Tìm hiểu về dự án Nova World Phan Thiết Novaland

Tìm hiểu về dự án Nova World Phan Thiết Novaland, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về dự án Nova World Phan Thiết qua bài viết này, một dự án đẳng cấp tại Phan Thiết.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1693 Lượt xem

Tìm hiểu về dự án Nova World Phan Thiết Novaland
Khi nhắc đến bất động sản chúng ta không thể không nhắc đến tập đoàn Novaland hiện đang đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Sau những thành công vang dội tại các dự án Novabeach Cam Ranh và hơn 40 dự án nhà đang phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh thì Novaland lại tiếp tục khai thác thế mạnh tại Phan Thiết. Nova World Phan Thiết Novaland không chỉ được đánh giá là dự án nghỉ dưỡng cao cấp mà nó còn được đánh giá là siêu phức hợp mang đẳng cấp quốc tế. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về dự án này nhé.


 

1. Tìm hiểu các thông tin về dự án Nova World Phan Thiết

Toàn cảnh khu phức hợp Nova Word Phan Thiết.

Nova World Phan Thiết Novaland được xây dựng tại trung tâm khu du lịch Phan Thiết thuộc Phường Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây là vị trí cực đẹp khi nó vừa nằm trong trung tâm, vừa sở hữu mặt tiền đường lớn của thành phố lạ có vị trí gần với nhiều công trình nổi tiếng khác. Tại đây, bạn chỉ mất 10-30 phút là có thể đến sân bay quốc tế Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây hay dễ dàng tham quan đến hơn 50 danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Bình Thuận.
Với tổng diện tích lên đến 1.000ha, tập đoàn Novaland đang triển khai xây dựng đa dạng các công trình như nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, resort, khách sạn và tất cả đều hướng tầm nhìn ra phía biển.
 

Nova World Phan Thiết có vị trí đắc đạo cực đẹp, giao thông thuận tiện.

Đặc biệt, dự án được chia thành 8 cụm phân khu khác nhau, mỗi phân khu đều có tên gọi riêng theo các một chủ đề chính khác nhau. Ngoài ra, dự án Nova World Phan Thiết Novaland còn hội tụ chuỗi giải trí tiện ích như trung tâm hội nghị, trường đấu kiểu La Mã, công viên rộng 16ha, vườn thú Petting zoo, hồ bơi ba tầng, khu thương mại - ẩm thực, nhà hàng, café,....

2. Tiện ích đẳng cấp tại Nova World Phan Thiết


Nova World Phan Thiết có hơn 1000 tiện ích sẽ làm hài lòng du khách trong và ngoài nước khi đến với Bình Thuận.
Tập đoàn Novaland xây dựng Nova World Phan Thiết theo mô hình phức hợp nghỉ dưỡng đa chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống, lưu trú, du lịch, giải trí của du khách trong nước và quốc tế. Dự án có vô số tiện ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị dành cho du khách khi đến với Nova World Phan Thiết.
Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến 2 sân golf 18 lỗ được thi công theo tiêu chuẩn quốc tế.
 

Sân Golf với 18 lỗ thiết kế hiện đại sang trọng
Sân vận động trung tâm Thể dục Thể thao là nơi tổ chức các sự kiện thể thao lớn tại địa phương cũng như của cả nước.
 

NovaWord Phan Thiết với nhiều tiện ích giải trí

Trường đấu La Mã, khu vui chơi giải trí và dưới nước, vòng quay khổng lồ trên cao đều mang đến những trò chơi thú vị, vui nhộn nhưng không kém phần mạo hiểm.
Vườn thú Petting Zoo, công viên biển rộng 16ha, công viên nước và cụm công viên thư giãn theo chủ đề hứa hẹn sẽ giúp du khách cảm thấy thoải mái với bầu không khí trong lành, kích thích sự tìm hiểu về thực vật, động vật nhiệt đới phong phú của du khách.
Nhắc đến trải nghiệm, du khách sẽ thấy thích thú với nhà hàng hang động, cầu thang nghệ thuật, vườn mê cung hay thác nước nhân tạo mang phong cách Tây Ban Nha.
Đối với những du khách thích sự sang trọng Nova World Phan Thiết có chuỗi nhà hàng 5 sao ven biển cùng bến du thuyền với đường biển dài 7km rất thơ mộng sẽ khiến những ai trải nghiệm đều thấy thư giãn, tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại đây.
=>>> Xem chi tiết thông tin và bảng giá dự án tại: https://batdongsanexpress.vn/novaworld-phan-thiet.html

3. Quy hoạch dự án Nova World Phan Thiết của Novaland


Nova World Phan Thiết mang đậm phong cách Tây Ban Nha.

Tuy Novaland chưa công bố quy hoạch cụ thể cho dự án nhưng qua những giới thiệu chúng ta có thể biết được các sản phẩm của Nova World Phan Thiết như sau:
Các sản phẩm lưu trú bao gồm nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn,...
Các loại hình giải trí bao gồm sân golf, vườn thú hoang dã, công viên theo chủ đề, khu vui chơi giải trí và dưới nước, vòng quay khổng lồ,....
Dự án được chia thành nhiều cụm khác nhau theo từng chủ đề riêng biệt mang lại sự độc đáo riêng khi đến với Nova World. Ngoài ra, nó còn mang nhiều điểm nhấn đặc sắc kết hợp giữa văn hóa Á Đông và văn hóa phương Tây.
Tận dụng vị trí sát biển lại kết hợp địa thế núi đồi, những nhà kiến trúc sư tài năng của Novaland đang tạo nên một bức tranh hiện đại, sống động nhưng không kém phần sang trọng mang đậm chất Tây Ban Nha. Đây chính là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách khi đến với Bình Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung.
Nếu muốn tìm hiểu thêm các thông tin về dự án Nova World Phan Thiết Novaland, Hãy truy cập ngay vào website của Novaworldvietnam để biết thêm thông tin chi tiết về dự án BĐS nghỉ dưỡng trong mơ này nhé.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay