Top 10+ mẫu bàn sofa ấn tượng - noithatiris.vn

Mẫu bàn sofa là món đồ nội thất không thể thiếu trong căn hộ hiện đại. Với hàng trăm kiểu bàn trà trên thị trường hiện nay khiến người dùng băn khoăn hơn khi lựa chọn sản phẩm. Vậy mẫu bàn sofa nào đáng mua nhất hiện nay? Cùng tham khảo bài viết dưới đây
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1366 Lượt xem

1. Mẫu bàn sofa Noguchi

Mẫu bàn sofa Noguchi có kiểu dáng thiết kế với những đường nét uốn lượn đặc trưng. Có thể nói đây là một tác phẩm không hề dễ bắt chước vì kiểu thiết kế độc lạ này không phải ai cũng có thể làm ra một cách hoàn mỹ như bản gốc.

Sự độc đáo của mẫu bàn trà sofa này thổi một làn gió đầy nghệ thuật đến không gian phòng khách của mọi gia đình. Bàn sofa Noguchi được thiết kế với hai mảnh chân bàn quay ngược, đối xứng với nhau được ví như sự giao thoa giữa đất và trời. Kiểu bàn này thường được ứng dụng trong các căn hộ hiện đại, sang trọng tại những gia đình yêu nghệ thuật.

Mẫu bàn sofa Noguchi ấn tượng

Mẫu bàn sofa Noguchi ấn tượng

2. Mẫu bàn sofa Luna

Đây là mẫu bàn sofa đẹp được lấy cảm hứng từ vầng trăng tròn. Mẫu bàn này có thiết kế theo phong cách Đan Mạch với lối trang trí tối giản, hiện đại. Bàn sofa Luna được đánh giá cao về kiểu dáng và sự tiện ích làm nổi bật không gian phòng khách cũng như đảm bảo tính tiện nghi khi sử dụng.

Mẫu bàn sofa Luna thích hợp với căn hộ hiện đại

Mẫu bàn sofa Luna thích hợp với căn hộ hiện đại

3. Mẫu bàn sofa Raynor

Bàn sofa Rayor là mẫu bàn được thiết kế theo phong cách Bắc Âu đơn giản và mộc mạc. Đây là mẫu bàn đôi được đánh giá cao bởi vẻ đẹp thanh lịch, bình dị phù hợp với những căn hộ hiện đại. Bàn có thiết kế mặt hình tròn với chân gỗ khá đơn giản nhưng tạo ra nét đẹp hài hòa trong cấu trúc và kiểu dáng.

Mẫu bàn sofa đôi Raynor

Mẫu bàn sofa đôi Raynor

4. Mẫu bàn sofa Coca

Mẫu bàn sofa Coca có thiết kế mặt đá phối thanh sắt song song độc đáo mang lại cảm giác đầy mới lạ trong bài trí nội thất. Ngoài ra, mẫu bàn này còn được thiết kế theo kiểu bàn đôi có thể kéo ra khi cần và lồng ghép lại với nhau đảm bảo sự tiện ích và tiết kiệm tối đa không gian gia đình.

Mẫu bàn sofa Coca thiết kế độc đáo và ấn tượng kết hợp cùng bộ ghế sofa da cao cấp

Mẫu bàn sofa Coca thiết kế độc đáo và ấn tượng kết hợp cùng bộ ghế sofa da cao cấp

5. Mẫu bàn sofa Ronda

Ronda là mẫu bàn sofa thông minh phù hợp với những căn hộ hiện đại. Đây là mẫu bàn xoay 360 độ với phần dưới bàn có hộc tủ đựng đồ tăng sự tiện lợi khi sử dụng. Mẫu bàn trà này có hình tròn và kích thước tương đối nhỏ nên người dùng cần cân nhắc trước khi lựa chọn để đảm bảo công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Mẫu bàn sofa Ronda tối ưu không gian phòng khách

Mẫu bàn sofa Ronda tối ưu không gian phòng khách

6. Mẫu bàn sofa Futa

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp mộc mạc thì mẫu bàn sofa Futa là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Với mặt bàn rộng rãi, bàn Futa giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng. Có thể nói đây là mẫu bàn sofa hiện đại đáng mua trên thị trường hiện nay và dễ dàng ứng dụng trong nhiều không thiết kế nhà ở khác nhau.

Mẫu bàn gỗ Futa mộc mạc và đơn giản

Mẫu bàn gỗ Futa mộc mạc và đơn giản

7. Mẫu bàn sofa Twitter

Bàn sofa Twitter sở hữu mặt bàn kính cường lực đảm bảo an toàn cho người dùng và mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong không gian bài trí. Sự kết hợp giữa mặt kính sáng bóng với phần chân sắt mạ vàng tròn nhỏ thiết kế cong hai đầu tạo cảm giác trẻ trung và sống động cho căn hộ. Kích thước của bàn tương đối nhỏ gọn và thấp nên dễ dàng hơn khi di chuyển và tiết kiệm diện tích phòng khách, thích hợp sử dụng trong những căn hộ nhỏ cần tối ưu diện tích.

Mẫu bàn sofa Twitter hiện đại

Mẫu bàn sofa Twitter hiện đại

8. Mẫu bàn sofa Koji Black

Bàn sofa Koji Black là mẫu bàn có thiết kế hiện đại và trẻ trung được sử dụng nhiều trong các gia đình hiện nay. Mặt bàn được làm từ kính cường lực lắp nguyên khối với phần chân bàn tạo cảm giác an toàn và độc đáo. Phần khung thép làm từ hợp kim chống gỉ gia công chắc chắn đảm bảo không biến dạng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong phòng khách gia đình, phòng làm việc, sảnh chờ…

Bàn sofa Koji Black kiểu dáng đơn giản

Bàn sofa Koji Black kiểu dáng đơn giản

9. Mẫu bàn sofa Sasuke

Bàn sofa Sasuke có kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng đặc biệt ấn tượng. Mẫu bàn này được trang trí với kiểu dáng uốn lượn và có thể sử dụng đa công năng như làm kệ đựng tạp trí, bàn trà, bàn học…

Bàn sofa Sasuke kiểu dáng ấn tượng

Bàn sofa Sasuke kiểu dáng ấn tượng 

10. Mẫu bàn sofa Cacao

Bàn sofa Cacao được ưa chuộng bởi vẻ đẹp hiện đại, trang nhã đầy thu hút. Sản phẩm có hai màu sắc là đen và vàng đồng thời thượng mang đến cảm giác tinh tế và thanh thoát cho không gian sống của gia đình.

Trên đây là những chia sẻ về những mẫu bàn sofa được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng hơn khi cân nhắc lựa chọn cho gia đình một mẫu bàn phù hợp nhất.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay