Top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận Bình Tân ngon, bổ, rẻ

Top 10 quán cơm trưa văn phòng tại Quận Bình Tân mà bạn không thể bỏ lỡ. Cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây để chọn cho mình quán “ruột” nhé.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 13275 Lượt xem

Nhu cầu về các quán cơm bình dân dành cho sinh viên cũng như nhân viên văn phòng ngày nay là cực kì cao. Đặc biệt, đối với dân văn phòng, vì lịch trình cũng như tính chất công việc, họ thường chọn đặt bữa trưa tại các quán cơm. Do đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận Bình Tân vừa ngon, bổ mà lại rẻ nhưng vẫn đảm bảo uy tín, chất lượng.
 
Top 10 địa chỉ quán cơm trưa văn phòng ngon tại Bình Tân
Top 10 địa chỉ quán cơm trưa văn phòng ngon tại Bình Tân
 

1.    49, Đường Số 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh


Đây là địa điểm được ưa chuộng của dân văn phòng tại quận Bình Tân bởi đồ ăn cực ngon mà giá cả lại phải chăng. Giá cả đồ ăn ở đây chỉ dao động trong khoảng từ 25 nghìn đồng tới 44 nghìn đồng. Với các món đồ ăn bình dân khá đa dạng.
 
    49, Đường Số 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
Cơm Gà - Món khoái khẩu của nhiều thực khách

Thông tin của quán:
Địa chỉ: 49, Đường Số 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 094 729 19 49
 

2. Cơm Lan Anh


Quán chuyên phục vụ cơm trưa công sở với giá chỉ khoảng 20 - 30 nghìn đồng với khoảng 25 món cho khách hàng lựa chọn, trong đó, thực đơn sẽ thay đổi mỗi ngày một lần .
Thông tin của quán:
Địa chỉ: 143, Đường Số 6, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0379 036 888
 

3. Dịch vụ cơm hộp văn phòng của Duyên cafe & Cơm phần


Tại Sài Gòn, hình thức quán cafe tích hợp với dịch vụ phục vụ cơm hộp, điều này khiến cho người dùng cảm thấy thuận lợi và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, ship hàng tận nơi cũng là một trong những điểm được ưa chuộng của quán. Giá cơm cũng cực rẻ, chỉ khoảng 20 nghìn đồng là bạn đã có một sản phẩm chất lượng.
Địa chỉ: 1702 Tỉnh Lộ 10, Quận Bình Tân, TP. HCM.
 

4. Quán ăn Làng May Mắn


Đây là địa điểm phục vụ ăn sáng, cơm trưa bình dân cho đối tượng chính là sinh viên, người đi làm, nhân viên văn phòng. Mỗi suất ăn phục vụ ở đây có giá dao động khoảng 25 nghìn đồng. Đặc biệt, quán cơm có dịch vụ phục vụ giao cơm tại nhà với hơn 20 món ăn cho khách hàng lựa chọn.
Thông tin quán:
Địa chỉ: 38D Đường Số 18B, Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 0977776147
 
Quán ăn Làng May Mắn
Cơm bình dân cho các đối tượng sinh viên, nhân viên văn phòng
 

5. Quán Cơm Tấm Nghị


Đến từ Phường Bình Trị Đông A, quán cơm Tấm Nghị cũng là một địa điểm ghé thăm thường xuyên của dân văn phòng bởi đồ ăn của quán rất ngon mà giá cả cũng cạnh tranh. Có thể nói, đây là một sự lựa chọn tốt cho những người làm văn phòng ở khu vực lân cận.
Thông tin quán:
Địa chỉ: 494C, Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 098 266 22 26
 

6. Cơm Văn Phòng Dưa Hấu Quán


Đối tượng phục vụ chính là các nhân viên văn phòng, quán ăn phục vụ các sản phẩm cực ngon, rẻ mà thực đơn cũng rất đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.
Thông tin quán:
Địa chỉ: 542/8/1 TL10, Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh.
Điện thoạị: 0888 499 508
 

7. Quán Cơm Mỹ Ý


Tại Bình Tân, quán này khá nổi tiếng bởi món ăn ở đây vừa ngon mà lại rẻ và được đánh giá rất cao bởi thực khách đã tới đây dùng món. Bạn chỉ cần tới địa chỉ dưới đây để tìm kiếm cho mình những bữa ăn ngon và chất lượng.
Thông tin về quán:
Địa chỉ: Đường Số 5, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0767 225 757
 

8. Cơm niêu Dì Tư


Với quán ăn này, khách hàng có thể đổi khẩu vị từ các bữa ăn bình thường thành dạng cơm niêu cực bắt mắt và mới lạ, nhưng vẫn đảm bảo no và ngon miệng mà giá cả chỉ từ 30 nghìn đến 50 nghìn đồng. Ngoài ra, tại quán cũng có dịch vụ đặt món và giao hàng tận nơi, cùng với đó là một thực đơn chỉ cần nhìn thôi cũng khiến bạn muốn ăn ngay lập tức.
Địa chỉ: 151 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B,  Quận Bình Tân, TP. HCM.
 
Cơm niêu Dì Tư
Cơm niêu ngon, rẻ tại Bình Tân
 

9. Cơm Tấm Trang


Quán phục vụ mọi khách hàng, trong đó có số đông là các nhân viên văn phòng. Ngoài cơm ra, quán còn phục vụ nhiều món ngon khác cực đa dạng cho người dùng lựa chọn cùng với đó là dịch vụ ship đồ ăn tận nơi tiện dụng. Giá cả món ăn cũng phải chăng chỉ dao động từ 6 nghìn đồng tới 90 nghìn đồng.
Địa chỉ: Đường số 2, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
 

10. Quán Chay Trà Đạo Thiền Tâm


Được đánh giá là một quán ăn siêu ngon, cùng với không gian sạch sẽ, quán ăn là địa điểm tin cậy và đáng đến của đông đảo các thực khách. Giá cả món ăn từ 15.000 đồng tới 33.000 đồng.
Quán Chay Trà Đạo Thiền Tâm
Không gian quán yên tĩnh và sạch sẽ

Thông tin quán:
Địa chỉ quán: 75 Đường số 7, An Lạc A, Bình Tân, Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3876 2708
Hi vọng với bài viết dưới đây, với top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận Bình Tân, sẽ giúp bạn chọn cho mình được những quán ăn ngon, rẻ và chất lượng nhất để đảm bảo sức khỏe cũng như công việc của mình.

 


 

 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay