Tập hợp những câu nói hay về bất động sản bạn nên biết

Để có được cho mình những cách kinh doanh bất động sản chính xác, hợp thời thì việc tham khảo những câu nói hay về bất động sản là vô cùng cần thiết.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 4240 Lượt xem

Thị trường bất động sản Việt Nam đang ngày một nhộn nhịp và phát triển. Số lượng nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản trên thị trường ngày càng tăng cao. Để có được cho mình những cách kinh doanh bất động sản chính xác, hợp thời thì việc tham khảo những câu nói hay về bất động sản là vô cùng cần thiết. Hãy tham khảo một số câu nói hay nhất được chúng tôi cập nhật ngay dưới đây.

Những quan điểm về bất động sản của các chuyên gia

Là một người đầu tư bất động sản, bạn không thể không đầu tư trang bị cho mình những kiến thức sâu rộng liên quan đến lĩnh vực này. Các chuyên gia bất động sản luôn đưa ra những quan điểm cơ bản nhất về vấn đề này để giúp cho người kinh doanh có thể chốt đơn nhanh nhất. 

Kinh doanh bất động sản cần kiên trì
Thứ nhất, kinh doanh bất động sản luôn cần đến sự kiên trì. Đây là yêu cầu tối thiểu đối với những ai làm việc trong lĩnh vực này. Bất động sản không giống như các lĩnh vực khác. Vì thế, chỉ có khi bạn kiên trì tìm hiểu, kiên trì chăm sóc khách hàng thì mới có cơ hội kiếm được tiền. 
Thứ hai, người ta thường quan niệm, mua gì cũng có thể lỗ nhưng chỉ có mua đất mới có thể chốt được lời cao. Trong thời điểm các dự án bất động sản phát triển đầy tiềm năng như hiện nay, nếu biết kinh doanh đúng cách, chớp lấy thời cơ thì không quá khó để bạn có thể kiếm lời hiệu quả.
Thứ ba, đây là quan điểm được rất nhiều người làm trong lĩnh vực sale bất động sản quan tâm, đó là bán hàng bằng cái tâm của mình. Đây là bí quyết chốt đơn hàng đầu trên thị trường bất động sản hiện nay. Cho dù dự án của bạn có tốt, có đẹp đến đâu mà kinh doanh không có tâm thì cũng không lấy được lòng tin của khách hàng dẫn đến khả năng chốt đơn hàng thấp.

May mắn và tầm nhìn là yếu tố quan trọng
Không chỉ riêng lĩnh vực bất động sản, mà cả những lĩnh vực kinh doanh khác, may mắn luôn là điều quan trọng và cần thiết. Đối với một nhân viên sale, chỉ cố gắng nỗ lực thôi là chưa đủ, bạn cũng cần phải có cái duyên với nghề này. Sự may mắn sẽ giúp bạn có được khách hàng quan tâm và dễ dàng hơn trong việc chốt dự án. 

Tập hợp những câu nói hay về bất động sản

Là một lĩnh vực có số người quan tâm, kinh doanh và đầu tư cao hiện nay, bất động sản luôn không ngừng hot trên thị trường. Người đầu tư bất động sản gặp phải không ít khó khăn. Tuy nhiên, nếu áp dụng được những bí quyết cũng như những câu nói hay về bất động sản bạn sẽ có được những cơ hội lớn hơn trong việc kinh doanh này. Dưới đây là một số câu nói nổi tiếng nhất được các dân sale bất động sản truyền tai nhau.

Andrew Carnegie
Andrew Carnegie - “90% các triệu phú đều sở hữu các bất động sản. Tiền đều được đầu tư vào các giao dịch bất động sản hơn là trong các khoản đầu tư vào thị trường chứng khoán. Người đầu tư thông minh là người kiếm tiền lương ngày hôm nay và đầu tư tiền của mình vào bất động sản.” Đây là một câu nói nổi tiếng của tỷ phú bất động sản Andrew Carnegie. Với ông, việc đầu tư thông minh vào bất động sản là cách tốt nhất để thành công, khả năng thành công của lĩnh vực này còn vượt xa cả những ngày hót hiện nay, ví dụ như chứng khoán. 

John Jacob Astor
Chuyên gia bất động sản John Jacob Astor - “Mua ở giá thấp và chờ đợi. Mua đất gần một thành phố đang phát triển! Mua bất động sản khi người khác muốn bán. Giữ những gì bạn mua!”. Rõ ràng đây là quan điểm kinh doanh bất động sản mới và được nhiều người áp dụng hiện nay. Vẫn là câu nói phải mua đúng nơi, đúng thời điểm để có được mảnh đất tốt nhất, cơ hội sinh lời cao nhất.

Nhà văn Mark Twain
“Mua xong đất, không cần làm gì nữa, và chỉ chờ đợi.” – câu nói của nhà văn Mark Twain. Nhiều người kinh doanh bất động sản khá thiếu đi tính kiên trì. Họ luôn cố gắng mua nhanh bán gọn để chốt lời. Tuy nhiên, đối với các chuyên gia, việc kinh doanh bất động sản luôn cần phải có thời gian. Hãy mua đất sau đó chờ đợi cho nó lên đến mức tốt và bán là điều mà các chuyên gia chia sẻ. 
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn chỉ chờ đợi mà không làm gì cả. Việc nghiên cứu thị trường, nắm bắt tình hình luôn là một vấn đề quan trọng không thể bỏ qua. Chỉ khi bạn hiểu rõ được cách vận hành của thị trường thì mới biết được mảnh đất của mình có tiềm năng hay không, nên giữ lại hay bán đi để đảm bảo nguồn vốn được bảo toàn cộng với khoản lời cao nhất.
Trên đây là tổng hợp những câu nói hay về bất động sản được chúng tôi sưu tầm. Để có được kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực này, bạn nên tham khảo thông tin và các quan điểm của các chuyên gia. Đây là bí kíp mà nhiều nhà kinh doanh bất động sản thành công đã áp dụng. Hãy đọc thêm bài viết trên website của chúng tôi để có được cái nhìn tổng quan nhất về lĩnh vực này. 

https://vanphongchothue.vn

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay