TOP 10 văn phòng cho thuê tại Quận 9 – Những địa chỉ tốt nhất cho doanh nghiệp

Meta: Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đang phải đau đầu tìm kiếm mặt bằng đặt trụ sở. Vậy thì hãy tham khảo ngay TOP 10 văn phòng cho thuê tại Quận 9 dưới đây.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 986 Lượt xem

Ngày càng có nhiều càng công ty mới xuất hiện tại thành phố năng động Sài Gòn nên nhu cầu thuê mặt bằng đang ngày càng gia tăng. Dưới đây là TOP 10 văn phòng cho thuê tại Quận 9 để các doanh nghiệp có thể tham khảo.
 

1. OneHub Saigon Tower


Đây là một trong những tòa nhà cao tầng chuyên cho thuê văn phòng tại Quận 9.Văn phòng đa dạng về diện tích 485 – 1.189 – 1.294 – 1.896 – 1.940 m2 để các doanh nghiệp có thể lựa chọn.

Địa chỉ: Đường D1, Phường Tân Phú, Quận 9. Hồ Chí Minh.
Khu vực lý tưởng cho các công ty hiện nay
 

2. SCS Building


Tòa nhà SCS Building là một địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng các doanh nghiệp đang có nhu cầu. Tọa lạc tại một trong những tuyến đường trọng yếu tại Quận 9, tư vị trí này có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

Địa chỉ: Lô T2 – 4 đường D1, Khu Công Nghệ Cao Quận 9. Hồ Chí Minh.
 

3. Căn hộ 9 View Apartment


Khu căn hộ mới xây 9 View Apartment nằm ngay gần khu dân cư đông đúc, với 2 góc mặt tiền đường, rần gần cao đẳng Công Thương và các công ty lớn. Tòa nhà gồm có 1 tầng trệt 2 lầu, có đủ sân thượng, phòng ngủ và nhà vệ sinh.

Địa chỉ: Đường 18A, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh.
 

4. Mega Ruby Khang Điền


Những căn hộ trong khu dân cư cao cấp Mega Ruby Khang Điền có thể sử dụng để làm văn phòng. Rất phù hợp để làm văn phòng giao dịch, mặt bằng đã được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng, có nhà vệ sinh riêng và bãi để xe an ninh và rộng rãi.

Địa chỉ: Đường Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh.
Biệt thự cũng là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho các công ty
 

5. Khu Công Nghệ Cao Quận 9


Những tòa nhà nằm trong khu Công Nghệ Cao Quận 9 cũng là một địa chỉ lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu tìm thuê mặt bằng làm văn phòng. Với diện tích rộng lớn, phòng đẹp, có camera an ninh giám 24/24 các doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm đặt trụ sở tại đây.

Địa chỉ: Khu Công Nghệ Cao Hồ Chí Minh, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Hồ Chí Minh.
 

6. Chung cư Lucky Dragon


Hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn các chung cư cao cấp để đặt văn phòng. Lý do là bởi chung cư đáp ứng rất tốt những yêu cầu cao về cơ sở hạ tầng, tiện ích và các dịch vụ an ninh đi kèm.

Địa chỉ: mặt tiền đường 359 Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh.
 

7. Chung Cư TDH Phước Long


Với diện tích mặt bằng rộng rãi, gần khu dân cư, chợ lớn, trường học nên khu TDH tập trung rất nhiều người qua lại. Đây là một địa chỉ văn phòng cho thuê tại Quận 9 vô cùng thích hợp cho những doanh nghiệp mới mở, muốn thu hút thêm nhiều khách hàng.

Địa chỉ: 113 Xa lộ Hà Nội, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh.
Officetel đang là xu hướng mới trong những năm gần đây
 

8. Căn hộ 9X Ciao Home Đông Tăng Long


Đây là dự án officetel khiết theo xu hướng hiện đại dành cho giới trẻ, rất thích hợp cho những startup đang muốn tìm thuê nhà làm văn phòng. Với vô số những tiện ích đi kèm, nơi đây đang là điểm nóng tại khu vực quận 9.

Địa chỉ: Nguyễn Duy Trinh, phường Trường Thạnh , Quận 9, Hồ Chí Minh.
 

9. Khu căn hộ Sky 9


Đây là là dự án nhà ở - văn phòng hạng tốt nhất khu vực quận 9, các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của các doanh nghiệp Việt Nam.

Địa chỉ: Đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh.

10. Nhà biệt thự khu dân cư Khang An - Phú Hữu

Bên cạnh những khu chung cư sang trọng thì biệt thự cũng là vị trí lý tưởng để làm mặt bằng văn phòng. Với diện tích 300m2, căn biệt thự 2 tầng, 4 phòng ngủ, 4 WC tại khu dân cư Khang An - Phú Hữu sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

Địa chỉ: Khu dân cư Khang An - Phú Hữu, Đường Vành Đai Trong, Phường Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh.

Trên đây là TOP 10 văn phòng cho thuê tại Quận 9 dành cho các công ty đang cần thuê mặt bằng. Hãy liên hệ ngay với chủ đầu tư để được tư vấn kỹ lưỡng. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay