Top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận 9

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận 9. Hãy cùng theo dõi để được cung cấp thông tin hữu ích.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 6941 Lượt xem

Sau những giờ làm việc căng thẳng, áp lực thì việc tìm một không gian thoải mái để thư giãn là nhu cầu cần thiết của mọi người nói chung và dân công sở nói riêng. Vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận 9. Hãy cùng theo dõi để được cung cấp những thông tin hữu ích nhé!
 

Diva Piano Cafe


Địa chỉ: 102B Ngô Quyền, P. Hiệp Phú
Diva Piano Cafe là quán cà phê nổi tiếng tại quận 9 với không gian được thiết kế dạng sân vườn vô cùng độc đáo và tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Thay vì ngồi uống cà phê trên bàn ghế như thông thường thì bạn sẽ được ngồi trên chiếc giường treo. Trong quán có nhiều cây xanh và hồ cá lớn, đem đến cảm giác yên bình và thư thái. Văn phòng cho thuê
 

Không gian độc đáo của Diva Piano Cafe

Tobee Coffee


Địa chỉ: 147 Lê Văn Kiệt
Không gian của quán cà phê này vô cùng gần gũi với thiên nhiên do được trang trí rất nhiều cây xanh và chậu hoa nhỏ xinh. Bên cạnh đó, những bức tường nghệ thuật và đèn trần độc đáo cũng là điểm cộng của quán cà phê này. Đồ uống ở đây ngon và khá phong phú.
 

Đèn trần độc đáo cùng những mảng tường nghệ thuật

Ny Coffee


Địa chỉ: 1183 Nguyễn Duy Đinh
Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều mảng tường kính trong suốt và có hiệu ứng ánh sáng rất tốt. Tuy nhiên vẫn có cây xanh để đem lại không gian mát mẻ cho thực khách. Đồ uống của Ny Coffee được trình bày đẹp mắt, hương vị thơm ngon nên rất thu hút dân văn phòng.
 

Đồ uống thơm ngon, bắt mắt tại Ny Coffee

Red Coffee


Địa chỉ: 18 – 20 Đỗ Xuân Hợp, Khu nhà ở Nam Hòa, P. Phước Long A
Red Coffee có không gian đẹp và thoáng mát. Đồ uống rất đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Phục vụ nhanh và nhiệt tình nên khá được lòng thực khách. Đây chắc chắn là quán cà phê tại quận 9 mà bạn không thể bỏ qua.
 

Quán được trồng khá nhiều cây xanh

Cafe Me


Địa chỉ: 20 Quang Trung, P. Hiệp Phú
Cafe Me là nơi mang lại cảm giác thư giãn, thanh bình với thiết kế trẻ trung, hiện đại mà không kém phần độc đáo. Quán sử dụng ánh sáng vàng ấm, tạo sự ấm cúng và yên ả.
 

Không gian lãng mạn, ấm cúng của Cafe Me

Phong Cafe


Địa chỉ: 36 Đình Phong Phú, Tăng Nhơn Phú B
Đến với Phong Café bạn sẽ được đắm chìm trong không gian xanh mát và sạch sẽ. Thực đơn ở đây khá đa dạng với giá cả hợp lý cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra còn có wifi và chiếu bóng.
 

Thiết kế độc đáo tại Phong Cafe

Hooters Cafe


Địa chỉ: số 2 Duy Tân, P. Hiệp Phú
Không gian quán trẻ trung với tông màu cam chủ đạo. Đồng thời Hooters Cafe còn có thực đơn đa dạng và luôn phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vì vậy đây là quán cà phê khá được lòng dân công sở.
 

Không gian quán tạo cảm giác ấm cúng

Vườn Xuân Cafe


Địa chỉ: 113 Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ
Vườn Xuân Cafe là không gian cà phê sân vườn được thiết kế hài hòa, lãng mạn. Ngoài đồ uống thì quán còn có các món điểm tâm, đồ ăn nhẹ. Buổi tối thường diễn ra chương trình ca nhạc hấp dẫn.
 

Vườn Xuân Cafe

Thềm Xưa Cafe


Địa chỉ: 136/3 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú
Đây là không gian được rất nhiều người yêu thích vì đem lại cảm giác hoài cổ và yên bình. Quán luôn mở những bài nhạc êm dịu khiến bạn thấy thư thái, xua tan mệt mỏi.
 

Thềm Xưa Cafe là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng

Hồ Sen Cafe


Địa chỉ: 16 Quang Trung, P. Hiệp Phú
Đúng như tên gọi, quán cà phê này được bài trí những hồ sen đậm chất văn hóa Việt, tạo cảm giác gần gũi và thân thuộc cho thực khách. Giá cả đồ uống khá bình dân, phù hợp túi tiền với nhiều người.
 

Không gian của Hồ Sen Cafe
Trên đây là top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận 9. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn đọc! văn phòng cho thuê quận 9

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay