Bảo hiểm xã hội quận Tân Phú và các thông tin bạn không nên bỏ qua

Bảo hiểm xã hội quận Tân Phú là trung tâm sẽ giải đáp mọi thắc mắc của người dân nhanh chóng. Vì vậy bạn nên cập nhật đầy đủ các thông tin về đơn vị này.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 2908 Lượt xem

Bảo hiểm xã hội quận Tân Phú đã đem đến cho người dân sự phục vụ tốt nhất. Với cách làm việc chuyên nghiệp, mọi thông tin đều được cập nhật nhanh chóng, chính xác đến với khách hàng. Bạn sẽ luôn hiểu được về quyền lợi mà mình đang có và trung tâm bảo hiểm nơi mình sinh sống. Cùng tìm hiểu nhiều hơn các thông tin về trung tâm quận Tân Phú ngay trong bài viết dưới đây.
 
Trung tâm bảo hiểm tại Tân Phú rộng rãi, khang trang
Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội tại Tân Phú
 
Trụ sở của trung tâm bảo hiểm xã hội Tân Phú được đặt tại số 52/30 Thoại Ngọc Hầu, Hoà Thanh, Tân Phú, Hồ Chí Minh. Với mặt tiền rộng, diện tích được tối ưu, trung tâm tạo nên không gian rộng và thoáng để có thể dễ dàng đón tiếp người dân và phục vụ tốt nhất.
Thời gian làm việc của trung tâm là theo giờ hành chính Nhà nước từ 8h đến 17h. Trung tâm sẽ tiếp đó bạn từ thứ 2 đến thứ 6 và nghỉ ngày thứ 7, chủ nhật.
Liên hệ: (08) 39.760.381
 
Vị trí và chức năng của trung tâm bảo hiểm xã hội quận Tân Phú
Bảo hiểm xã hội của quận Tân Phú là một trong những cơ quan bảo hiểm nhà nước thuộc bảo hiểm xã hội thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị này có chức năng tổ chức và thực hiện mọi chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Các hoạt động này bao gồm cả thu chi chế độ bảo hiểm cho người thất nghiệp và quản lý các quỹ  bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
 
Trung tâm bảo hiểm được các cơ quan chức năng quản lý

Một trong những vai trò không thể bỏ qua chính và việc thanh tra chuyên ngành việc đóng bảo hiểm xã hội quy định của pháp luật. Bảo hiểm xã hội quận Tân Phú là cơ quan được quản lý trực tiếp bởi Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp. Ngoài ra, trung tâm cũng được Bộ Y tế về bảo hiểm y tế, Bộ Tài chính về chế độ tài chính đối với các quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế quản lý đồng thời.
 
Cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại quận Tân Phú
Bên cạnh ban lãnh đạo trung tâm, bộ máy tổ chức của trung tâm bảo hiểm xã hội còn bao gồm các phòng ban chức năng. Các phòng ban đó là quản lý thu,chế độ, cấp phát sổ thẻ bảo hiểm, tiếp nhận hồ sơ, hành chính nhân sự, văn thư, kế toán, thu nợ.
Ban lãnh đạo của trung tâm bảo hiểm xã hội tại Tân Phú bao gồm:
- Giám đốc: Ông Phạm Nguyên Long 
- Phó Giám đốc: Bà Nguyễn Hằng Nga 
- Phó Giám đốc: Ông Võ Công Tâm 
 
Mức hưởng bảo hiểm xã hội một lần theo số năm
Theo số năm bạn đã đóng bảo hiểm sẽ có quy định về mức hưởng. Đối với những người đóng trước năm 2014 sẽ được hưởng 1,5 tháng mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội. Từ năm 2014 trở đi bạn sẽ được hưởng là 2 tháng.
 
Đội ngũ cán bộ sẽ nhanh chóng giải đáp về mức hưởng bảo hiểm theo quy định 

Đối với trường hợp đóng chưa đủ 1 năm mức hưởng sẽ bằng với số tiền đã đóng. Tuy nhiên mức tối đa sẽ chỉ bằng 02 tháng mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội.
Với các thông tin trên hi vọng bạn đã hiểu hơn về trung tâm bảo hiểm xã hội quận Tân Phú. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng về các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Hãy cập nhật thêm nhiều thông tin tại https://vanphongchothue.vn
Quý Doanh Nghiệp cần thuê văn phòng hoặc cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh hãy liên hệ đến VNREAL JSC để được tư vấn và nhận báo giá văn phòng cho thuê mới nhất.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay