Tổng quan toà nhà Dreamplex 195

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa điểm thuê văn phòng tại quận Bình Thạnh thì hãy tìm hiểu về toà nhà Dreamplex 195 nhé.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2119 Lượt xem

Với những doanh nghiệp start-up, chuyện thuê địa điểm văn phòng hết sức quan trọng. Bên cạnh gía cả hợp lý thì vị trí toà nhà cũng là điều các doanh nghiệp quan tâm. Nếu như doanh nghiệp của bạn đang tìm địa điểm thuê văn phòng dạng Co-working Space thì tuyệt đối đừng bỏ qua toà nhà Dreamplex 195 nhé.

 

Tổng quan về vị trí toà nhà Dreamplex 195

Toạ lạc tại số 195 đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, Dreamplex được biết tới là một không gian mở cho những ai đang tìm kiếm một môi trường làm việc năng động. Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh
 
toa nha Dreamplex 195
Dreamplex Building toạ lạc tại vị trí thuận lợi trong quận Bình Thạnh

Vị trí này được đánh giá là một vị trí đắc địa trong khu vực, kết nối với những tuyết đường giao thông huyết mạch đổ đi các quận và tỉnh thành lân cận, nhất là quận 1 và quận Phú Nhuận. Khu vực này có tốc độ phát triển rất nhanh, hứa hẹn đem đến những những cơ hội phát triển mạnh mẽ cho nền kinh tế nói chung và sân chơi bất động sản nói riêng. Dreamplex Building cách vòng xoay Điện Biên Phủ chỉ 5 phút đi xe máy, gần toà nhà còn có bến xe bus và cây xăng.
 

Vì sao doanh nghiệp của bạn nên thuê văn phòng tại toà nhà Dreamplex 195?

Với những tiện ích nổi bật sau đây, Dreamplex Building thực sự đã chinh phục rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước khi có nhu cầu tìm địa điểm thuê văn phòng tại quận Bình Thạnh:
Gần các khu trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cafe, các cửa hàng tiện lợi, bệnh viện, trạm y tế,… Cơ sở hạ tầng đầy đủ, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của mọi doanh nghiệp.
Việc giao dịch tài chính cũng trở nên thuận lợi hơn bởi xung quanh toà nhà có rất nhiều các ngân hàng như Vietcombank, Agribank, VPBank, Techcombank. Các nhân viên không cần phải di chuyển quá xa, bởi các ngân hàng và quầy giao dịch chỉ cách toà nhà chưa đầy 300m.
 
vi tri Dreamplex 195
Toà nhà Dreamplex gần các địa điểm tiện ích

Cao ốc Dreamplex 195 đạt tiêu chuẩn toà nhà văn phòng cho thuê hạng C với các trang thiết bị tiện nghi như:
·      Tổng số tầng cho thuê văn phòng là 12 tầng, cộng thêm 1 tầng trệt. Tầng trệt được sử dụng để đặt quầy lễ tân. Đội ngũ nhân viên lễ tân thân thiện, nhiệt tình.
·      Diện tích mỗi tầng vào khoảng 610m2 rất rộng rãi và thoải mái. Chia thành nhiều phòng với diện tích khác nhau. Vì thế rất phù hợp với các doanh nghiệp startup ít vốn, muốn tiết kiệm triệt để chi phí thuê văn phòng hay các công ty vừa và nhỏ, số lượng nhân sự ít.
 
san Dreamplex 195
Không gian làm việc Co-working Space phù hợp với các startup hoặc doanh nghiệp ít nhân sự

·      Được trang bị nhiều thiết bị đảm bảo an ninh tốt: camera đặt tại tất cả các tầng và các góc khuất, theo dõi tình hình 24/24. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động đạt chuẩn. Đội ngũ bảo vệ an ninh toà nhà được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, bảo vệ toà nhà bằng hệ thống kỹ thuật số CCTV.
·      Có hệ thống điện dự phòng, điều hoà trung tâm, vận hành theo từng tầng. Thang máy tốc độ cao, đường truyền Internet ổn định.
·      Hầm để xe rộng rãi, phục vụ tối đa số lượng xe máy và ô tô của nhân viên văn phòng trong toà nhà. Phía trước mặt tiền cũng có chỗ đỗ xe ngắn hạn.
Dreamplex Tower cung cấp dịch vụ thuê văn phòng trọn gói vô cùng chất lượng với giá cả hết sức hợp lý. Giá thuê vào khoảng 16-18usd/m2, kèm theo chi phí quản lý 3usd/m2. Phí gửi xe 150 nghìn/tháng đối với xe máy và 1.5 triệu đồng đối với xe ô tô.
Dreamplex Tower là một địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín và chất lượng cho hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty start-up muốn thuê văn phòng dạng co-working space.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay