Top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận Phú Nhuận

Bữa trưa ăn gì là câu hỏi luôn được đặt ra hằng ngày, nghe có vẻ dễ nhưng lại khiến khá nhiều người đau đầu. Top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận Phú Nhuận sẽ giúp bạn tìm được nơi để gửi gắm bữa trưa của mình.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 9486 Lượt xem

Quận Phú Nhuận là một quận ở nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, không quá khó khăn để tìm được quán cơm trưa văn phòng. Chính vì có rất nhiều sự lựa chọn cho quán cơm văn phòng nên chúng ta càng khó khăn trong việc chọn được một bữa trưa ngon miệng, đầy đủ chất dinh dưỡng, giá cả phải chăng. Dưới đây là top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận Phú Nhuận, gạt bỏ băn khoăn “trưa nay ăn gì” của dân văn phòng.
 

Cơm Đất


Địa chỉ: 62/18 Nguyễn Lâm, phường 7
 
Cơm Đất
Quán cơm sạch quận Phú Nhuận
Đây là quán cơm văn phòng ở quận Phú Nhuận, nổi tiếng với chất lượng thực phẩm sạch, đảm bảo vệ sinh nên được rất nhiều người chọn làm nơi ăn trưa quen thuộc. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi đặt hàng ở Cơm Đất. Đặc biệt, khi gọi ship cơm thì cơm sẽ không để trong hộp xốp mà được đựng trong cà rem bằng inox, rất sạch sẽ mà không gây ô nhiễm môi trường. Thực đơn ở đây rất phong phú để bạn có thể chọn theo sở thích, thức được nêm nếm, chế biến rất vừa miệng, được đảm bảo không hề có thêm chất phụ gia hay phẩm màu độc hại nào khác.
 

Quán cô Năm


Địa chỉ: 17 Nguyễn Văn Trỗi
 
Quán cô Năm
Quán cơm ngon như mẹ nấu
Trong top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận Phú Nhuận thì không thể không nhắc đến Quán cô Năm. Quán cơm này được biết đến là cơm ngon như cơm mẹ nấu với các món ăn bình dân được chế biến rất ngon, hợp khẩu vị của nhiều người. Quán có tên như vậy là vì cô chủ tên là Năm, cực kỳ thân thiện và vui tính, dễ thương đúng chất dân Miền Tây. Thực đơn rất đa dạng, có cả phở, bún để bạn chọn nếu như bỗng dưng chán cơm, đảm bảo bao no luôn.
 

Cơm trưa bình dân - Trần Huy Liệu


Địa chỉ: 139 Trần Huy Liệu, phường 8
Cơm trưa bình dân - Trần Huy Liệu
Top 10 quán cơm ngon

Menu tại đây rất đa dạng, được giới văn phòng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Thực đơn thay đổi theo ngày, món ăn rất vừa miệng, giá cả và chất lượng hợp lý, có giao cơm tận nơi.
 

Cơm trưa văn phòng - Hoàng Văn Thụ


Địa chỉ: 170 Hoàng Văn Thụ, phường 9
 
Cơm trưa văn phòng - Hoàng Văn Thụ
Cơm trưa văn phòng ngon

Rất nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng đã không còn xa lạ với địa chỉ cơm trưa quen thuộc này. Quán cơm này rất đông khách hàng bởi chất lượng thực phẩm tốt mà giá cả rất phải chăng. Một trong những best seller ở đây là món sườn ram rất đậm đà, thịt không bị ôi.
 

Quán cơm bình dân - Nguyễn Kiệm


Địa chỉ: 478 Nguyễn Kiệm
 
Quán cơm bình dân - Nguyễn Kiệm
Cơm văn phòng ngon

Thực đơn hàng ngày ở đây rất đa dạng món thức khác nhau để bạn chọn lựa: Cá basa chiên sả, cá thu Nhật kho tiêu, mắm chưng, … với giá cả bình dân, phù hợp với phần đông dân văn phòng. Đặc biệt là đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ.
 

Bếp nhà Đậu


Địa chỉ: 115 Nguyễn Công Hoan
 
Bếp nhà Đậu
Quán cơm văn phòng ngon
Bạn muốn có một bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng thì không thể bỏ quan Cơm khay văn phòng - Bếp nhà Đậu. Đây là quán ăn online nhưng được rất nhiều người tin tưởng gửi gắm bữa trưa của mình.
 

Bếp nhà nấu - cơm trưa văn phòng


Địa chỉ: 128 Hồng Hà, phường 9
 
Bếp nhà nấu - cơm trưa văn phòng
Món cà ri gà nổi tiếng ngon
Quán nổi tiếng với món cơm cà ri gà rất ngon. Nếu muốn ăn vặt thì bạn có thể gọi thêm bánh bắp chiên bơ béo ngậy, rất thơm và lạ.
 

Cơm nhà nấu


Địa chỉ: 67 Trương Quốc Dung
 
Cơm nhà nấu
Cơm ngon chuẩn cơm nhà
Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món cơm đúng chuẩn cơm nhà. Với những món ăn quen thuộc đem lại cho bạn cảm giác một bữa cơm nhà thân thương.
 

Mì Gà Quay San San


Địa chỉ: 147 Hoa Lan, phường 2
 
Mì Gà Quay San San
Mì gà quay San San
 
Nếu như bạn đã chán với những bữa cơm trưa thì hãy thử bữa trưa với tô mì gà quay xem sao. Mì gà quay San San đã chinh phục khách hàng với những chiếc đùi gà tươi ngon, lớp da ngoài giòn giòn, thịt gà mềm mà không bị khô được rất nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, ở đây còn có mì xá xíu, sủi cảo phô mai chiên, sủi cảo nước,… cho các bạn tha hồ lựa chọn.
 

Beefsteak Củ Hành Tây - Lê Văn Sỹ


Địa chỉ: 189/1 Lê Văn Sỹ
 
Beefsteak Củ Hành Tây
Bữa trưa ngon miệng với thịt bò

 
Thêm một quán ăn nữa nếu bạn muốn đổi khẩu vị. Thịt bò rất tươi và ngon, nước sốt rất đậm đà, được mọi người bình chọn là quán ăn chất lượng tốt, giá cả phải chăng, rất phù hợp cho một bữa trưa thịnh soạn.
Trên đây là top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận Phú Nhuận mà bạn nên thử. Cùng chia sẻ những quán cơm trưa văn phòng ngon, chất lượng tốt mà bạn biết nữa nhé. VNREAL JSC Chuyên cho thuê văn phòng Quận Phú Nhuận và các Quận trung tâm TPHCM. Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng hoặc có văn phòng cho thuê hãy liên hệ: 0979771188 để được tư vấn và báo giá nhận thuê văn phòng.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay