Hướng dẫn cài đặt và mở khóa Avast Internet Security 2017 full crack

Avast là 1 trong những chương trình diệt virus tốt, được phát triển bởi hãng Avast Software. Avast là 1 trong các phần mềm diệt virus miễn phí đối với cá nhân. Vậy làm sao để cài đặt và mở Avast. Và Vanphongchothue.vn sẽ chia sẻ bạn cách setup cũng như cr
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 2 Bình chọn - 2485 Lượt xem

Avast là 1 trong những chương trình diệt virus tốt, được phát triển bởi hãng Avast Software. Avast là 1 trong các phần mềm diệt virus miễn phí đối với cá nhân. Vậy làm sao để cài đặt và mở Avast. Và tôi sẽ chia sẻ bạn cách setup cũng như crack Avast Internet Security 2017 full crack, một trong những phiên bản của chương trình diệt virus Avast
 

Các tính năng của chương trình Avast Internet Security 2017 full crack


Vào năm 2017 Avast đã cho ra mắt 2 phiên bản diệt virus đó là Premier 2017Internet Security 2017. Với phiên bản Avast Premier thì có đến 5 tính năng, còn với Avast Internet Security 2017 thì chỉ có 3 tính năng, nhưng nó đã là quá đủ với người dùng cá nhân:
 
  • Giúp bạn tránh những website giả mạo: Phiên bản Avast Internet Security 2017 sẽ giúp bạn mã hóa thông tin dữ liệu quan trọng trên máy tính của bạn, và đồng thời giúp bảo vệ chúng được an toàn khỏi những Hacker đánh cắp dữ liệu.
  • Giúp bạn phát hiện ra một số thư điện tử giả mạo, lừa đảo: Avast Internet Security 2017 này sẽ giúp bạn loại bỏ, ngăn chặn những tin nhắn spam, tin nhắn lừa đảo…. gửi cho bạn
  • Firewall bảo vệ dữ liệu người dùng: Hỗ trợ tạo firewall giúp bảo về các thông tin dữ liệu của người dùng trước Hacker.
 

Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa trình diệt virus Avast Internet Security 2017


Đầu tiên, bạn cần tải Avast Internet Security 2017 full crack ấy về máy tính tại đây
 

Cài đặt Avast Internet Security 2017


Bạn hãy làm theo câu thần chú như sau “install - next – next – next… - finish” là hoàn thành quá trình cài đặt.
 
 

Cách mở khóa cho Avast Internet Security 2017


Bạn cần tải file key về máy trước tại đây

Sau khi bạn đã tải về máy tính xong, thì bắt đầu tiến hành giải nén file, tiếp theo bạn mở chương trình Avast Internet Security 2017 vừa được cài đặt lên, sau đó bạn vào mục thiết lập và chọn vào tab Bản quyền, sau đó bạn nhập tập tin bản quyền vào, rồi trỏ đến file lic key Avast Internet Security 2017 vừa giải nén khi nãy.


⏩⏩⏩​ Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt chương trình bandicam full crack​

Đến đây là đã hoàn thành xong việc cài đặt và mở khóa chương trình Avast Internet Security 2017 full crack rồi đấy. Vanphongchothue.vn xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau.

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay