Tổng quan dự án Masteri Thảo Điền Quận 2

Thông tin tổng quan dự án Masteri Thảo Điền - Một trong những dự án căn hộ cao cấp ở Thảo Điền quận 2. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu dự án có gì nổi bật mà thu hút lượng lớn sự quan tâm của mọi người đến như vậy.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1169 Lượt xem

Masteri Thảo Điền là một trong những dự án căn hộ cao cấp của trung tâm quận 2, tiếp giáp mặt tiền Xa Lộ Hà Nội. Điểm nhấn độc đáo của dự án chính là sự kết hợp hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình.

Vị trí dự án Masteri Thảo Điền

Masteri Thảo Điền tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền (Quận 2), tiếp giáp với tuyến đường Xa Lộ Hà Nội - một trong những tuyến đường trọng điểm trong khu vực, kết nối với hệ thống giao thông huyết mạch.

Từ dự án bạn chỉ mất 7 phút vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận. Có thể nói dự án sở hữu vị trí đẳng cấp khi kết nối trực tiếp với tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên hay chỉ cách sông Sài Gòn 200m nên bạn có thể hưởng trọn vẹn một môi trường sống thoáng đãng, trong lành.

Vị trí dự án

Xem: Thông tin giá thuê cập nhật mới nhất của sản phẩm căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2 

Mặt bằng dự án Masteri Thảo Điền

Mặt bằng được quy hoạch trên tổng diện tích 79,839 m² (gần 8ha) với 4 tòa căn hộ cao cấp và 1 tòa thương mại. Các tòa căn hộ được kí hiệu: T1 - T2 - T3 - T4.

  • Tòa T1: được thiết kế theo layout hình chữ W với 22 căn hộ/ sàn, 4 thang thoát hiểm, 8 thang máy tốc độ cao và 2 thang máy chở hàng.

  • Tòa T2, T3, T4: Được thiết kế theo layout hình chữ U với 20 căn hộ trên mỗi sàn, 4 thang thoát hiểm, 8 thang máy tốc độ cao và 2 thang chở hàng.

  • Tòa  Căn hộ – Dịch vụ – Thương mại: Được thiết kế theo layout hình chữ V với 20 căn hộ trên mỗi sàn, 4 thang thoát hiểm, 8 thang máy tốc độ cao và 2 thang chở hàng.

Mặt bằng tổng thể dự án

Thiết kế mặt bằng hợp lý bao gồm các căn hộ 1-2-3 phòng ngủ, penthouse, shophouse. Các căn hộ có diện tích từ 45 – 100 m2 thích hợp cho những người sống độc thân, đặc biệt là những hộ gia đình có đông thành viên. Các Block đều có hướng thoáng mát, đón gió tự nhiên, nhiều căn có view rộng mở đẹp nhìn toàn thành phố.

Mặt bằng căn hộ tòa T1

Tiện ích nội khu đẳng cấp

Masteri Thảo Điền được quy hoạch theo mô hình phức hợp đầy đủ các tiện ích cho cư dân như: trung tâm thương mại, mua sắm, khu cao ốc văn phòng kết hợp các tiện ích nội khu như công viên cây xanh, hồ bơi, khu tập gym, khu vui chơi cho bé,…

Phần mặt tiền của dự án là trung tâm thương mại có tổng diện tích 140.000 m2 được thiết kế theo chuẩn quốc tế với các cửa hàng bày bán sản phẩm trong và ngoài nước cao cấp, khu nhà hàng ăn uống, cụm rạp chiếu phim, trung tâm giải trí…

Chuỗi các tiện ích nội khu

Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng

Với vị trí nơi cửa ngõ phía Đông của thành phố, cư dân nơi đây dễ dàng kết nối với hàng loạt tiện ích thuộc mọi lĩnh vực từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe tới vui chơi, giải trí, ăn uống chỉ với vài phút di chuyển:

  • Chưa tới 5 phút tới hệ thống trường trung học Thủ Thiêm và trường Quốc tế ACG School, British School, siêu thị Metro, BigC An Phú, Cantavil, bệnh viện đa khoa Quận 2, bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ…

  • 7 phút tới Quận 1, khu đô thị mới Thủ Thiêm.

  • 17 phút tới Quận 7, sân bay Tân Sơn Nhất.

  • 30 phút đến thành phố Biên Hòa.

  • 40 phút đến thành phố mới Bình Dương.

  • 1h30 phút di chuyển đến Vũng Tàu.


Hệ thống tiện ích ngoại khu

Chủ đầu tư dự án

Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền được thành lập vào ngày 09/02/2007. Với mục tiêu “phát triển bền vững” trong lĩnh vực bất động sản, Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đã chọn lựa và hợp tác đầu tư với những đơn vị uy tín, cam kết về tiến độ để tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất đưa ra thị trường. Chủ đầu tư hy vọng sẽ xây dựng được một không gian sống lý tưởng, đẳng cấp cho cư dân căn hộ Masteri Thảo Điền.

Công ty cổ phần đầu tư Thảo Điền

 

Bài viết này đã cung cấp tổng quan các thông tin về dự án căn hộ chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền. Điểm nhấn là trung tâm mua sắm rộng 140.000m2 được xây dựng ngay trước mặt tiền của dự án. Hy vọng  bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dự án Masteri Thảo Điền.


Bạn có thể truy cập trang https://maico.vn để xem thông tin cho thuê căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền hoặc các quận, tỉnh thành khác. Tại đây cập nhật các thông tin về các căn hộ cho thuê nhanh nhất và đầy đủ nhất.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay