RomeA Nguyễn Đình Chiểu - Làn gió mới mang phong cách Singapore

Điều gì đã khiến trung tâm thương mại RomeA Nguyễn Đình Chiểu trở thành hiện tượng của người dân Quận 3 trong thời gian vừa qua?
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1186 Lượt xem

Gây xôn xao và tò mò ngay từ khi đi vào hoạt động năm 2017, trung tâm thương mại RomeA Nguyễn Đình Chiểu đã được đông đảo người dân và khách du lịch lựa chọn làm điểm mua sắm, vui chơi, giải trí mỗi dịp đến với Quận 3. Điều gì đã tạo nên sức hút của trung tâm này?

Trung tâm mua sắm RomeA Nguyễn Đình Chiểu, điểm đến hấp dẫn Quận 3


Trung tâm thương mại RomeA là một hiện tượng mới mẻ, “giải khát” cho người dân khi các điểm chơi xung quanh đã trở nên “xưa cũ”. Toà nhà được xây dựng tại 117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh theo hướng tây bắc với tổng diện tích hơn 19.000 m2.

 

Làn gió mới của dân cư Quận 3

 

RomeA là một phần của dự án Léman Luxury Apartments, sở hữu 6 tầng thương mại, mỗi tầng cao 2,8m cùng diện tích sàn là 4.000 m2 vì thế khách hàng có thể thoả thích khám phá TTTM nguyên buổi mà không chán.
Trung tâm được thiết kế thành 5 khu vực lớn gồm: khu thời trang với các thương hiệu nổi tiếng, khu ẩm thực, khu làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ, khu bán hàng trang sức và phụ kiện, khu đồ gia dụng và đồ chơi trẻ em.
Về thiết kế, tầng 1 của toà nhà được trang trí bằng các la-phông vòm tròn cùng đèn chùm tạo không gian sang trọng. Các tầng 2 đến tầng 6 mỗi tầng cũng đều được trang trí các hoạ tiết khác nhau ở nền và trần để mang đến nhiều không gian cùng phong cách khác nhau. Mỗi mét vuông tại nơi đây đều mang những nét đẹp riêng và không ai phải cảm thấy lạc lõng khi không tìm thấy phong cách của mình.

 

Dễ dàng “sống ảo” tại bất cứ vị trí nào


Bên cạnh đó, trên mỗi hành lang, tại mỗi gian hàng cũng đều được trang trí độc đáo giúp bạn dù dừng chân tại đâu trong TTTM cũng có thể sở hữu được một bức ảnh nghệ thuật “chất nhất” để khoe với bạn bè.

Thiên đường mua sắm, check in mới mẻ thu hút đông người dân

RomeA Nguyễn Đình Chiểu mang phong cách hiện đại, trẻ trung, hướng tới giới trẻ yêu thích khám phá, trải nghiệm. Điểm độc đáo mà RomeA sở hữu có thể điểm đến như:

  • Mạng wifi chung phủ sóng cả toà nhà, đến mọi ngóc ngách cộng thêm cổng wifi riêng của từng gian hàng. Do đó bạn có thể yên tâm vừa vui chơi mua sắm, vừa lướt web, livestream, đăng hình mà không sợ lag như những điểm wifi công cộng khác.

  • Không gian mua sắm lý tưởng với các gian hàng thời trang, trang sức, spa làm đẹp,... luôn không làm các chị em thất vọng!
     

Đến RomeA, mình thích là mình mua thôi!
 

  • View “sống ảo” cực chất dành cho những người yêu thích chụp ảnh. RomeA dành riêng sảnh chính để trang trí góc chụp ảnh độc lạ với hệ thống đèn lung linh chắc chắn sẽ giúp bạn có được những bức hình cực đã.

  • Siêu thị cao cấp Bon Grocer với hơn 29.000 mã ngành hàng phong phú bao gồm cả hàng nội - ngoại địa, đồ gia dụng, thực phẩm, đồ uống, hải sản, rượu vang, Cigar,... đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng,...

  • Các quán cafe, quán kem, khu vui chơi giải trí sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò. Nhất là vào những ngày nắng nóng hay mưa lụt thì dẫn nhau đến RomeA Nguyễn Đình Chiểu sẽ là sự lựa chọn thông minh bởi sự đa dạng tiện ích mà nơi đây cung cấp.

Với toàn bộ những nét độc đáo, thú vị mà RomeA sở hữu đã phần nào lý giải được nguyên nhân gây xôn xao và thu hút người tiêu dùng, nhất là các bạn trẻ ghé thăm thường xuyên đến vậy. Có thể nói RomeA Nguyễn Đình Chiểu đã đem tới một làn gió mới cho nhịp sống tại Quận 3 và sẽ tiếp tục được chào đón mạnh trong thời gian tới.
Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay