Top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận Tân Bình mà bạn không thể bỏ qua

Bạn là dân sành cà phê? Bạn luôn cần một không gian để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Dưới đây là top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận Tân Bình mà bạn không thể bỏ qua
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 10008 Lượt xem

Giữa không gian ồn ào của đô thị, đôi lúc ta cần chút không gian yên tĩnh để có thể lấy lại những cân bằng của cuộc của sống. Một tách cà phê cùng bạn bè tán gẫu dưới những giai điệu yên ả của các ca khúc ballad sâu lắng sẽ thật là cảm xúc vô cùng thú vị. Top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận Tân Bình chắc chắn sẽ là những thông tin cần thiết để bạn có thể lựa chọn địa điểm phù hợp nhất.
 

Hub Book Coffee, Tân Bình


Với không gian khá rộng, cách bài trí vô cùng ấn tượng chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Ở đây còn được đầu tư một kho sách với nhiều loại sách khác nhau giúp bạn có thể học tập, nghiên cứu với những người bạn của mình.
Địa chỉ của quán là Lê Trung Nghĩa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh . Đây thực sự là quán cà phê phù hợp với dân cho thuê văn phòng
 
Hub Book Coffee
Kho sách đa dạng tại Hub Book

The Coffee House


Tên quán đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Nếu bạn là dân văn phòng cần một không gian để làm việc thì cũng là lựa chọn không tồi chút nào. Ở đây không gian khá yên tĩnh, các loại nước uống cũng vô cùng đa dạng. Quán nằm trên 17B Út Tịch, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.
 
The Coffee House
Coffee House với thiết kế khá sang trọng

Cõi riêng Coffee


Không quá sang trọng như Coffee House cũng không bài trí nhiều sách như Hub Book, Cõi Riêng Coffee lại lựa chọn không gian cổ kính như tên gọi của nó. Sau những giờ làm mệt mỏi, bạn cần chút không gian để tịnh tâm giữa sự xô bồ náo nhiệt thì bạn không nên bỏ qua quán cà phê này. Quán này nằm trên  334A, Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh.
 
Cõi riêng Coffee
Không gian yên tĩnh tại Cõi Riêng Coffee

Angel Coffee Garden


Đây là quán cà phê được mệnh danh là một trong top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận Tân Bình đáng đến nhất. Ở đây có không gian lãng mạn đúng như tên gọi của mình. Điểm nhấn đó là bức tượng thiên sứ ở cổng ra vào cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
Angel Coffee Garden
Angel Coffee Garden mang đến cảm giác bình yên      

Cafe Cõi Xưa ABB Tân Bình, Hồ Chí Minh


Trong bộ sưu tập top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận Tân Bình thì không thể bỏ qua điểm đến này. Sự mộc mạc trong thiết kế mang hương vị đầm ấm, hoài niệm giúp bạn cảm thấy lắng đọng và nhẹ nhàng hơn. Địa chỉ của quán là 55 Tân Canh, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
 
Cafe Cõi Xưa ABB Tân Bình
Không gian cổ kính tạo cảm giác nhẹ nhàng

Sỏi Đá Cafe


Sỏi Đá Café thì được thiết kế theo lối kiến trúc cổ xưa, tường gạch thì không sơn màu. Sự kết hợp giữa các sỏi đá chính là yếu tố tạo nên góc view đẹp và vô cùng lãng mạn. Thư giãn sau một ngày mệt mỏi thì không nên bỏ qua địa điểm này.
 
Sỏi Đá Cafe
Sỏi Đá Coffee với view khá đẹp

TeeMay Specialty Coffee


Quán này tọa lạc tại 119 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh       Nổi lên giữa lòng Sài Gòn ồn ào, hoa lệ với thiết kế đậm theo phong cách Châu Âu cổ điển. Ngoài ra quán còn có sự kết hợp của ánh đèn vàng trầm ấm, quý tộc. Đây là là một cái tên không còn lạ với giới sành cafe tại Sài Gòn.
 
TeeMay Specialty Coffee
TeeMay Specialty Coffee rực rỡ với đèn neon

 City Garden Cafe


Quán này thì tạo cho bạn cảm giác như bước vào xứ sở thần tiên với nhiều quan cảnh khác nhau. Để cảm nhận rõ hơn thì hãy đến quán bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.
 
 City Garden Cafe
City Garden Cafe với không gian rộng rãi

Myn Cafe


Không gian mang màu đậm chất vintage với những sự hòa quyện các ánh đèn neon tạo cảm giác thu hút ngay từ bước chân đầu tiên. Việc trang trí những chậu cây, hoa lá cùng những bản nhạc sẽ khiến bạn mê mẩn mãi không thôi.
 
Myn Cafe
Myn Cafe phù hợp với những bạn thích sự đơn giản

Slowee Coffee & Books


Không rực rỡ như những quán cà phê khác nhưng ở đây sẽ tạo cho bạn cảm nhận sự bình dị và thư thái. Bạn sẽ không chỉ uống những tách cà phê mà còn có thể tìm đọc những cuốn sách hay về cuộc sống, về văn học để cảm thấy thư giãn hơn.
 
Slowee Coffee & Books
                    Dân mọt sách thì không nên bỏ qua quán cà phê này
Trên đây là 10 quán cà phê cho dân văn phòng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình

 

 

 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay