Tìm hiểu về dự án Nova World Hồ Tràm Novaland

Tìm hiểu về dự án Nova World Hồ Tràm Novaland, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về dự án Nova World Hồ Tràm qua bài viết này, một dự án đẳng cấp tại Vũng Tàu.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1858 Lượt xem

Dự án mới của Novaland Novaworld Hồ Tràm
Nhắc đến du lịch ở phía nam của đất nước, không thể không nghĩ ngay tới Bà Rịa - Vũng Tàu với vô vàn danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Chính vì nhu cầu nghỉ dưỡng của con người ngày càng cao nên Vũng Tàu thành địa điểm thu hút càng đông khách du lịch, tuy nhiên do lượng khách tăng cao như vậy nên nơi đây thiếu hụt trầm trọng những khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn.
Nắm bắt được nhu cầu đó cùng với sự ủng hộ của chính quyền địa phương, một dự án mới được thành lập và triển khai của Novaland Novaworld Hồ Tràm hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Vũng Tàu.

1. Giới thiệu về dự án NovaWorld Hồ Tràm của Novaland

Toàn cảnh dự án Novaworld Hồ Tràm thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
NovaWorld Hồ Tràm là dự án về du lịch nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp mà tập đoàn Novaland xây dựng nhằm khắc phục sự thiếu hụt về khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Bà Rịa - Vũng Tàu tạo nên một bộ mặt mới hiện đại hơn ở đây.
Dự án NovaWorld Hồ Tràm được triển khai xây dựng thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có tổng diện tích 100ha được tập đoàn Novaland kết hợp cùng công ty Cổ phần đầu tư thương mại Hải Châu hứa hẹn sẽ mang đến một mô hình phức hợp đa dạng và phong phúc để du khách thoải mái trải nghiệm.
Các loại hình đang phát triển ở dự án này bao gồm nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, khu du lịch cùng với các tiện ích giải trí như vườn thú, khu vui chơi, công viên, sân golf, hồ bơi,... Đặc biệt, với những ai muốn sở hữu cho mình một công trình nào đó nằm trong dự án thì sẽ được sở hữu lâu dài bởi các công trình ở đây đều được cấp sổ hồng cho chủ sở hữu.

2. Vị trí và mặt bằng dự án NovaWorld Hồ Tràm

Hồ Tràm có vị trí vô cùng đắc đạo để phát triển về chuỗi nghỉ dưỡng cao cấp của dự án Novaworld
Chỉ với 90 phút di chuyển từ Sài Gòn qua tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây là có thể tới được Novaword Hồ Tràm, đây chính là một lợi thế về giao thông mà không phải vị trí nào cũng có. Ngoài ra, khu vực Hồ Tràm sở hữu dải bờ biển tuyệt đẹp và nằm ở vị trí khá gần với những điểm du lịch cũng như giao thông quan trọng khác nên biến dự án này của Novaland trở thành tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư tuy chưa chính thức mở bán.
Chỉ mất từ 5-90 phút là du khách có thể đến sân bay Đất Đỏ, sân bay Long Thành hay đại dự án Hồ Tràm Trip, đặc biệt, Novaland Novaworld Hồ Tràm được xây dựng ngay giữa lòng biển Hồ Tràm vừa gần gũi thiên nhiên lại có quy mô rộng lớn chính vì thế, tiềm năng của dự án này cực lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như du khách trong và ngoài nước.
Mặt bằng dự án Novaland Novaworld Hồ Tràm được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng tích hợp gồm một số hình thức tạm cư sau: khách sạn và khu nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, căn hộ, nhà phố, biệt thự.
Xen kẽ giữa các khu lưu trú là các tiện ích vui chơi giải trí được phát triển song song tạo sự thuận tiện cho du khách.
=>>>Xem thêm chi tiết về bảng giá dự án NovaLand Novaworld Hồ Tràm tại: https://batdongsanexpress.vn/novaworld-binh-chau-ba-ria-vung-tau.html

3. Tiện ích của dự án NovaWorld Hồ Tràm

Đến với Novaworld Hồ Tràm bạn sẽ luôn thấy những điều bất ngờ thú vị.
Dự án NovaWorld Hồ Tràm được chủ dự án Novaland xây dựng theo từng tổ hợp riêng biệt nhưng có sự liên kết rất khoa học đối với những phân khu còn lại.
Tổng thể dự án sẽ gồm 7 khu làng có phong cách kiến trúc khác nhau mang đậm nét Châu Âu như làng Pháp, làng Hy Lạp, làng Tây Ban Nha,.... Khu đô thị sinh thái Tây Nam gồm nhiều không gian mở kết nối mặt nước tự nhiên tạo quang cảnh vô cùng tuyệt mỹ.
- Nhiều tổ hợp giải trí cung cấp cho khách hàng
Tổ hợp giải trí bao gồm câu lạc bộ thể thao biển, quảng trường, công viên nước, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hát trung tâm dùng làm biểu diễn các show ca nhạc lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Ngoài ra, trong dự án của Novaland nổi bật lên là vườn thú hoang dã Safari đang rất được chào đón. Trong vườn thú có chia ra khu vườn thú ngày, vườn thú đêm, vườn thú trẻ em, vườn thú mini,....
- Khu trung tâm thương mại sa hoa
Trung tâm thương mại ẩm thực bao gồm các thương hiệu bán lẻ nổi tiếng cùng các thương hiệu đặc sản của địa phương, ngoài ra còn có pub, cà phê, nhà hàng,...
- Công viên được thiết kế theo nhiều chủ đề
Công viên cũng được thiết kế theo chủ đề như công viên sinh vật biển, khu bắn súng sơn, Zen garden, Tree house,....
Trên đây là những thông tin cơ bản về dự án Novaworld Hồ Tràm của tập đoàn Novaland. Nếu cần thông tin cụ thể hơn về dự án, bạn có thể truy cập vào website Nova World Việt Nam để tìm hiểu thêm. Chúc các bạn có được cơ hội đầu tư may mắn!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay