The Spirit linh hồn của Saigon trở mình sau thời gian dài trì hoãn

Sau hơn 8 năm trì hoãn, 214 căn hộ đầu tiên của The Spirit of Saigon (trước đây là The One Ho Chi Minh City) đã được phép bán cho người mua dưới dạng các đơn vị tương lai của Vương, theo một nguồn tin từ Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh Phòng ban.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 2 Bình chọn - 845 Lượt xem

Nằm tại vị trí vàng ngay đối diện chợ Bến Thành, dự án được đầu tư bởi Saigon Glory, một công ty con của Tập đoàn Bitexco


Với số vốn đầu tư 12 nghìn tỷ đồng (521,74 triệu USD), dự án này được phát triển trên diện tích đất rộng 8.600 m2 và hiện cung cấp 214 căn hộ chung cư cao cấp để bán.

The Spirit of Saigon bao gồm hai tòa nhà cao tầng 48 và 55 tầng, bao gồm văn phòng cao cấp cho thuê, căn hộ để bán, cũng như một khách sạn, tất cả được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Conteccons.

Nó nằm ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và được bao quanh bởi nhiều địa danh nổi tiếng như Tháp Bitexco và Chợ Bến Thành.

Spirit of Saigon chính thức khởi công vào tháng 4 năm 2012 và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2017. Tuy nhiên, việc xây dựng đã sớm đến năm 2018 khi Bitexco chuyển nhượng nó cho một công ty con có tên là Saigon Glory - nhà đầu tư hiện tại. Vào tháng 10 năm 2019, việc xây dựng đã chính thức được nối lại với một mốc thời gian mới dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2024.

The Spirit of Saigon là một trong hai dự án mang tính bước ngoặt tại Thành phố Hồ Chí Minh đã bị trì hoãn trong nhiều năm.

Tòa tháp kia là tòa tháp Sài Gòn đang trong tình trạng tồi tệ hơn nhiều. Với số vốn đầu tư là 5 nghìn tỷ đồng (tương đương 217,39 triệu USD), Saigon One Tower bao gồm các văn phòng cho thuê, căn hộ, và các cơ sở giải trí.

Đã bắt đầu xây dựng vào năm 2007, cho đến nay, dự án này đã xây dựng khung nhưng chưa được hoàn thành do các nhà đầu tư bị thay thế quá nhiều lần.

Dự án này được đầu tư vào năm 2007 bởi Công ty Bất động sản Sài Gòn, một tập đoàn gồm năm nhà đầu tư [M & C JSC (49%), Saigontourist (30%), Dong A Bank (6%), Dong A Bank Securities Ltd. (10%) và Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (5%)].

Dự án này đã thu hút sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn, như Bouygues Batiment International với tư cách là nhà thầu chính, DP Architects cho thiết kế kiến ​​trúc và Hệ thống Cisco để quản lý hệ thống internet.

Tuy nhiên, trong thời gian đó, dự án vẫn đứng yên khi các nhà đầu tư tích lũy các khoản vay ngân hàng lớn và phải đưa dự án vào thế chấp. Cho đến ngày nay, không ai biết khi nào dự án có thể được nối lại. Tòa nhà văn phòng cho thuê

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay