Sun Paradise Island Hòn Thơm Phú Quốc - Làn gió mới trên thị trường bất động sản Tây Nam Bộ

Sun Paradise Island Hòn Thơm Phú Quốc - làn gió mới trên thị trường bất động sản Tây Nam Bộ. Dự án đáng đầu tư nhất tại đảo ngọc Phú Quốc, mời quý nhà đầu tư xem qua bài phân tích này.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 856 Lượt xem

Nghỉ dưỡng - giải trí đang là một trong những xu hướng mới nhưng bộc lộ nhiều tiềm năng trên thị trường bất động sản. Đặc biệt, với những không gian kết hợp sinh thái đầy chất lượng thì lại càng được đánh giá cao. Và một dự án sở hữu được những đặc điểm đầy nổi bật ấy chính là Sun Paradise Island Hòn Thơm Phú Quốc - làn gió mới trên thị trường bất động sản Tây Nam Bộ. 

  1. Đáp ứng nhu cầu giải trí – nghỉ dưỡng với không gian sinh thái chất lượng

Trước nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp ngày một cao từ thị trường, không ít dự án được cho ra mắt nhằm đáp ứng điều này. Và nhằm đón đầu xu hướng trên thị trường bất động sản phía Tây Phú Quốc, Sungroup đã cho ra mắt Sun Paradise Island Hòn Thơm Phú Quốc. 

Dự án được thiết kế và xây dựng theo ý tưởng là một siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư tầm cỡ quốc tế. Bên cạnh đó, đây còn là nơi hội tụ của nhiều giá trị từ hệ sinh thái đa dạng, kiến trúc độc đáo cho tới những tinh hoa của các công trình tiện ích. 

Đáp ứng nhu cầu giải trí – nghỉ dưỡng với không gian sinh thái chất lượng

Là một trong những dự án được Sungroup dồn nhiều tâm huyết nên Hon Thom Paradise Island Phu Quoc nhận được số vốn đầu tư thuộc hàng khủng. Điều này đã góp phần không nhỏ vào việc làm nên sức hút cho một dự án tầm cỡ và đầy đẳng cấp. 

  1. Sở hữu vị trí chiến lược, đầy tiềm năng

Vốn là một trong những dự án được Sungroup đặt nhiều tâm huyết nên Paradise Island Hòn Thơm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Một trong số đó chính là vị trí chiến lược với tiềm năng phát triển đầy rộng mở. 

Dự án tọa lạc tại Hòn Thơm - nơi được mệnh danh là viên ngọc trân quý ở phía Nam Đảo Ngọc. Điều này đã giúp dự án được biết đến như là một “thiên đường nằm ngay giữa các thiên đường”. 

Sở hữu vị trí chiến lược, đầy tiềm năng

Tọa lạc ngay “thủ phủ du lịch” Phú Quốc nên dự án cũng được ưu ái cho nhiều phong cảnh nên thơ, những bãi cát trắng trải dài cùng nhiều cảnh quan đẹp. Ngoài ra, du khách cũng có thể dễ dàng tận hưởng các tiện ích hạ tầng chất lượng. 

Từ dự án, sẽ chỉ mất khoảng 25 phút di chuyển bằng cáp treo để về trạm xuất phát An Thới. Ngoài ra, dự án cũng chỉ cách sân bay Phú Quốc khoảng 22km. Nhờ đó mà du khách cũng như cư dân có thể dễ dàng di chuyển cũng như mở rộng khả năng liên kết. 

  1. Hệ thống tiện ích đẳng cấp với hàng loạt công trình chất lượng chuẩn 5 sao

Và là một khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí cao cấp nên một trong những điều làm nên tên tuổi cho dự án chính là hệ thống tiện ích. Với sự đầu tư khủng, Paradise Island Hòn Thơm được đánh giá là sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp với chất lượng quốc tế. 

Dự án là một khu trung tâm giải trí - mua sắm và ẩm thực hoạt động suốt 24/7. Vì thế mà nó hội tụ hàng loạt tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, các club, nhà hàng, vịnh,...

Bên cạnh đó, Paradise Island Hòn Thơm còn được đầu tư hệ thống chăm sóc sức khỏe cùng các cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích. 

Hệ thống tiện ích đẳng cấp với hàng loạt công trình chất lượng chuẩn 5 sao

Dự án còn sở hữu 2 cảng du thuyền - điều mà không phải dự án nghỉ dưỡng cao cấp nào cũng có thể sở hữu. Ngoài ra, việc nằm ngay giữa thủ phủ du lịch Phú Quốc cũng như các bãi san hô tuyệt đẹp cũng tạo cơ hội cho du khách tận hưởng nhiều hoạt động mới lạ và thú vị. 

Và Paradise Island Hòn Thơm cũng là một trong số ít các dự án đầu tư mạnh vào các công viên trò chơi với 2 công trình có diện tích lớn. Ngoài ra thì công viên thủy cung cũng đang trong giai đoạn xây dựng và sẽ hoàn thành sớm. 

Sở hữu nhiều lợi thế cùng những tiện ích mà không phải dự án nào cũng có thể làm được nên Paradise Island Hòn Thơm Phú Quốc được đánh giá cao. Và nó cũng được xem như điểm sáng trên thị trường bất động sản khu vực Tây Phú Quốc. 

Thông tin liên hệ

Liên hệ phòng kinh doanh dự án Sun Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc

Hotline: 0898 898 688

Website: https://sungroupcity.com.vn/

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay