Thông tin hữu ích về bảo hiểm xã hội quận Bình Tân

Bảo hiểm xã hội quận Bình Tân cung cấp cho bạn thông tin về các loại bảo hiểm. Tại đây, các bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc có liên quan đến bảo hiểm.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1374 Lượt xem

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bảo hiểm của tất cả mọi người là cần thiết và bắt buộc. Các vấn đề có liên quan đến bảo hiểm luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn. Trung tâm bảo hiểm xã hội quận Bình Tân là địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn giải đáp những thắc mắc về bảo hiểm cùng nhiều vấn đề liên quan khác. Cùng tìm hiểu thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé!
 
Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Bình Tân
 
Trung tâm bảo hiểm xã hội ở quận Bình Tân năm ở số 530 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh. Tại đây, các bạn có thể giải đáp những vấn đề thắc mắc có liên quan đến bảo hiểm. Người dùng bảo hiểm có thể đến đây để giải đáp thắc mắc bất cứ lúc nào.
Tổng đài tư vấn 028 38 754 475. Bạn có thể gọi vào số này để được tư vấn thêm về bảo hiểm.
 
Địa điểm trung tâm bảo hiểm xã hội ở quận Bình Tân 

Thời gian làm việc của trung tâm theo giờ hành chính do nhà nước quy định. Trong thời gian này, các bạn có thể nhận sự chăm sóc của các nhân viên tại trung tâm. Ngoài ra, thứ 7 và chủ nhật, trung tâm không hoạt động nên các bạn tránh thời gian này đến trung tâm giải quyết việc liên quan.
 
Ban lãnh đạo bảo hiểm xã hội quận Bình Tân
 
Ban lãnh đạo trung tâm gồm có:
Giám đốc: Trần Văn Vân
Phó Giám Đốc: Võ Hoàng Minh phụ trách nghiệp vụ giao dịch điện tử và tổ thu.
Phó Giám Đốc: Võ Văn Cư phụ trách các nhiệm vụ liên quan đến hồ sơ, tổ thực hiện chế độ bảo hiểm và giao dịch qua bưu điện.
Phó Giám Đốc: Phạm Thị Thanh Hải phụ trách kiểm tra, đón tiếp công dân và giải quyết khiếu nại.
Giám đốc sẽ là người quy định chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của các ban ngành trong trung tâm. Tiếp đó, đây cũng là người ký quyết định thành lập bảo hiểm xã hội cấp huyện nằm trong khu vực quận Tân Bình. Đồng thời cũng là người bổ nhiệm, thay đổi những chức vụ phía dưới nhằm kiện toàn bộ máy hoạt động của toàn bộ trung tâm.
 
Sử dụng bảo hiểm xã hội giúp các bạn đảm bảo quyền lợi của người dùng 

Tất cả những chính sách, quyết định do thành phố ban xuống và triển khai cho toàn thể nhân viên, các ban ngành trong trung tâm. Bảo hiểm xã hội tại quận Bình Tân luôn chú ý đẩy mạnh cải cách hành chính và cố gắng phục vụ với thái độ văn minh, lịch sự. Trung tâm luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và chỉ đạo của thành phố.
 
Chức năng trung tâm bảo hiểm xã hội quận Bình Tân
 
Trung tâm bảo hiểm xã hội tại quận Bình Tân là cơ quan nhà nước, làm theo hướng dẫn và chỉ đạo của chính phủ. Chức năng của trung tâm này như sau:
Tổ chức thực hiện chế độ cùng các chính sách do nhà nước ban hành về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,...
Tổ chức thu chi chế độ bảo hiểm trong khu vực quận Bình Tân. 
Thanh tra chuyên ngành việc đóng các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Theo đó, với những chức năng này, người dân khi sử dụng bảo hiểm tại trung tâm sẽ luôn được bảo đảm về quyền lợi.
 
Việc họp bàn liên quan đến những chính sách, pháp luật về các loại bảo hiểm tại quận Bình Tân

Như vậy, các bạn đã biết thông tin về bảo hiểm xã hội ở quận Tân Bình. Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực quận Tân Bình và cũng đang quan tâm đến bảo hiểm xã hội có thể liên hệ với trung tâm để được tư vấn.

Hãy cập nhật thêm nhiều thông tin tại https://vanphongchothue.vn
Quý Doanh Nghiệp cần thuê văn phòng hoặc cho thuê văn phòng quận 3 hãy liên hệ đến VNREAL JSC để được tư vấn và nhận báo giá văn phòng cho thuê mới nhất.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay