Tổng quan về tòa nhà Etown 2

Tòa nhà Etown 2 nằm tại khu kinh tế trọng điểm của Quận Tân Bình và là nơi sầm uất nhất. Tòa nhà được đánh giá là vị trí vàng với hệ thống giao thông thuận tiện và nhiều tiện ích!
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2577 Lượt xem

Tòa nhà Etown 2 đang gây sốt trên thị trường bất động sản và rất có tiềm năng trở thành khu vực luân chuyển giao thương và kết nối với các tiện ích công cộng của khu vực. Các căn hộ của tòa nhà được thiết kế dựa theo cảm hứng từ phong cách thanh lịch và trang nhã với 2 gam màu chủ đạo là xanh và trắng mang đến sự hiện đại, sang trọng và thoáng đãng.

 

Tổng quan về tòa nhà Etown 2

Các căn hộ của tòa nhà Etown 2 được thiết kế dựa theo phong cách hiện đại chú trọng sự thanh lịch và trang nhã. Chính vì vậy, gam màu chủ đạo là xanh và trắng trong đó, màu xanh của kính và màu trắng của đá hoa cương cùng với nền tường tạo nên không gian thoáng đãng và vô cùng hiện đại.
 
 Etown 2
Các căn hộ của tòa nhà Etown 2 được thiết kế dựa theo phong cách hiện đại

Tòa nhà Etown 2 có tổng là 11 tầng cao, 1 tầng trệt, 2 tầng hầm với tổng diện tích cho thuê lên tới 26.633 m2. Khi thuê văn phòng quận Tân Bình hay căn hộ tại tòa nhà của Etown thì khách hàng sẽ không phải lo lắng về sự tiện nghi, các tiện ích cũng như sự an toàn về an ninh, phòng chống cháy nổ.
Các căn hộ của Etown 2 đều được tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên qua hệ thống kính lấy sáng đảm bảo không gian luôn thoáng đãng và có view đẹp. Các căn hộ được bố trí đầy đủ nội thất bao gồm: tủ, bộ bàn ghế tiếp khách, tủ bếp hiện đại, nhà vệ sinh tiện nghi với thiết bị cao cấp...
Bên cạnh đó, tòa nhà Etown 2 còn tọa lạc ngay tại đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình và đây là một trong những vị trí trọng điểm phát triển kinh tế xã hội và rất sầm uất. Tuy nhiên phát triển và đông người nhưng bạn sẽ không phải đối mặt với cảnh kẹt xe vì đường xá ở đây rất rộng rãi, riêng đường Cộng Hòa có độ rộng lên tới 52m và 2 làn đường tách biệt.
 
toa nha Etown 2
Etown 2 tại nơi có hệ thống giao thông thuận tiện, gần có khu tiện ích

Ngoài ra, tòa nhà còn là nơi kết nối với các địa điểm trọng yếu trong quận Tân Bình cũng như các quận khác. Etown 2 cũng rất gần với các ngân hàng, nhà hàng, quán cafe, gần sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức, công viên Hoàng Văn Thụ và các khu vui chơi giải trí khác...
 

Các thông tin tổng quan khác và chi phí thuê căn hộ tại Etown 2

Khi thuê các căn hộ tại tòa nhà Etown 2 thì mức chi phí sẽ như sau:
- Tiền điện được tính theo số trên đồng hồ riêng, bên cạnh đó, điều hòa sẽ được chủ đầu tư cung cấp sử dụng miễn phí trong giờ hành chính.
 
mat bang Etown 2
Giá thuê cho thuê văn phòng tại tòa Etown 2 là 15$/m2

- Phí thiết kế văn phòng sẽ được miễn phí cho khách hàng từ 7-45 ngày tùy diện tích.
- Giờ làm việc tại tòa nhà Etown 2 là từ 7:00 – 18:00 (thứ 2 đến thứ 6) – 07:00 – 12:00 (thứ 7)
- Tòa nhà có tổng cộng 18 thang máy và 4 thang bộ thoát hiểm
- Diện tích sàn văn phòng cho thuê là: 1.418 m2 và tổng diện tích sử dụng khối văn phòng rơi vào khoảng 80.000 m2 trong đó có các căn hộ có diện tích là: 75 – 164 – 227 – 293 – 458 – 590 – 1.418 m2
- Giá cho thuê văn phòng là 15$/m2, phí gửi xe máy là 100.000đ /tháng, phí gửi xe ô tô là 1.750.000đ /tháng và phí quản lý là 4$ /m2.
Với những thông tin tổng quan về tòa nhà Etown 2 được chia sẻ như trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và chọn được căn hộ ưng ý để thuê. Để biết thêm chi tiết bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay