Tìm hiểu về dự án Nova World Bàu Trắng Novaland

Tìm hiểu về dự án Nova World Bàu Trắng Novaland, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về dự án Nova World Bàu Trắng qua bài viết này, một dự án đẳng cấp tại Bình Thuận.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2302 Lượt xem

Novaworld Bàu Trắng - Ẩn số mang tính hào hứng cao của Novaland

Tiếp nối những thành công vang dội của những dự án Novaworld trước đó, tập đoàn bất động sản uy tín nhất Việt Nam đang mang đến một ẩn số mới kích thích sự tò mò của các nhà đầu tư, đó chính là Novaworld Bàu Trắng thuộc tỉnh Bình Thuận.
Với mục tiêu biến Bình Thuận trở thành điểm đến tuyệt hảo dành cho du khách trong và ngoài nước, Novaland đang không ngừng nỗ lực tạo nên một phiên bản Novaworld Bàu Trắng hoàn toàn khác biệt và đáng mong chờ nhất từ trước đến nay.

1. Giới thiệu về dự án Novaworld Bàu Trắng

Dự án Novaworld Bàu Trắng có rất nhiều thế mạnh về du lịch và giao thông.
Dự án Novaworld Bàu Trắng được khởi công tại Xã Huyện Bắc Bình của tỉnh Bình Thuận, nơi đây cách trung tâm Mũi Né 20km, cách thành phố Phan Thiết 60km vì vậy rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như tham quan du lịch ở trong khu vực hay di chuyển đến các khu vực lân cận.
Bàu Trắng lại là điểm du lịch nổi tiếng nhất Bình Thuận khi được mệnh danh là sa mạc Sahara của Việt Nam lại còn là hồ nước ngọt lớn nhất Bình Thuận, ngoài ra với vị trí cách trung tâm không xa, du khách sẽ được thoải mái tham quan hơn 20 điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Thuận như: Vạn Thủy Tú, Suối Tiên, đồi cát bay, làng chài Mũi Né,....
Ngoài ra, khi nhắc đến Bình Thuận chắc không ai là không biết bãi biển Phan Thiết được bình chọn là bãi biển đẹp nhất Việt Nam với đường bờ biển dài 192km cùng màu cát trắng, mịn.
Chính những điểm mạnh về du lịch đó mà Novaland đã lựa chọn Bàu Trắng làm điểm nhấn đặc biệt trong tất cả dự án Novaworld của mình. Dự án có tổng diện tích lên đến 1000ha đặc biệt khu biệt thự có diện tích lên đến 300m2, được đặt ở trung tâm của du lịch khu vực phía nam nhằm tạo điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách du lịch khi muốn khám phá toàn bộ khu vực Trung, Đông Nam Việt Nam.
Từ vị trí của dự án chỉ mất 10 phút di chuyển là có thể đến được ngay cao tốc Dầu Giây, đến sân bay quốc tế Phan Thiết cũng chỉ mất 15 phút. Chính những điểm mạnh đó lại càng giúp Bàu Trắng trở thành con át chủ bài trong dự án Novaworld của Novaland.
=>>> Xem thêm chi tiết dự án tại: https://novaworldvietnam.com.vn/

2. Tiện ích và quy mô của dự án Novaworld Bàu Trắng

Novaworld Bàu Trắng là khu nghỉ dưỡng phức hợp đạt chuẩn 5 sao có quy mô mang đẳng cấp quốc tế.
Dự án Novaworld Bàu Trắng là một khu nghỉ dưỡng phức hợp đạt chuẩn 5 sao có quy mô lớn và hiện đại mang đẳng cấp quốc tế. Dự án là một chuỗi hệ thống các tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, khu ẩm thực, trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em hay các khu du lịch nghỉ dưỡng, công viên,...
Ngoài các hệ thống về giải trí, nghỉ dưỡng dự án còn phát triển về lĩnh vực thương mại nhằm vận hành các hoạt động mua sắm của du khách. Các mặt hàng được bán trong trung tâm thương mại ngoài các sản phẩm nổi tiếng còn chú trọng các sản phẩm là đặc sản của địa phương nhằm quảng bá thương hiệu địa phương thông qua các đặc sản, làng nghề.
Ngoài ra, nhà hàng, pub, cà phê trà, beach club cũng được khai thác triệt để góp phần mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng của du khách khi đến với Novaworld Bàu Trắng.
Tổ hợp trò chơi giải trí của Novaland luôn đa dạng, phong phú như khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ biển, công viên nước, quảng trường, nhà hát,...
Đặc biệt, dự án vườn thú được đầu tư khá kỹ lưỡng khi mang nhiều loài động vật quý khắp nơi trên thế giới hội tụ về đây. Vườn thú cũng được chia ra theo từng khu vực như vườn thú ngày, vườn thú đêm, vườn thú trẻ em, vườn thú mini.
Các hình thức lưu trú được xây dựng đạt chuẩn quốc tế với kiến trúc rộng rãi, sang trọng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khi đến với Novaworld Bàu Trắng. Ngoài các khu resort nghỉ dưỡng sang trọng, dự án còn có chuỗi sân gofl hiện đại mang thương hiệu Greg Norman.
Đặc biệt, dự án Novaworld Bàu Trắng còn xây dựng cụm công viên theo từng chủ đề khác nhau từ công viên sinh vật biển, Zen garden đến Rock climbing, khu vực bắn súng sơn khiến du khách luôn được trải nghiệm những trò chơi thú vị.
Trên đây toàn bộ thông tin về dự án Novaworld Bàu Trắng thuộc tỉnh Bình Thuận. Nếu cần thêm thông tin bạn có thể truy cập vào website Novaworldvietnam.com.vn để biết các nội dung chi tiết. Chúc bạn tìm được cơ hội đầu tư sáng giá!
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay