàng Minh Building hứa hẹn là một địa điểm thuê văn phòng hấp dẫn cho doanh nghiệp mới.
  • Địa chỉ: Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh.
  • Giá cho thuê: 9 USD/m2.
Hoàng Minh Building Nguyễn Xí

Trên đây là top 10 văn phòng cho thuê tại Quận Bình Thạnh cho bạn tham khảo. Hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn khi tìm kiếm văn phòng tại địa phương này. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay