Tìm hiểu Loạt dự án mới của Novaland - Novaworld

Tìm hiểu về dự án của Novaland, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về những dự án Nova World qua bài viết này.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1227 Lượt xem

Tìm hiểu Loạt dự án mới của Novaland - Novaworld [Cập nhật 2019]
Tập đoàn Novaland là một trong những tập đoàn về bất động sản lớn nhất Việt Nam hiện nay. Trải qua hơn 25 năm phát triển và xây dựng thương hiệu, giờ đây Novaland đã khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường bất động sản với vô vàn dự án có quy mô đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh việc phát triển thị trường nhà ở, biệt thự tại thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận, đầu năm nay Novaland tung ra dự án mới về lĩnh vực du lịch tập trung tại các khu vực có thế mạnh về du lịch, trong đó có dự án Novaworld Novaland. Với mục tiêu mang đến không gian giải trí và nghỉ dưỡng tuyệt hảo dành cho du khách, dự án Novaworld hứa hẹn sẽ nâng tầm du lịch tại những nơi mà dự án được triển khai.
1. Dự án Novaworld Phan Thiết
Toàn cảnh dự án Novaworld Phan Thiết.
Dự án Novaworld Phan Thiết thuộc xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận có quy mô gần 1.000 ha với các hạng mục đầu tư Biệt thự ven biển, nhà phố, căn hộ, villas. Đây được mệnh danh là phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp thế giới với các thiên kế mang đậm phong cách Tây Ban Nha khiến mọi không gian thuộc dự án luôn sang trọng, mới mẻ.
Dự án hội tụ một chuỗi những tiện ích về giải trí đẳng cấp lần đầu xuất hiện tại khu vực có điểm mạnh về du lịch như Bình Thuận. Điểm nổi bật của chuỗi tiện ích này là 2 sân golf 18 lỗ mang phong cách đặc trưng của Greg Norma - huyền thoại golf thế giới. Ngoài ra, dự án còn có cụm công viên theo chủ đề khác nhau, công viên nước, vườn thú Petting zoo, khu công viên biển rộng lên đến 16ha,....
Khu vực lưu trú được thiết kế theo phong cách châu Âu cực kỳ sang trọng và thoải mái với khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà phố,...
Có lợi thế về đường biển dài 7km, du khách sẽ được tận hưởng những phút thư giãn sang trọng với chuỗi khách sạn 5 sao cùng du thuyền thơ mộng. Ngoài ra còn có nhà hàng hang động, cầu thang nghệ thuật, vườn mê cung để du khách thoải mái trải nghiệm.
2. Dự án Novaworld Hồ Tràm - Bình Châu
Dự án Novaworld Hồ Tràm được có quy mô lên đến 100ha.
Dự án Novaworld Hồ Tràm - Bình Châu có quy mô 100ha được đặt tại huyện Bình Châu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - nơi có thế mạnh về du lịch nhưng lại thiếu hụt trầm trọng về khách sạn cũng như các khu nghỉ dưỡng. Dự án được triển khai tại đây nhằm biến Vũng Tàu thành một thiên đường du lịch đích thực của nó.
Cùng với sự hợp tác của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hải Âu và đại học Hoa Sen, dự án hứa hẹn sẽ mang đến một chuỗi nghỉ dưỡng đẳng cấp sang trọng dành cho du khách mỗi khi đến đây.
Novaworld được các kiến trúc sư lấy cảm hứng thiết kế từ vùng biển đem lại cho Novaworld một phong cách nhiệt đới đầy mới mẻ. Tổng thể dự án có 7 khu làng được thiết kế theo phong cách khác nhau như làng Pháp, Hy Lạp, Tây Ban Nha,...
Tổ hợp giải trí cũng vô cùng đa dạng với nhiều hình thức giải trí như công viên nước, khu vui chơi, nhà hát, câu lạc bộ thể thao,.... Đặc biệt, vườn thú hoang dã rất được chú trọng và được chia ra nhiều khu vực riêng.
Công viên cũng được thiết kế riêng theo từng khu vực để du khách lưu trú ở đâu cũng có thể trải nghiệm và giải trí.
3. Dự án Novaworld Bàu Trắng - Mũi Yến

Bàu Trắng có những thế mạnh để phát triển du lịch nghỉ dưỡng sang trọng.
Trong những dự án Novaworld của Novaland thì Bàu Trắng chính là một ẩn số hoàn toàn mới kích thích sự tò mò của các nhà đầu tư bởi thế mạnh du lịch riêng tại Bàu Trắng nói riêng và Bình Thuận nói chung. Dự án được đặt tại vị trí gần trung tâm, cách các điểm du lịch phía nam không xa lại gần với hệ thống giao thông trọng điểm vì thế, đây được xem là điểm mạnh của dự án này.
Ngoài các hệ thống về giải trí nghỉ dưỡng, dự án Novaworld Bàu Trắng còn phát triển về lĩnh vực thương mại nhằm quảng bá đặc sản địa phương, các làng nghề để du khách gần xa đều biết đến.
Tổ hợp các trò chơi giải trí cũng như trải nghiệm đa dạng, phong phú. Các hình thức lưu trú cũng được xây dựng đạt chuẩn 5 sao với kiến trúc rộng rãi, sang trọng.
Cụm công viên theo chủ đề, vườn thú cũng được phát triển và khai thác triệt để nhằm đem đến cho khách trong và ngoài nước những khám phá thú vị mà chưa ở đâu có được.
Trên đây là toàn bộ các thông tin về loạt dự án Novaworld của tập đoàn Novaland. Nếu cần tìm hiểu thêm các nội dung liên quan về các dự án, bạn có thể truy cập vào website https://novaworldvietnam.com.vn/tin-tuc/ Chúc các bạn có những giây phút thú vị cùng Novaworld

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay