TOP 10 Văn phòng cho thuê tại Quận 10

Bạn đang muốn mở văn phòng đầu tư kinh doanh tại Quận 10 nhưng chưa có lựa chọn nào phù hợp. Vậy Top 10 Văn phòng cho thuê tại Quận 10 sẽ giúp bạn có được những gợi ý tốt nhất.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1086 Lượt xem

Phát triển kinh doanh tại Hồ Chí Minh luôn cần có sự đầu tư tốt nhất, đặc biệt tại những khu vực phát triển như Quận 10. Chính vì vậy việc tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng khiến nhiều người khá băn khoăn. Cùng tìm hiểu ngay TOP 10 Văn phòng cho thuê tại Quận 10 tốt nhất trong bài viết dưới đây.
Quận 10 thu hút rất nhiều doanh nghiệp tới thuê văn phòng
Viettel Complex Building
Nằm trên đường Cách mạng tháng 8, Viettel Complex Building là một trong những lựa chọn hoàn hảo khi muốn thuê văn phòng. Với 25 tầng văn phòng có diện tích đa dạng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mọi tiện nghi cao cấp đến hệ thống an ninh 24/24 chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng.
Viettel Complex Building đường Cách Mạng Tháng Tám
EFG Building
Một lựa chọn khác trên đường Sư Vạn Hạnh chính là tòa nhà EFG. Thiết kế hiện đại sẽ mang đến không gian làm việc thoáng đãng, nâng tầm vị thế doanh nghiệp của bạn. Thiết kế thoáng đãng, hài hòa với không gian xung quanh sẽ là yếu tố nâng cao hiệu suất làm việc.
Duy Tân Plaza Building
Kết cấu tòa nhà 3 tầng với vị trí thuận lợi di chuyển đến các trục đường chính, Duy Tân Plaza trên đường Cao Thắng sẽ đem đến không gian làm việc lý tưởng. Diện tích cho thuê đa dạng lên đến 500m2 cùng mức giá hợp lý khiến nhiều khách hàng ấn tượng và lựa chọn.
Vi An Building
Nằm trên mặt đường Cách mạng tháng 8, Vi An Building chính là 1 trong TOP 10 Văn phòng cho thuê tại Quận 10 tốt nhất. Tập trung nhiều ngân hàng, bệnh viện, nhà hàng,... Đây sẽ là lựa chọn thuận tiện để phát triển cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Vi An Building là một trong những lựa chọn đem đến sự thuận tiện
Hoàng Anh Saformec Building
Trang bị hệ thống tiện nghi cao cấp, Hoàng Anh Saformec Building trên đường Thành Thái sẽ đáp ứng mọi yêu cầu cao đến từ khách hàng. Hệ thống cách âm, phòng cháy chữa cháy, an ninh 24/24 sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm tuyệt đối khi làm việc.
Mekong Building
Tọa lạc trên đường Lê Hồng Phong với những ưu thế nổi bật về vị trí, Mekong Building chính là lựa chọn khi bạn muốn thuê văn phòng tại Quận 10. An ninh tốt, giao thông thuận lợi, gần nhiều ngân hàng, tòa nhà và các khu dịch vụ chính là ưu điểm nổi bật của khu văn phòng cho thuê này.
Thiên Nam Building
Thiên Nam Building là tòa nhà được thiết kế tập trung vào tính thẩm mỹ và các tiện ích hiện đại nằm trên đường Ngô Gia Tự. Chính điều này đã tạo nên vẻ khác biệt và nổi bật của toàn văn phòng này. Lựa chọn Thiên Nam sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nâng tầm thương hiệu.
MBH Building
Nằm trên đường Đồng Nai, MBH Building cũng chính là một trong những lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu thuê văn phòng tại Quận 10. Với kính chống chói được lắp ở mặt tiền toà nhà sẽ giúp tận dụng được ánh sáng tự nhiên một cách tối đa. Đây chính là điều làm nên sự khác biệt.
MHB Building tạo nên thiết kế khác biệt
SIAC Building
Thiết kế hài hòa với thiên nhiên, tòa nhà nằm trên đường Nguyễn Ngọc Lộc này chính là lựa chọn phù hợp cho nhiều khách hàng khi muốn thuê văn phòng tại Quận 10. Không gian làm việc hiện đại, tiện nghi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng.
555 Tower
Được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và vị trí phù hợp với việc kinh doanh, phát triển, 555 Tower sẽ tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, lý tưởng. Tọa lạc trên đường 3 Tháng 2, toà nhà này còn  mang nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu cho khách hàng.
Với TOP 10 văn phòng cho thuê Quận 10 trên hi vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích. Hãy lựa chọn văn phòng có thiết kế và vị trí phù hợp với nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.
Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay