Top 10 tòa nhà cao nhất Sài Gòn view đẹp toàn cảnh

Top 10 tòa nhà cao nhất Sài Gòn sở hữu view đẹp toàn cảnh là những tòa địa ốc nào? Cùng chúng tôi khám phá những tòa nhà đẹp nhất Sài Thành qua bài viết sau. 
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 3733 Lượt xem

Những tòa nhà cao chọc trời mọc lên tại vùng đất Sài Thành nổi tiếng ngày một nhiều. Điều này làm minh chứng cho sự phát triển kinh tế nổi bật của thành phố sa hoa, tráng lệ nay. Vậy, top 10 tòa nhà cao nhất Sài Gòn view đẹp toàn cảnh là những tòa địa ốc nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những tòa nhà cao đẹp đất Sài Thành qua bài viết dưới đây.

Tòa nhà cao nhất Sài Gòn: Landmark 81

Tòa tháp view đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh

Tòa tháp view đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí số một trong top 10 tòa nhà cao nhất Sài Gòn không thể thiếu vắng cái tên The Landmark 81. Công trình do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư và phát triển vào năm 2018. Tòa nhà tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Với chiều cao lên đến 461.3m, có 81 tầng được xây dựng ngay tại vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park. Tòa nhà được xây dựng trên tổng diện tích mặt sàn là 241.000 m2. Đây được đánh giá là tòa nhà có vị trí đắc địa nhất tại Sài Gòn cho đến hiện nay.

Landmark 81 có những chức năng chính sau:

  • Tầng B2, B3 được bố trí hầm giữ xe máy, xe ô tô.
  • Từ tầng B1- B5 là khu trung tâm thương mại Vincom Center với diện tích 59.000 m2. Trong đó, tầng B1-2-3 là trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, sân trượt băng, phòng gym- Yoga. Tầng 4 là khi Clubhouse dành cho cư dân gồm có hồ bơi, gym, spa, bar.. Tầng 5 là sảnh Lounge chuẩn 5 sao, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng cao cấp.
  • Tầng 6 đến tầng 40 là khu 900 căn hộ dịch vụ cao cấp.
  • Tầng 41 đến 76 là khách sạn Vinpearl 5 sao quy mô khoảng 450 phòng.
  • Tầng 79- 81 là đài quan sát toàn cảnh thành phố từ trên cao. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Thành khi lên đèn đông vui náo nhiệt.

Thiết kế của tòa Landmark 81 tầng được lấy từ hình ảnh cây tre quen thuộc ở làng quê Việt Nam. Cây tre trong văn hóa dân tộc Việt Nam từ bao đời luôn là biểu tượng cho ý chí mạnh mẽ, khát khao vươn lên ở mọi hoàn cảnh. Đây cũng là thông điệp phát triển cho một thành phố năng động, “ thay da đổi thịt” mỗi ngày với những công trình hiện đại mọc lên ngày một nhiều.

Tòa tháp tài chính Bitexco

Bitexco Tower đã từng là tòa nhà cao nhất Sài Gòn trong 8 năm cho tới khi Landmark 81 được xây dựng và soán ngôi vào năm 2018. Tòa tháp tài chính Bitexco được xây dựng vào năm 2010. Hiện tại, đây là tòa tháp cao thứ 4 Việt Nam sau Landmark 81, Keangnam Hà Nội và Lotte Center Hà Nội.

Tòa tháp được xây dựng và đầu tư bởi Tập Đoàn Bitexco đặt trụ sở tại Hà Nội. Tháp Bitexco có tổng 68 tầng, trong đó cung cấp 37 nghìn m2 cho khu văn phòng, 8.000m2 là khu thương mại; Hơn 600m2 được thiết kế dành riêng cho khu ẩm thực tại tầng 50, 51 và một khu khoảng 300m2 dành cho doanh nhân.

Bitexco Tower được thiết kế lấy ý tưởng từ Quốc Hoa của Việt Nam- Búp Sen. Đây là cách để tạo dấu ấn đặc biệt cho bối cảnh những tòa địa ốc cao tầng mọc lên ngày càng nhiều ở Sài Gòn trong tương lai gần. Tòa tháp Bitexco cũng là tòa nhà thương mại đầu tiên được phép xây dựng sân đỗ trực thăng trên tầng 52.

Tòa tháp Bitexco lung linh trong màn đêm

Tòa tháp Bitexco lung linh trong màn đêm

Tòa nhà cao nhất Sài Gòn: Vietcombank Tower

Được xếp hạng vị trí thứ 3 trong top 10 tòa nhà cao nhất Sài thành, Vietcombank Tower có địa chỉ tại số 5 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1. Tòa nhà cao 206m, gồm 35 tầng nổi và 4 tầng hầm, tổng diện tích sàn là 3.232m2.

Tòa nhà chính thức được khánh thành vào tháng 11 năm 2015 với tổng số vốn đầu tư khoảng 55 triệu đồng. Đây là trụ sở chính của ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, tòa tháp còn là văn phòng cho thuê hạng A được nhiều công ty và thương hiệu lớn đặt trụ sở làm việc tại đây.

Vietcombank Tower được xây dựng mang dáng dấp hiện đại, đỉnh nhấp nhô với tạo hình cao vút vươn lên trời xanh. Toàn bộ tòa tháp vươn cao giữa các công trình cao tầng xung quanh tạo nên quần thể công trình kiến trúc tráng lệ vùng ven sông Sài Gòn.

Tòa nhà Vietcombank được tư vấn thiết kế cao ốc văn phòng từ đơn vị nổi tiếng tại Mỹ: Pelli Clarke Pelli Architect. Đây là đơn vị nổi tiếng đã thiết kế nhiều công trình nổi tiếng trên Thế Giới: Trung tâm tài chính Hong Kong, Tháp đôi Malaysia, trụ sở ngân hàng Bank of America tại North Carolina.

Saigon One Tower- một trong những tòa nhà cao nhất Sài Gòn

Tòa nhà Saigon One đang trong quá trình xây dựng và đứng vị trí thứ 4 trong danh sách tòa nhà cao nhất Tp Hồ Chí Minh. Dự kiến khi hoàn thành xây dựng, Saigon One Tower sẽ có 41 tầng, bao gồm 5 tầng hầm dành cho bãi đỗ xe tổng diện tích lên đến 6.672m2.

Chức năng sử dụng chính của tòa Saigon One là khu văn phòng chuẩn quốc tế, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại sầm uất. Tòa nhà Saigon One được thiết kế có khối đế là khu trung tâm thương mại với 6 tầng dịch vụ, 34 tầng dành cho khối văn phòng đạt chuẩn quốc tế và khu căn hộ cao cấp.

Tổng vốn đầu tư của dự án lên đến 256 triệu USD. Dự án được khởi công xây dựng vào năm 2007 với kỳ vọng trở thành một trong những tòa cao ốc biểu tượng của Sài Gòn. Tuy nhiên, sau 2 năm xây dựng, cơ bản mới hoàn thành được phần thô. Dự án bị buộc phải ngừng thi công do thiếu vốn đầu tư và liên tục lùi thời hạn hoàn thành.

Sài Gòn Center II

Tọa lạc trên đại lộ Lê Lợi, quận 1, Tp Hồ Chí Minh tòa Sài Gòn Center II được xây dựng bởi tập đoàn Keppel Land. Sở hữu chiều cao lên đến 193m, Sài Gòn Center II đã trở thành tòa tháp cao thứ 5 tại TP Hồ Chí Minh. Tòa nhà được thiết kế và xây dựng với nhiều thiết bị hiện đại, tiện nghi, cao cấp đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Chức năng chính của tòa tháp Sài Gòn Center II là khu tiện ích giải trí, mua sắm, văn phòng cho thuê và khu căn hộ cao cấp. Tổng diện tích tòa nhà lên đến 13.000m2 và 43 tầng. Tương lai gần, tòa nhà Sài Gòn Center 2 sẽ là địa điểm yêu thích để thuê trụ sở văn phòng của các công ty tại quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Tòa tháp Saigon Times Square

Saigon Times Square là một trong những công trình liên hợp hai tòa tháp đôi với chiều cao lên tới 165m mỗi tòa. Một tòa được xây dựng trên đường Nguyễn Huệ, một tòa nằm trên mặt tiền đường Đồng Khởi. Hai tòa tháp được xây dựng và thiết kế tương đối giống nhau.

Tòa tháp Sài Gòn Times Square

Tòa tháp Sài Gòn Times Square

Tòa tháp Sài Gòn Times Square chính thức khởi công xây dựng vào năm 2008 và khánh thành năm 2011. Với tổng số 40 tầng, chiều cao 163m mỗi tòa. Tháp Sài gòn Times Square là tổ hợp khu căn hộ cao cấp, khu văn phòng cho thuê và mua sắm giải trí tiện nghi, hiện đại bậc nhất.

Tòa Sài Gòn Trade Tower

Sài Gòn Trade Tower đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách những tòa nhà cao nhất Sài Gòn. Trước đó, tòa nhà Sài Gòn Trade Tower từng giữ kỷ lục tòa nhà cao nhất thành phố trong suốt 12 năm kể từ năm 1997- 2010.

Đến năm 2010, vị trí top đầu của tòa nhà Sài Gòn Trade Tower bị soán ngôi bởi sự xuất hiện của tháp Bitexco. Tòa nhà Saigon Trade Tower nằm trên trục đường Tôn Đức Thắng có tổng diện tích sàn xây dựng là 137m, với tổng 33 tầng. Đây là vị trí đắc địa với nền kinh tế phát triển sôi động nhất Thành Phố.

Vị trí của tòa nhà mang đến cho các chủ doanh nghiệp nhiều tiện ích và cơ hội mở rộng phát triển khi lựa chọn thuê văn phòng tại đây. Tòa nhà đem đến cho các doanh nghiệp những tiện ích và dịch vụ cho thuê tiêu chuẩn như:

  • Hệ thống 8 thang máy cao cấp, tốc độ và trọng tải đạt tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng.
  • Hệ thống báo cháy, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Hệ thống phát điện 3 pha 220v/ 380v.
  • Hệ thống internet tốc độ cao, máy lạnh, điều hòa trung tâm và camera giám sát 24/24.
  • 2 tầng hầm với diện tích rộng rãi, đủ đáp ứng nhu cầu bãi đỗ xe ô tô và xe máy.
  • Đội ngũ nhân viên bảo vệ 24/24 an toàn tuyệt đối.

Tòa nhà Mplaza

Công trình tòa nhà Mplaza tọa lạc trên đường Lê Duẩn, Tp Hồ Chí Minh đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách những tòa nhà cao nhất Sài Gòn. Tòa Mplaza có chiều cao hơn 108m, tổng thể kiến trúc được xây dựng với 3 tòa nhà phức hợp nằm cạnh nhau.

Lấy cảm hứng từ tính hiện đại và nguyên lý bền vững theo thời gian, tòa tháp được xây dựng với chất liệu thép và kính. Nhìn từ xa, tòa tháp Mplaza tựa như một tòa tháp khổng lồ tạo nên ấn tượng và sự khác biệt so với các tòa nhà văn phòng khác cùng địa điểm.

Mplaza là tòa nhà có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay trung tâm kinh tế tài chính của thành phố thuộc chuỗi văn phòng cho thuê hạng A chuyên nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn.

Tòa tháp Deutsches Haus

Tòa Deutsches Haus Tower được xây dựng trên mặt đường Lê Duẩn, cạnh tòa nhà Mplaza. Tòa tháp có chiều cao 107m, đây là công trình được xây dựng bởi sự hợp tác giữa chính phủ Việt Nam và chính phủ Đức.

Tòa Deutsches Haus là nơi đặt trụ sở Tổng Lãnh sự quán Cộng Hòa Đức tại Việt Nam. Đây cũng là địa điểm đặt văn phòng làm việc của các doanh nghiệp, trung tâm văn hóa xã hội kinh tế của Cộng Hòa Đức.

Deutsches Haus Tower được đưa vào hoạt động giữa năm 2017 nhưng đã nhanh chóng trở thành tòa văn phòng cho thuê đắc địa tại quận 1. Lựa chọn thuê văn phòng tại đây sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp xúc với lãnh sự quán nước ngoài, trung tâm kinh tế tài chính, trung tâm thương mại và các ngân hàng lớn.

Tòa nhà Deutsches Haus Tower được xây dựng trên sự hợp tác giữa Đức và Việt Nam

Tòa nhà Deutsches Haus Tower được xây dựng trên sự hợp tác giữa Đức và Việt Nam

Tòa nhà Saigon center 1

Đứng ở vị trí thứ 10 trong top những tòa nhà cao nhất Tp Hồ Chí Minh chính là tòa Saigon Center 1, nằm cạnh tòa Saigon Center II. Tòa nhà được xây dựng tại mặt tiền đường Lê Lợi, quận 1 với chiều cao 106m. Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố, dân cư sầm uất nhiều công trình công cộng và dịch vụ thương mại chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng.

Trên đây là top 10 tòa nhà cao nhất Sài Gòn mà chúng tôi chia sẻ cùng bạn. Sự xuất hiện của những tòa địa ốc này đã minh chứng cho sự phát triển vững chắc nền kinh tế trong tương lai cùng sự ổn định chính trị của đất nước.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay