Top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận 4

Với cư dân Sài Thành việc ghi nhớ Top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận 4 là điều nhiều cánh anh chị em công sở tìm kiếm, để làm nơi thư giãn sau giờ làm việc vất vả.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 2 Bình chọn - 8598 Lượt xem

Cảnh anh chị em văn phòng tụ tập ngồi uống cà phê, trò chuyện cùng nhau vào những giờ nghỉ trưa, sau giờ làm diễn ra rất phổ biến ở các thành đô thị lớn. Ở thành phố Hồ Chí Minh quán phê không chỉ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi mà còn là địa điểm để trao đổi công việc, ký kết hợp đồng làm việc với đối tác của nhiều người. Danh sách top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận 4 vì thế chắc chắn sẽ là “kho báu” với nhiều nhân viên công sở.
 

1. Quán The Coffee Plus


Quán cà phê the Coffee Plus tọa lạc tại địa chỉ 33 Bến Vân Đồn, bên cạnh bờ sông có tầm nhìn thẳng ra cầu Mống. Không gian của quán khá yên tĩnh, dễ chịu, phù hợp cho dân văn phòng, sinh viên làm việc. Thiết kế những tấm cửa kính trong suốt giúp quán nhìn có vẻ rộng rãi, thoáng mát hơn. Menu của quán có khá nhiều đồ uống đa dạng như cà phê, trà,soda trái cây, sinh tố, giá thành từ 45-55 ngàn đồng.
 
Quán The Coffee Plus
The Coffee Plus quận 4 có không gian thoáng mát
 

2. Quán Kopo’s Desk Coffee WorkShop


Luôn nằm trong danh sách top 10 quán cà phê tại quận 4 nổi tiếng, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, Kopo ghi dấu ấn bằng bằng phong cách thiết kế hiện đại, sành điệu. Đồ uống và bánh ngọt của quán khá ngon với mức giá chỉ từ 30k đến 55k. Quán có 2 tầng, diện tích rộng rãi đủ sức chứa hàng chục khách trong cùng thời điểm.
 
Quán Kopo’s Desk Coffee WorkShop
Kopo’s Coffee cung cấp không gian làm việc lý tưởng của cánh công sở
 

3. Quán Maison De Dorly Café


Mang hơi hướng phong cách cổ điển, tinh tế châu Âu, Maison đưa những vị khách của mình lạc vào miền ký ức xưa cũ của những thập niên trước. Tuy nằm ở địa chỉ hơi khó tìm ở 007 lô M1 chung cư Tôn Thất Thuyết,P1, quận 4 nhưng Maison vẫn thu hút nhiều dân văn phòng, tìm đến bởi không gian độc lạ, thức ăn, thức uống trang trí lạ mắt. Maison xứng đáng có mặt trong top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại quận 4.
 
Quán Maison De Dorly Café
Maison có phong cách thiết kế châu Âu cổ kính
 

4. Quán Metro 9 Café


Metro 9 Cafe sở hữu không gian rộng rãi, tiện nghi, được trang trí rất đẹp mắt với hai tông màu trang trí trắng đen đơn giản. Việc sử dụng toàn bộ cửa sổ kính, trần cao thoáng, đón tối đa ánh sáng tự nhiên tạo nên không gian rộng rãi, rất thích hợp để “sống ảo”. Món uống được nhiều người yêu thích nhất ở Metro 9 là trà cúc cam thảo. Địa điểm quán ở 39 đường 41, quận 4 ( góc ngã tư Tân Vĩnh đường 41).
 
Quán Metro 9 Café
Metro 9 có biển hiệu khá đặc biệt

5. Quán Spotlight


Quán nằm ở 64 Lê Quốc Hưng, P12, quận 4 diện tích rộng rãi lên tới 600m2 được chia ra nhiều không gian khác nhau, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách. Đặc biệt vào buổi tối quán có hiệu ứng ánh sáng lung linh, bí ẩn rất nghệ thuật.Quán nhắm vào đối tượng dân công sở nên trang bị đầy đủ cả máy fax, máy in, photocopy cùng máy tính đường truyền mạng ổn định nên trở thành địa chỉ nhiều nhân viên văn phòng yêu thích. Đặc sản của quán là món kem dừa non ngon ngọt, thơm bùi.
 
Quán Spotlight
Spotlight có đầy đủ các thiết bị văn phòng phục vụ dân công sở làm việc
 

6. Quán Sunny House


Quán Sunny House nằm 2A Tôn Thất Thuyết, phường 18 quận 4 đối diện công viên Tôn Thất Thuyết rất dễ tìm.Quán có cả khu vực tầng trệt yên tĩnh và tầng thượng thoáng đãng. Dân công sở muốn đổi gió nhớ lên tầng 4 của quán để thưởng thức đồ uống và chụp ảnh đẹp. Đồ ăn uống của quán theo phong cách châu Âu nhưng biến tấu theo hương vị Việt.

Quán Sunny House
Quán cà phê Sunny House có không gian ngoài trời thoáng mát

7. Quán BlackBerry Café


Là quán cafe dành riêng cho dân sành điệu mê đồ cổ quý hiếm và nhất là những chiếc điện thoại BlackBerry cũ. Thưởng thức đồ uống, ngắm phong cách decor độc lạ tại BlackBerry Café tại K52 Hoàng Diệu giúp anh em công sở tạm quên đi những nỗi lo toan vất vả.
Quán BlackBerry Café
bộ cốc trà của BlackBerry cafe khá đẹp mắt, độc đáo
 

8. Quán Cub


Quán có không gian rộng rãi cả ngoài trời lẫn trong nhà, được trang trí với nhiều cây xanh xinh xắn, view đẹp và thoáng. Menu đồ uống quán phong phú, pha chế khéo léo, vừa miệng, decor đẹp mắt, giá tiền trung bình. Địa chỉ quán phường 4, quận 4, 9 Vĩnh Hội.
Quán Cub
Cafe Cub có không gian xanh mát, nhiều cây cối

9. Quán K.Coffee


Không gian quán đẹp, xinh xắn, sang trọng và tinh tế thu hút dân văn phòng quận 4 và khách nước ngoài. Quán phục vụ cả ăn trưa và đồ uống rất ngon miệng. Một số món được gợi ý là gà rô ti, gà nấu nấm và sinh tố hoa quả thập cẩm. Địa chỉ quán tại 86 Hoàng Diệu, P12, Quận 4.
 
Quán K.Coffee
Đồ ăn đồ uống khá bắt mắt của K.Coffee

10. Quán Sain Coffee


Nằm tại 17/1 Đoàn Như Hải, quận 4, Sain Coffee sở hữu không gian nhỏ xinh, thân thiện và đặc biệt thu hút khách văn phòng nhờ món kem bơ Đà Lạt thần thánh. Nhân viên quán rất thân thiện, phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
 
Quán Sain Coffee
Sain coffee có món sinh tố bơ cực thần thánh
Với danh sách những quán cà phê xinh xắn, giá thành hợp lý trên chắc chắn dân văn phòng quận 4 đã có thêm nhiều lựa chọn để nghỉ ngơi, thư giãn cùng bạn bè đồng nghiệp. Hãy thử trải nghiệm tất cả các địa chỉ trên và tìm ra quán cà phê yêu thích nhé.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay