Tổng quan về Tòa nhà Waseco

Tòa nhà Waseco tọa lạc tại Quận Tân Bình, là một nơi lý tưởng cho những ai muốn thuê văn phòng làm việc, công ty nhờ vị trí địa lý thuận lợi và tiện ích tuyệt vời.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1760 Lượt xem

Tòa nhà Waseco là một trong những địa điểm lý tưởng cho các chủ doanh nghiệp để thuê các văn phòng làm việc hay đặt trụ sở công ty. Có thể nói, với vị trí địa lý thuận lợi tại trung tâm thành phố sầm uất, cùng những tiện ích tuyệt vời đi kèm và giá thuê hợp lý, Waseco đang dần trở thành một địa chỉ hot trong thu hút khách thuê bất động sản. Dưới đây là một số thông tin tổng quát về dự án mà bạn có thể tìm hiểu.
 

Tổng quan về Waseco Building

Vị trí địa lý của tòa nhà Waseco


Waseco là dự án có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng cấp thoát nước. Dự án tọa lạc tại số 10 Phổ Quang, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là điểm có vị trí thuận lợi về giao thông mà còn có nhiều công trình công cộng, cơ sở hạ tầng hiện đại và kinh tế phát triển sầm uất.
Cụ thể, tòa cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút đi xe máy, xung quanh có các trạm xe bus công cộng thuận tiện cho di chuyển. Ngoài ra, nơi đây cũng gần với công viên Hoàng Văn Thụ để mọi người có thể thư giãn chỉ với 3 phút di chuyển bằng xe máy.

Thiết kế dự án và mặt bằng

 

Diện tích dự án và mặt bằng chung

Tòa nhà Waseco được thiết kế theo đúng chuẩn các cao ốc chuyên nghiệp dành cho việc thiết kế, sử dụng làm văn phòng kinh doanh. Dự án có mặt bằng thoáng đãng, hiện đại, đảm bảo mọi điều kiện tiện nghi cho mọi thành viên làm việc, hoạt động ở đây.
Waseco có thiết kế 12 tầng, diện tích sàn lên tới 1000 mét vuông, với 2 tầng hầm. Tổng diện tích của tòa nhà lên tới 30.000m2 chia làm 2 khu, cực kỳ thuận tiện cho các hoạt động đối ngoại, hợp tác, kinh doanh. Ngoài ra, nơi đây còn có khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, trong lành giữa lòng thành phố.

Tiện ích của tòa nhà Waseco


Để đảm bảo cho sự tiện nghi, thoải mái của các đơn vị thuê văn phòng tại Waseco, tòa nhà được thiết kế gồm 2 thang máy cao cấp tốc độ cao, cùng 1 cầu thang bộ và thoát hiểm. Hệ thống wifi, internet mạnh mẽ, điện 3 pha 220/380V cùng hệ thống máy phát động dự phòng luôn sẵn sàng với 100% công suất, hệ thống báo cháy tự động, an ninh đảm bảo tuyệt đối.
 
Những tiện ích của tòa nhà Waseco

Vệ sinh phòng luôn được đảm bảo sạch sẽ, đẹp mắt, đội ngũ dọn dẹp vệ sinh luôn đảm bảo hoạt động 24.7 để đảm bảo tốt nhất điều kiện làm việc tại đây.
Ngoài ra, văn phòng trong tòa nhà đều có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, đầy đủ thiết bị, và không gian thoáng đãng. Hệ thống sân bãi và tầng hầm rộng lớn để đảm bảo chỗ để xe tốt nhất.

Một số thông tin khác về giá thuê và giá trị bổ sung


Giá thuê tại tòa nhà Waseco: 10 USD/ 1m2/ 1 tháng, cùng với đó là thuế VAT 10% và thuế dịch vụ 4 USD/ 1 tháng. Phí gửi xe máy: 5 USD/ 1 tháng, phí gửi xe hơi: 50 USD/ 1 tháng.
Trong đó, phí dịch vụ bao gồm đầy đủ các vấn đề như: Hệ thống điều hòa và thông gió hoạt động trong các giờ hành chính; Lương cho nhân viên quản lý toà nhà; Chi phí thu gom rác thải, vệ sinh văn phòng; Các dịch vụ nước, xử lý rác thải; Dịch vụ vệ sinh chung tòa nhà và đảm bảo an ninh, vv…
Trên đây là một vài thông tin tổng quan về tòa nhà Waseco. Với những tiện ích và giá trị của mình, Waseco hứa hẹn là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ tại thành phố Hồ Chí Minh nếu như bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng làm việc, kinh doanh.
Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay