Grand Sentosa Novaland - Dự án mang phong cách thời thượng, đẳng cấp

Dự án Grand Sentosa là dự án được triển khai bởi chủ thầu NoValand. Với tổng diện tích gần 11 ha, Grand Sentosa Novaland sở hữu nhiều tiện ích mang phong cách thời thượng, đẳng cấp, thể hiện được vị thế của chủ sở hữu. Đây hứa hẹn sẽ là làn sóng bất động
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 1078 Lượt xem

 

1. Grand Sentosa Novaland nằm vị trí đắc địa

Grand Sentosa Novaland nằm vị trí đắc địa

Dự án Grand Sentosa Nhà Bè tọa lạc tại số 116A Nguyễn Phú Thọ, huyện Phước Kiển, Nhà Bè, Tp.HCM. Đây là công trình hỗn hợp hiện đại với nhiều tiện ích sống cho cư dân. Dự án The Grand Sentosa Nguyễn Phú Thọ sẽ giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến các quận lân cận như: Quận 8, Quận 5, Quận 2;

Với hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển của khu vực, dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ Huyện Nhà Bè; ngay nút giao thông Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ và liền kề dự án là khu đô thị Nam Sài Gòn; Khu đô thị Phú Mỹ Hưng; … Vì vậy nó được đánh giá là vị trí tiềm năng, hứa hẹn sẽ còn tăng giá nhiều trong tương lai.

Đặc biệt, dự án nằm cạnh sông giúp tạo không gian sống xanh trong lành. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận trong thời gian ngắn nhất. Và việc tiếp giáp với nhiều khu đô thị lớn sẽ giúp ích cho dự án, có thể thừa hưởng nhiều quy hoạch và hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ. Đây quả thực là vị trí vàng, đem đến nhiều tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho cư dân.

Từ Grand Sentosa Novaland cư dân chỉ di chuyển 5 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, 15 phút đến quận 1, 20 phút đến KDT Thủ Thiêm và 25 phút là đến huyện Bình Chánh. Hạ tầng giao thông thuận tiện đi lại là điều kiện để dự án thực sự thu hút được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư. 

2. Mang đến không gian sống xanh, trong lành

Grand Sentosa mang đến không gian sống xanh, trong lành

Chủ đầu tư đã biến Grand Sentosa trở thành một địa điểm lý tưởng cho cư dân. Tiện ích nội khu đáp ứng được cả nhu cầu của cư dân và lượng khách hàng xung quanh dự án. Sự khác biệt của các dự án khi có hai mặt giáp sông. Sử dụng dự án này để xây dựng các bến du thuyền, lối đi bộ lát ván và công viên tuyệt đẹp bên bờ sông. 

  • Khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi giải trí

  • Công viên xanh mát nội khu xanh mát, nhiều cây xanh, đường di dạo

  • Khu hồ bơi rộng lớn hàng trăm mét vuông, thoải mái cho cư dân bơi lội, thư giãn

  • Các hồ cá cùng sông lớn giúp điều hòa khí hậu cho cả khu cư dân

Mật độ xây dựng của dự án Grand Sentosa Novaland là 23%, các khu vực cây xanh xen kẽ với không gian nhà ở, mang đến không gian trong lành, thư giãn ngay giữa thành phố. 

3. Tiện ích đẳng cấp quốc tế, khẳng định vị thế của chủ sở hữu

Tiện ích đẳng cấp quốc tế, khẳng định vị thế của chủ sở hữu

Với diện tích gần 11ha, dự án Grand Sentosa Novaland được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái giúp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của toàn bộ cư dân từ các trường học liên cấp, các khu trung tâm thương mại, khu trung tâm mua sắm dịch vụ, xây dựng các khu văn phòng làm việc,...Đặc biệt là khu vực bến du thuyền và quảng trường rộng hàng nghìn m2.

Với vị trí đắc địa, dự án Grand Sentosa Nhà Bè có nhiều dịch vụ công cộng hiện hữu trong khu vực, giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với các dịch vụ công cộng sẵn có.Grand Sentosa Novaland nằm gần với các hệ thống trường học đẳng cấp quốc tế (RMIT, trường ĐH Tôn Đức Thắng, trường Quốc tế Mỹ AIS…); trung tâm thương mại lớn (Lotte Mart, Aeon Citimart, SC VivoCity, Crescent Mall…) và Bệnh viện chăm sóc sức khoẻ (Bệnh viện tim Tâm Đức, Bệnh viện FV, Bệnh viện Quốc tế Gia Khang…).

Việc nhiều tiện ích đẳng cấp sẵn có trong và ngoài, Grand Sentosa Novaland chắc chắn đây là nơi đáng sống. Nơi an cư lý tưởng của cư dân tại khu vực Nam Sài Gòn.

Trên đây là những thông tin về dự án Grand Sentosa mà bạn cần biết. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin khác về dự án Grand Sentosa thì hãy truy cập website. https://novaworldland.com.vn/ . Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn trong thời gian sắp tới.

Thông tin liên hệ

Phòng Kinh Doanh dự án The Grand Sentosa Novaland

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè

Hotline: 0866 86 97 99

Quý khách xem tiến độ mới nhất The Grand Sentosa tại link : https://novaworldland.com.vn/tien-do-grand-sentosa-novaland-nha-be/ 

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay