Thông tin cần biết về chuyển nhượng căn hộ Kinhdom 101

Chuyển nhượng căn hộ Kinhdom 101 Quận 1, nhiều căn hộ đẹp giá bán tốt hơn thị trường, đủ các loại căn hộ 1,2,3 phòng ngủ, liên hệ đến chúng tôi để đặt lịch hẹn xem căn hộ Kingdom 101.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 604 Lượt xem

Căn hộ Kinhdom 101 là một trong những dự án được xây dựng tại ngã tư Tô Hiến Thành – Thành Thái. Đây là một trong những vị trí đẹp của trung tâm Sài Gòn, được rất nhiều nhà đầu tư săn đón từ khi mới lập kế hoạch đến khi tiến hành bàn giao xây dựng. Đặc biệt, dự án này có khả năng thanh khoản cao nên nhu cầu chuyển nhượng căn hộ Kinhdom 101 cũng ngày càng gia tăng. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhượng căn hộ này, cần phải tìm hiểu kỹ những thông tin sau đây:
 

1. Bảng giá chuyển nhượng căn hộ Kinhdom

 

Khả năng thanh khoản dự án căn hộ Kingdom 101 cao

Như đã nói trên, dự án căn hộ Kingdom 1001 có tính thanh khoản rất cao, nên nhu cầu chuyển nhượng căn hộ cũng ngày càng gia tăng. Vì các nhà đầu tư, khách hàng hoàn toàn hiểu được mức lợi nhuận hấp dẫn mà họ có thể thu về được. Vậy nên, hiện nay mức giá chuyển nhượng căn hộ Kingdom 101 được đưa ra hiện nay như sau:
- Căn hộ 1 phòng ngủ 45 – 60m2 giá bán từ: 3,3 tỷ/căn
- Căn hộ 2 phòng ngủ 73 – 78m2 giá bán từ: 4,2 tỷ/căn
- Căn hộ 3 phòng ngủ 90 – 105m2 giá bán từ: 7 tỷ/căn
Với mức giá chuyển nhượng này chỉ mang tính chất tham khảo, bởi vì giá hoàn toàn có thể bị thay đổi bởi nhiều yếu tố như: Tình hình thị trường bất động sản, chủ đầu tư hay khách hàng chuyển nhượng, thời điểm bàn giao,…
=>>> Xem thêm bảng giá chuyển nhượng căn hộ Kingdom 101
 

2. Điểm độc đáo khi thiết kế căn hộ Kinhdom 101

 

Căn hộ Kingdom 101 xây dựng dựa trên ý tưởng độc đáo

Điểm độc đáo của căn hộ Kingdom 101 khác với những dự án khác chính là thiết kế dựa trên ý tưởng của đơn vị thiết kế danh tiếng Vertical Studio. Dự án được xây dựng và thi công dựa trên ý tưởng kiến trúc mở hiện đại, theo một concept xanh vô cùng ấn tượng. Căn hộ Kingdom 101 đảm bảo mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn toàn đẳng cấp và hiện đại.
Đặc biệt hơn, dự án được thiết kế độc lập 3 Block với nhau, mỗi căn hộ được thiết kế thông minh với 2 thang bộ và 4 tháng máy, hệ thống hành lang bắt qua nhau bằng lối đi bộ vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, với ý tưởng thiết kế sáng tạo cho từng mảng xanh trong dự án, giúp mọi căn hộ đều đón được nguồn ánh sáng và gió tự nhiên nhất.
 

3. Tiện ích nội – ngoại khu căn hộ Kinhdom 101 đẳng cấp, hiện đại

 

Tiện ích nội – ngoại khu căn hộ Kingdom 101 đầy đủ, tiện nghi

 
Khi quyết định mua lại căn hộ Kingdom 101 theo hình thức chuyển nhượng, bạn vừa sở hữu được một căn hộ hiện đại với mức giá hợp lý và được sống trong một môi trường đẳng cấp, sang trọng.
Bạn không cần phải mất nhiều thời gian, công sức để đi đến các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, …. Bởi vị tại đây tích hợp một hệ thống tiện ích nội – ngoại khu vô cùng đa dạng và tiện lợi. Từ trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte, siêu thị Big C, E - Mark đảm bảo giúp bạn có được những phút giây thoải mái nhất ngay cạnh căn hộ của mình.
Hơn thế, dự án căn hộ Kingdom 101 còn được thiết kế với hệ thống công viên rộng hơn 10000m2, bao phủ với nhiều cây xanh mát mẻ, trong lành. Đảm bảo giúp bạn tận hưởng được cuộc sống yên bình, thoải mái tại đây.
Ngoài ra, xung quanh căn hộ còn có nhiều tiện ích cho cư dân từ hồ bơi tràn bờ ngoài trời rộng 500m2, phòng tập thể hình, Yoga, khu vui chơi trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe, khu BBQ ngoài trời,… Giúp cư dân tận hưởng được một cuộc sống trọn vẹn nhất.
Điểm đặc biệt, toàn bộ dự án Kingdom 101 được trang bị với hệ thống hơn 200 camera cao cấp quan sát toàn bộ mọi khu vực căn hộ. Kết hợp với đội ngũ bảo vệ túc trực 24/24 đảm bảo sự an toàn của cư dân sinh sống tại đây.
Với những thông tin trên mà chúng tôi chia sẻ, phần nào đó giúp mọi người thấy được sức hấp dẫn của dự án căn hộ Kingdom 101 chưa nào? Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhượng căn hộ Kinhdom 101, hay bất kỳ dự án bất động sản nào tại TPHCM thì GIATHUECANHO là một đơn vị uy tín để bạn có thể lựa chọn.
Tuy doanh nghiệp mới thành lập không lâu, nhưng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại GIATHUECANHO hoàn toàn hỗ trợ, giúp đỡ bạn tốt nhất trong vấn đề mua bán – cho thuê – chuyển nhượng dự án bất động sản hiệu quả.

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay