Tủ cánh kính cao cấp cho văn phòng

Tủ cánh kính cao cấp cho văn phòng, mời các bạn xem các mẫu tủ cánh kính cao cấp qua bài viết được chia sẻ bới các kiến trúc sư xây dưng và nội thất.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1339 Lượt xem

Điểm cộng của văn phòng giao dịch, văn phòng thương mại hình ảnh không gian vô cùng quan trọng, góp phần không nhỏ tạo điểm nhấn với quý đối tác để mắt vào khu vực tủ tài liệu, tủ trưng bày.

 

nội thất sang trọng
Nội thất sang trọng

Để thêm phần đẳng cấp và quý phải sử dụng tủ cánh kính thay thế cho các loại cánh tủ cũ giúp tạo thẩm mỹ cho không gian văn phòng cũng như thuận lợi cho công năng sử dụng.

 

tủ cánh kính hiện đại
Tủ cánh kính hiện đại

Cánh kính tủ nội thất không phải là vật liệu quá mới mẻ, đây là phiên bản nâng cấp của tủ nhôm kính thường được sử dụng trong cuộc sống. Tuy nhiên đối với các vị trí không gian cần gây sức hút và đẳng cấp thì vật liệu cánh kính mang lại ưu thế tốt hơn.

 

vật liệu cánh kính
vật liệu cánh kính

Cánh kính tủ thường được sử dụng với hộc tủ cao cấp từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp theo phong cách hiện đại, đối với các tủ trang trí cánh kính luôn phát huy thế mạnh của mình một cách tuyệt vời nhất. Điều này rất quan trọng với các không gian cần đẳng cấp đặc biệt là khu vực tiếp khách đối với các văn phòng.

 

Cánh kính tủ thường được sử dụng với hộc tủ cao cấp
Cánh kính tủ thường được sử dụng với hộc tủ cao cấp

 

Nhờ cấu tạo từ các hợp chất vô cơ khả năng chống nước tuyệt đối, chịu nhiệt cao, oxi hoá cực chậm và tỉ số dản nở thấp. Cánh kính rất phù hợp sử dụng cho các tủ văn phòng với tuổi thọ rất cao.

 

Cánh kính Ben Luxury
Cánh kính Ben Luxury

Cánh kính Ben Luxury đơn vị thi công cánh kính tủ văn phòng, nội thất văn phòng cao cấp, với hơn 10 năm thực nghiệm sẽ mang lại những trải nghiệm và sản phẩm hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

XƯỞNG CÁNH KÍNH BEN LUXURY Al & GLASS

Địa chỉ : Số 10 đường D14B Phường Tây Thạnh Q Tân Phú HCM.

Xưởng: D11/3 Đường Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: 0707.38.3333

Website : https://xuongcanhkinhtuao.com

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay