Thiết kế nội thất văn phòng đẹp công ty Yuanta Viet Nam

Xin chia sẻ những hình ảnh thực tế của một văn phòng đẹp. Do một đơn vị thiết kế văn phòng đẹp thiết kế và thi công. Nếu bạn muốn thiết kế nội thất văn phòng đẹp như thế này, hãy liên hệ đến VNREAL JSC.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 3385 Lượt xem

Khi bạn đi thuê văn phòng trong các tòa nhà thì hầu như hơn 90% các bạn đều có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng đẹp. Không phải đơn vị thiết kế nội thất văn phòng nào cũng đẹp, tùy vào năng lực và bề dày lịch sử của doanh nghiệp thiết kế nội thất đó. Sau một vòng tìm kiếm cuối cùng tôi biết được công ty Yuanta nằm tại tòa nhà Saigon Centre 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Xin chia sẻ cho các bạn một trong những văn phòng đẹp mà công ty thiết kế nội thất một đối tác của VNREAL JSC thực hiện.

Hình ảnh nội thất văn phòng đẹp công ty Yuanta Vietnam

Sảnh lễ tân công ty Chứng Khoán Yuanta VietNam

Phòng tư vấn khách hàng đầu tư chứng khoán

Khu Vực bảng điện tử chỉ số chứng khoán

Phòng làm việc của nhân viên 1

Phòng làm việc của nhân viên văn phòng

Phòng họp của công ty Yuanta Vietnam

Phòng làm việc của cấp quản lý

Khu vực vui chơi giải trí của công ty Yuanta

Thông tin thêm về công ty cho thuê văn phòng

Trên là những hình ảnh nội thất văn phòng của công ty Yuanta Viet Nam mà VNREAL JSC đã sưu tầm và chia sẻ đến các bạn. VNREAL JSC chuyên tư vấn cho thuê văn phòng tại các quận trung tâm TPHCM. Quý khách hàng có nhu cầu cần thuê văn phòng hoặc ký gửi văn phòng cho thuê hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn giao dịch thuê văn phòng nhanh chóng với giá tốt nhất.

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay