Pico Cộng Hòa - Khu phức hợp thương mại, dịch vụ với nhiều tiện ích vượt trội

Pico Cộng Hòa là một trong những khu phức hợp thương mại, dịch vụ lớn nhất TP. Hồ Chí Minh hiện nay với nhiều tiện ích vượt trội mang đến cho khách hàng.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 3.5/5 - 2 Bình chọn - 1346 Lượt xem

Khu phức hợp thương mại, dịch vụ Pico Cộng Hòa mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ hấp dẫn như hệ thống văn phòng cho thuê hiện đại, trung tâm thương mại đẳng cấp,... Vậy bạn đã biết những gì về tòa nhà với nhiều ưu thế vượt trội này chưa?
 

Vị trí thuận lợi của Pico Cộng Hòa

 
Pico Cộng Hòa nằm trên con đường Cộng Hòa sầm uất bậc nhất TP. Hồ Chí Minh

Pico Plaza Cộng Hòa tọa lạc tại số 20, đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Đây là khu vực sầm uất nơi giao thoa giữa đường Cộng Hòa và Quách Văn Tuấn tạo sự thuận tiện cho cách doanh nghiệp khi thuê văn phòng tại đây như:
 
  • Chỉ cách vòng xoay Lăng Cha Cả khoảng 600m.
  • Cách khu văn phòng Etown khoảng 900m.
  • Nếu xuất phát từ Pico Cộng Hòa đến Sân bay Tân Sơn Nhất bạn sẽ chỉ mất khoảng 5 phút và 15 phút để đi đến các quận trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 3,....
 

Thiết kế và tiện ích đẳng cấp

 
Khu phức hợp thương mại - dịch vụ Pico Plaza Cộng Hòa có chiều cao đến 15 tầng với các văn phòng cho thuê hiện đại và trung tâm mua sắm đẳng cấp

Pico Plaza Cộng Hòa là khu phức hợp gồm Văn phòng cho thuê - Trung tâm thương mại - Siêu thị điện thị với tổng diện tích lên đến 45.000m. Tòa nhà này có độ cao 15 tầng mang đến góc nhìn tổng quát toàn thành phố trong đó có 5 tầng dành cho khu thương mại, dịch vụ và 10 tầng còn lại được thiết kế văn phòng cho thuê. Hệ thống nhà vệ sinh cao cấp được bố trí đầy đủ tại toàn bộ các tầng mang đến sự thuận tiện cho khách hàng và nhân viên làm việc tại các văn phòng cho thuê của tòa nhà.
 
Phối cảnh bố trí nội thất văn phòng cho thuê tại tòa nhà Pico Plaza Cộng Hòa hiện đại mang đến cảm giác đẳng cấp, chuyên nghiệp

Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị của Pico Cộng Hòa được đánh giá hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay với phong cách trang trí nội thất sáng tạo, độc đáo. Pico Plaza Cộng Hòa được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết như thang cuốn, thang máy, thang bộ tạo điều kiện cho các vị khách và nhân viên đến làm việc, mua sắm tại tòa nhà. Hệ thống kho bãi rộng rãi được thiết kế rộng rãi phục vụ tốt cho việc giao nhận hàng hóa của đơn vị đối tác thuê văn phòng tại tòa nhà này.
Khu phức hợp vui chơi giải trí - rạp chiếu phim tại Pico Cộng Hòa

Nguồn điện đảm bảo độ ổn định và hoạt động liên tục nhờ hệ thống máy phát điện có công suất lớn. Hiện nay, Pico Cộng Hòa được thiết kế với 2 bãi giữ có diện tích lớn trên 10.000 m2 đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng với tổng lượng xe ước tính khoảng 200 xe ô tô  và 4.000 xe gắn máy.

Ngoài ra, tòa nhà Pico Cộng Hòa còn liên kết với một số đơn vị đối tác mang đến nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn như:
  • Dịch vụ chuyển tiền, rút tiền ngân hàng và trang bị hệ thống máy rút tiền ATM tự động.
  • Dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, viễn thông, internet, truyền hình cáp cho các văn phòng cho thuê tại tòa nhà.
  • Dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp.
  • Dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Trên đây là một vài chia sẻ về khu phức hợp thương mại dịch vụ - văn phòng cho thuê Pico Cộng Hòa mang đến nhiều tiện ích, dịch vụ hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhiều thông tin hơn nữa về tòa nhà với nhiều lợi thế vượt trội này nhé.

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi trên website chuyên cho thuê văn phòng để có thêm thông tin bạn nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay