Quy trình tư vấn cho thuê văn phòng

Quy trình tư vấn cho thuê văn phòng, các bước thực hiện để tư vấn cho khách hàng thuê văn phòng, nhằm đáp ứng được các nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 5733 Lượt xem

Quy trình tư vấn cho thuê văn phòng, các bước thực hiện để tư vấn cho khách hàng thuê văn phòng, nhằm đáp ứng được các nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng.

Bước 1: VNREAL tiếp nhận nhu cầu thuê của khách hàng thông qua các kênh Marketing và hệ thồng hotline của công ty.
Bước 2: VNREAL tư vấn sơ bộ vềi các sản phẩm: các cao ốc văn phòng cho thuê, giá thuê, diện tích cho thuê, các tiện ích văn phòng, chi phí liên quan đến việc thuê văn phòng. Có thể gửi Email báo giá, hoặc hẹn gặp khách hàng báo giá trực tiếp.
Bước 3: VNREAL hẹn gặp khách hàng để dẫn khách hàng đi xem các cao ốc văn phòng đã tư vấn cho khách hàng trước. Có thể hẹn khách tại Cty của khách, hoặc cty VNREAL, hoặc cũng có thể ngay tại chính tòa nhà đã hẹn.
Bước 4: Sau khi đưa khách hàng đi xem văn phòng, xem xét khách hàng thích tòa nhà cao ốc văn phòng nào thì VNREAL sẽ có kế hoạch để đàm phán giá thuê và điều kiện thuê cho khách hàng tốt nhất có thể. Nhằm đảm bảo quyền lợi của các bên tham gia: Khách hàng thuê, chủ đầu tư...
Bước 5: Sau khi giúp khách hàng thuê được văn phòng, giúp chủ đầu tư cho thuê được văn phòng, VNREAL sẽ lưu trữ thông tin của khách hàng và thông tin của chủ đầu tư để có kế hoạch chăm sóc khách hàng về lâu dài.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay