Thủ thuật điều khiển máy tính từ xa

Ngồi ở nhà nhưng vẫn có thể điều khiển được một chiếc máy tính ở chỗ khác tưởng chừng là một điều không thể làm được, nhưng nó lại là sự thật đấy. Hãy cùng với Vanphongchothue.vn tìm hiểu thủ thuật điểu khiển máy tính từ xa với bài viết sau đây nhé:
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1729 Lượt xem

Ngồi ở nhà nhưng vẫn có thể điều khiển được một chiếc máy tính ở chỗ khác tưởng chừng là một điều không thể làm được, nhưng nó lại là sự thật đấy. Hãy cùng với Vanphongchothue.vn tìm hiểu thủ thuật điểu khiển máy tính từ xa với bài viết sau đây nhé:
 

Điều khiển máy tính từ xa với LogMeIn – dành cho Windows và Mac

 
 
Nói về điều khiển máy tính từ xa thì phải nhắc đến LogMeIn, đây là một trong những phần mềm điều khiển từ xa thông dụng hiện nay. Cài đặt nhanh, điểu khiển PC một cách dễ dàng là 2 trong những ưu điểm của LogMeln. Phần mềm này có 2 phiên bản là miễn phí LogMeln Free và trả phí LogMeln Pro; đối với phiên bản trả phí thì sẽ có nhiều tính năng đọc lạ như khả năng kéo thả, đồng bộ tập tin và hội thảo từ xa
 
 

Phần mềm điều khiển máy tính mã nguồn mở TightVNC – phần mềm dành cho Windows và Linux

 
 
Điều ấn tượng đầu tiên của TightVNC đó là nó là phần mềm mã nguồn mỡ. Khi bạn dùng TightVNC, thì bạn phải cài đặt một máy chủ VNC ngay trên máy mà bạn muốn truy cập. Sau khi cài đặt xong, thì bạn có thể truy cập vào từ bất cứ lúc nào với VNC Viewer.
 
 

Phần mềm TeamViewer dành cho Windows và Mac

 
 
Nhắc đến phần mềm điều khiển máy tính từ xa, thì không thể không nhắc đến TeamViewer. TeamViewer cũng có 2 loại tài khoản miễn phí và trả phí; tuy nhiên, đối với những mục đích phi thương mại thì TeamViewer sẽ hoàn toàn miễn phí. Khác với những phần mềm khác, thì TeamViewer không hỗ trợ điều khiển thông qua trình duyệt web; nhưng thay vào đó thì người dùng cần phải sử dụng một tiện ích do TeamViewer cung cấp.
 
 

Windows Remote Desktop Connection – chỉ máy Windows mới có thể sử dụng được

 
 
Máy tính Windows luôn trang bị một phần mềm điều khiển máy tính từ xa có tên là Windows Remote Desktop. Đây là công cụ đáp ứng tốt cho nhu cầu điều khiển từ xa. Để sử dụng được công này này thì bạn cần phải bật công cụ này lên.
 
 

UltraVNC – phần mềm điều khiển từ xa chỉ dùng trên Windows

 
 
Đây là một ứng dụng giúp điều khiển máy tính từ xa, được thiết kế dựa trên mã nguồn mở và chỉ có thể dùng được trên Windows. Phần mềm hỗ trợ khá niều tính năng như chat và trao đổi tập tin…. Ưu điểm của phần mềm là có thể hỗ trợ được các plugin. Nhược điểm của phần mềm là nó chỉ có thể chạy trên nền tảng Windows.
 

Trên đây là thủ thuật đúng hơn là phần mềm điều khiển máy tính từ xa tốt. Vanphongchothue.vn xin chào và cảm ơn các bạn ở những bài viết sau.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay