Top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại Quận 3

Các quán cà phê cho dân văn phòng thường đem đến không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Đây chính là Top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại Quận 3 giúp bạn có được những giây phút thoải mái.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 4194 Lượt xem

Bạn là dân văn phòng? Bạn làm giờ hành chính? Sau những giây phút làm việc căng thẳng bạn muốn tìm một nơi để thư giãn? Không quá ồn ào nhưng cũng không buồn chán? Những quán cà phê nhẹ nhàng với decor xinh xinh chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Cùng khám phá top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại Quận 3 ngay nhé. Nếu bạn có nhu cầu Cho thuê văn phòng Quận 3 hoặc có văn phòng cho thuê

 
Quan cafe quan 3
Cafe luôn là lựa chọn lý tưởng sau mỗi giờ làm việc

Quán cà phê Năm mười mười lăm Cafe


Tọa lạc tại 29 Ngô Thời Nhiệm, P. 6, Q.3, TP. HCM, quán cafe nghe tên thôi cũng đủ khiến người ta cảm thấy nhẹ nhàng. Khá nổi tiếng tại khu vực quận 3, Năm mười mười lăm Cafe đem đến không gian ấm cúng, nhẹ nhàng với decor đậm chất hoài niệm xưa. Tới đây, bạn có thể cảm nhận được sự yên tĩnh không không gian tràn đầy hương vị mộc mạc đầy xưa cũ.
 
Quán cà phê Năm mười mười lăm Cafe
Năm mười mười lăm Cafe mộc mạc như tên gọi

Quán cà phê Coffee House Vietnam


Với thiết kế khá độc đáo, Coffee House Vietnam nổi bật tại số 408 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q.3. Không gian được chia ra làm 2 tầng rõ rệt là tầng biển và tầng rừng. Bước vào quán, bạn có thể cảm nhận cả không gian xanh mát lẫn sự rực rỡ của nắng hè. Đây chính là quán cafe tuyệt vời để dân văn phòng có thể thư giãn.
 
Quán cà phê Coffee House Vietnam
Coffee House Vietnam với thiết kế ấn tượng

Quán cà phê OZ Coffee House


Nằm tại số 207 Lê Văn Sỹ, Q.3, OZ Coffee được nhiều người biết đến với phong cách thiết kế vô cùng dễ thương. Vừa mang hương hướng cổ kính vừa kết hợp với những nét hiện đại khiến cho không gian trở nên thu hút, ấn tượng hơn.
 
Quán cà phê OZ Coffee House
OZ Coffee House lựa chọn nhẹ nhàng sau mỗi ngày

Quán Casanova Cafe


Casanova Cafe nằm gần ngã 4 Tú Xương, cụ thể là số 61 Tú Xương, P.7, Q.3. Với kiểu trang trí khá đẹp, bắt mắt và nằm ngay tại khu vực tấp nập nhưng Casanova là là quán cà phê cho dân văn phòng vô cùng nổi tiếng. Vẻ thanh nhã, nhẹ nhàng rất phù hợp để có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc.
 
Quán Casanova Cafe
Casanova thanh nhã và tinh tế

Quán cà phê Monologues


Một cái tên vô cùng ấn tượng tại số 93B Võ Văn Tần, P.6, Q.3, Monologues đem đến cho những người yêu sự yên tĩnh một không gian tuyệt vời. Với rất nhiều kệ sách được đặt sát với tường, đây sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể đọc sách, nghỉ ngơi.
 
Quán cà phê Monologues
Địa điểm thư giãn, đọc sách với Monologues

Quán cà phê CI5 Coffee & Tea House
CI5 Coffee & Tea tại số 243 Lê Văn Sỹ, P. 13, Q.3 là một trong những quán cafe phục vụ 24/7. Phong cách thiết kế với sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển giúp mọi khách hàng có được cảm giác vô cùng thoải mái và gần gũi.
 
Quán cà phê CI5 Coffee & Tea House
CI5 Coffee & Tea không gian hiện đại và cổ điển

Quán cà phê Ngôi nhà số 7


Ngôi Nhà Số 7 là quán cafe nằm ở số 7 Ngô Thời Nhậm vô cùng độc đáo và mới lạ. Cảm giác được thư giãn trong chính ngôi nhà của mình là điều bạn cảm nhận được khi tới đây. Đặc biệt, mỗi buổi tối cuối tuần tại đây đều đó acoustic nhẹ nhàng, thư giãn.
 
Quán cà phê Ngôi nhà số 7
Ngôi nhà số 7 mang đến âm nhạc mỗi tối cuối tuần

Quán cà phê Chanchamayo


Số 6A Ngô Thời Nhiệm, P. 7, Q.3., con đường cafe của Quận 3, một không gian quán vô cùng nổi bật với tên gọi Chanchamayo. Quán còn khá là mới tuy nhiên với việc sử dụng tone màu chủ đạo là trắng và nâu xuyên suốt đã thể hiện được nét tinh tế đến từng chi tiết.
 
Quán cà phê Chanchamayo
Chanchamayo luôn có mặt trong danh sách các quán cà phê cho dân văn phòng

Quán cà phê The Museum Cafe


Địa chỉ tại 25 Tú Xương, P. 7, Quận 3, The Museum Cafe như một bảo tàng đồ chơi nhỏ. Thiết kế vô cùng bắt mắt với 2 tone màu đối nghịch đen trắng đã tạo nên không gian hiện đại. Đây chính là điểm thích thú mà quán mang đến cho khách hàng.
 
Quán cà phê The Museum Cafe
The Museum Cafe hiện đại, yên tĩnh

Tiệm Cà Phê Hoa Giấy


Nằm cuối cùng trong danh sách nhưng không thể bỏ qua chính là Cà phê Hoa Giấy số 19 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3. Như một phiên bản thu nhỏ của Hội An, dân văn phòng tới đây sẽ được tận hưởng sự nhẹ nhàng, chậm rãi và yên tĩnh đầy cổ kính. Những bức tường vàng, những ô cửa xanh, những chiếc bàn, ghế kết hợp đều tạo nên sự hài hòa, ấm cúng.
 
Tiệm Cà Phê Hoa Giấy
Cà phê Hoa Giấy nổi bật với tone vàng
Với top 10 quán cà phê cho dân văn phòng tại Quận 3 vừa rồi chắc chắn sẽ giúp bạn có được thông tin hữu ích. Hãy lưu lại ngay để có thể tận hưởng sự nghỉ ngơi, nhẹ nhàng một cách tốt nhất.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay