Top 10 coworking space tại TPHCM

Loại hình coworking space đang nở rộ trong những năm gần đây là được giới startup trẻ tại Việt Nam ưa chuộng. Dưới đây là top 10 coworking space độc đáo nhất tại TPHCM
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1163 Lượt xem

Hiện nay, mô hình làm việc coworking space rất thịnh hành ở những thành phố năng động, hiện đại. Loại hình này mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng như tiết kiệm chi phí, môi trường làm việc chuyên nghiệp,... Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 10 coworking space tại TPHCM. Đây đều là những coworking sở hữu vị trí thuận lợi cùng thiết kế độc đáo, ấn tượng.  

Elite coworking space

Elite là một trong những coworking được yêu thích  ở khu vực phía đông TPHCM. Lợi thế của Elite là khuôn viên rộng, có hồ nước, hệ thống cây cối bao phủ mang đến không gian thoáng đãng, thoải mái. 


Elite coworking space mang đến không gian làm việc thoáng đãng, trong lành

Đặc biệt, không gian làm việc chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng cần thiết. Với thiết kế kiến trúc mở, kết hợp với thiên nhiên Elite sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để làm việc trong tiết trời nóng bức của TPHCM. Hiện tại, Elite tọa lạc tại địa chỉ Số 23 đường 44 phường Thảo Điền, quận 2. 

Work Saigon coworking space

Work Saigon là một trong top 10 coworking space lý tưởng ở TPHCM. Bởi nó nằm ở vị trí trung tâm thành phố, tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, Quận 3. Đặc biệt, Work Saigon cung cấp đa dạng các loại hình cho thuê văn phòng cùng những tiện ích nổi bật như cà phê, hồ bơi,...
Coworking space này mang đến không gian làm việc thoải mái như ở một quán cà phê. Bên trong được trang trí, thiết kế thêm các kệ trưng bày sách, ghế mềm tựa lưng, cây treo trang trí,...

Saigon coworking space

Saigon Coworking space có hai chi nhánh, một chi nhánh nằm ở đường Bạch Đằng, quận Tân Bình. Chi nhánh còn lại mới mở năm 2019 nằm gần Sân bay Tân Sơn Nhất. 


Saigon coworking space sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại 

Cả hai coworking space này đều sở hữu thiết kế trẻ trung, sang trọng, hiện đại và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của đại đa số startup trẻ của TPHCM. Ngoài ra, Saigon Coworking space còn thường xuyên tổ chức những sự kiện như dã ngoại, giao lưu giữa các thành viên nhằm kết nối mọi người lại gần với nhau hơn. 

Toong coworking space

Toong là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cá nhân làm việc tự do hay công ty có quy mô từ 1 đến 30 nhân viên. Đây là coworking space với sự kết hợp tuyệt vời của cả 3 không gian bao gồm nhà, văn phòng và coffee. 
Chính vì vậy, nơi đây mang đến sự thoải mái, không khí trong lành đảm bảo cho bạn và các đồng nghiệp thỏa sức sáng tạo, làm việc. Hiện tại, Toong có rất nhiều chi nhánh tại TPHCM và đều nằm ở những vị trí đẹp. Bạn có thể tùy chọn địa điểm sao cho thuận tiện với việc đi lại của mình.

Dreamplex coworking space

Dreamplex là coworking đáp ứng được nhiều công ty với quy mô từ 1 đến hơn 100 thành viên. Với các chi nhánh nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho bạn trong việc di chuyển, gặp gỡ khách hàng. Đặc biệt, Dreamplex chú trọng nhiều đến không gian xanh, sạch. Cùng với đó là phong cách phục vụ ân cần, chu đáo. 


Không gian làm việc của Dreamplex vô cùng lý tưởng

Tất cả các chi nhánh của Dreamplex đều có nội thất tiện nghi, đảm bảo không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái. Ngoài ra, Dreamplex mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau giúp tiết kiệm chi phí như bàn làm việc chia sẻ, bàn làm việc riêng, văn phòng riêng, tổ chức sự kiện, phòng họp hội nghị,...

Circo coworking space

Các Circo coworking space tạo ấn tượng bởi thiết kế mở, sáng tạo cùng sự tiện nghi, hiện đại. Tại đây, bạn có thể tìm thấy không gian làm việc đầy cảm hứng cũng như có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Có thể nói, Circo coworking space phát triển đầy đủ các tiện ích đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

NeighborHub coworking space

NeighborHub là một coworking space sẽ mang đến cho bạn không gian làm việc lý tưởng với sự nhẹ nhàng, thư thái giữa chốn phồn hoa náo nhiệt. Nơi đây được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng cần thiết giúp mọi người có thể thoải mái làm việc. 


NeighborHub với thiết kế đơn giản, mang đến sự nhẹ nhàng thư thái

Điểm nổi bật ở đây là những buổi giao lưu được tổ chức cuối tuần với mục đích gắn kết mọi người trong cùng một hệ sinh thái, chia sẻ những kinh nghiệm và cùng phát triển lâu dài. Hiện tại, NeighborHub nằm tại vòng xoay hồ con Rùa quận 3 trong tầng 2 của một ngôi nhà cổ.

Office168 coworking space

Office168 coworking space được thiết kế và xây dựng theo phong cách Green Environment Office với diện tích 300m2. Không gian nơi đây tràn ngập hệ thống cây xanh cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người thuê. 

Start Saigon coworking space

Start Saigon là một trong top 10 coworking space tại TPHCM tập trung nhiều bạn trong lĩnh vực IT, CNTT. Nơi đây được đầu tư với tòa nhà 4 tầng cung cấp đa dạng hình thức cho người có nhu cầu. Thiết kế không gian làm việc đơn giản nhưng khả năng truyền cảm hứng gắn kết những người có cùng tư duy hiệu quả. Coworking space này nằm ngay đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 1 nên rất được nhiều đối tượng lựa chọn làm điểm đến.


Start Saigon coworking space tập trung chủ yếu các bạn IT, CNTT

Workyos coworking space

Workyos là một coworking space chỉ mới ra đời trong thời gian gần đây. Nơi đây thích hợp với những bạn freelancer hoặc những agency do không gian diện tích hạn chế. Điểm nổi bật ở Workyos là được trang bị thêm hệ thống thu âm chuyên nghiệp kết hợp với khu dự án thiết kế mô hình. Coworking space này chủ yếu thu hút giới nghệ thuật và các designer làm việc tự do. 
Trên đây là tổng hợp top 10 coworking space tại TPHCM đáng để cho bạn làm việc nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trong bài viết là hữu ích. Chúc các bạn sớm lựa chọn được coworking space lý tưởng để làm việc.

 

 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay