Tòa nhà văn phòng Master Building ở quận 3

Tòa cao ốc Master Building nằm trên đường Trần Cao Vân, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ văn phòng cho thuê được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1799 Lượt xem

Thành phố Hồ Chí Minh là đầu tàu kinh tế của cả nước, chính vì thế mà có hàng loạt các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ thi nhau mọc lên kéo theo đó là nhu cầu thuê trụ sở văn phòng làm việc rất lớn. Một trong những địa chỉ được nhiều chủ doanh nghiệp chọn là tòa nhà cao ốc Master Building nằm ở khu vực quận 3.

Vị trí tòa nhà Master Building


Cao ốc Master Building nằm tại mặt đường Trần Cao Vân, quận 3 thành phố Hồ Chí Minh, rất gần với các tuyến đường trọng yếu của thành phố như Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Minh Khai, Nam kỳ Khởi Nghĩa. Từ vị trí của Master Building có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến quận 1, quận 10, quận Phú Nhuận và các khu vực lân cận. Tòa nhà chỉ cách nhà văn hóa thanh niên khoảng 5 phút đi bộ, cách trung tâm Sài Gòn 10 phút đi xe máy, cách bến xe bus gần nhất chỉ vài trăm mét.
 

 
Vị trí lý tưởng cho các doanh nghiệp đang cần thuê văn phòng 

Có thể nói vị trí của Master Building khá thuận lợi trong thành phố vì rất gần với ngân hàng, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước. Đây là tòa nhà mà các doanh nghiệp nên thuê để đặt trụ sở chính vì có thể thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Kết cấu tổng thể tòa nhà Master Building


Hiện tay tòa nhà Master Building được xây dựng gồm 11 tầng và 2 hầm với thiết kế vô cùng độc đáo. Diện tích văn phòng cho thuê cũng rất đa dạng 100m2 - 400m2 - 500m2 - 720m2. Bên cạnh đó là những tiện nghi đẳng cấp, đầy đủ các thiết bị hiện đại để đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu của các doanh nghiệp.
Chủ đầu tư cũng rất chú trọng vào vấn đề phong thủy, mọi căn phòng đều có hướng đẹp nhằm đảm bảo cho doanh nghiệp có thể làm ăn phát đạt. Khi bước vào Master Building chủ doanh nghiệp có thể cảm nhận được rõ sự sang trọng đẳng cấp.
Mỗi căn phòng đều được thiết kế đồng bộ với hệ thống chiếu sáng bóng đôi để đảm bảo cung cấp đủ nguồn sáng cho toàn văn phòng. Ngoài ra, để có thể giúp cho các công ty hoạt động độc lập, riêng biệt thì tường vách phải có khả năng cách âm tốt nhằm đảm bảo không gian tĩnh lẵng, chuyên nghiệp.
 
Không gian rộng rãi bên trong tòa nhà

Độ cao của trần nhà cũng phải đạt kích thước chuẩn để đem lại sự thông thoáng cho không gian văn phòng. Sàn nhà cũng là loại gạch men cao cấp có chất lượng tốt nhất với màu sắc hài hòa tạo sự tương phản ánh sáng tốt nhất cho từng văn phòng.

Các tiện ích đi kèm


Master Building được trang bị 4 thang máy sạch đẹp, vô cùng hiện đại, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, tòa nhà có đường truyền Internet ổn định, hệ thống camera rõ nét luôn hoạt động 24/24 để đảm bảo an ninh bên trong. Mỗi tầng đều có khu vệ sinh riêng biệt dành cho các nhân viên đang làm việc tại đây.
Điều quan trọng nhất đối với những tòa nhà cao tầng hiện nay đó là hệ thống phòng cháy chữa cháy, những doanh nghiệp đặt trụ sở tại Master Building hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Hệ thống luôn trong trạng thái sẵn sàng hoạt động để có thể ứng biến với những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra.
 
Tiện ích bên trong rất hiện đại

Hiện nay giá thuê văn phòng Master Building là 16 USD/m2/tháng, phí dịch vụ 5 USD/m2/tháng và thuế VAT 10%. Hãy liên hệ với chủ đầu tư để được biết thêm thông tin chi tiết.
 Master Building là một tòa nhà có nhiều thế mạnh, chính vì thế đây là một vị trí vô cùng lý tưởng để các công ty lựa chọn làm nơi đặt trụ sở kinh doanh. Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại đây khiến cho rất nhiều khách tin tưởng sử dụng. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!
 
 
 
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay