Top 5 cây phong thủy cho người mệnh Hỏa

Ngày nay, cây cảnh vừa giúp trang trí, vừa có giá trị phong thủy to lớn cho gia chủ. Hãy cùng điểm qua top 5 loại cây phong thủy cho người mệnh hỏa dưới đây bạn nhé!
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 5135 Lượt xem

Ngày nay, cây cảnh không chỉ giúp gia chủ trang trí nhà cửa thêm đẹp và bắt mắt hơn, mà hơn thế nữa, nó còn mang giá trị phong thủy. Việc lựa chọn cây phong thủy phù hợp sẽ giúp gia chủ tăng cường tuổi thọ, khỏe mạnh và giúp mang tài lộc vào nhà. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn top 5 cây phong thủy cho người mệnh Hỏa.

Cây phong thủy cho người mệnh Hỏa
Các điều cần quan tâm khi lựa chọn cây cảnh cho gia chủ mệnh Hỏa
Có 2 yếu tố đặc biệt quan trọng cho gia chủ khi lựa chọn cây phong thủy cho mình để phù hợp với cung mệnh, đó là màu sắc, hình khối của cây và dáng lá
Đối với những người mệnh Hỏa, cần lưu ý chọn các cây có màu sắc đậm, rực rỡ và dáng lá nhọn.
Các loại cây được dùng phổ biến hiện nay đó là: cây Phú Quý, cây Kim Ngân, Cây Đại Phú Gia, Vạn Niên Thành hay cau Hawai,vv…
Top 5 loại cây phong thủy cho người mệnh Hỏa
Dưới đây là top các loại cây cảnh được ưa chuộng nhất và phù hợp nhất cho những ai thuộc mệnh Hỏa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Cây Kim Ngân


Cây Kim Ngân hợp với người mệnh Hỏa
Cây Kim Ngân là loại cây với lá màu xanh đậm, dáng lá hơi chóp nhọn, dáng cây nhìn tươi tắn và tràn đầy sức sống. Có thể nói, cây đẹp từ gốc đến thân đến tán, đem lại cảm giác thoải mái cho người ngắm nó. Hình dạng và màu sắc của cây đều đảm bảo phù hợp với mệnh Hỏa.
Cây Kim Ngân thích nghi tốt ngay cả ở những điều kiện khắc nghiệt nhất và dễ chăm sóc, cây trồng trong nhà sức sống dai và bền. Đó cũng chính là một lí do mà cây được ưa thích.
Về ý nghĩa phong thủy, cây Kim Ngân được tin tưởng đem lại vàng bạc, tiền tài, vàng bạc cho gia chủ.

Cây Xương Rồng


Xương Rồng không chỉ trang trí mà còn đem lại giá trị phong thủy cao
Cây Xương Rồng từ lâu đã được biết đến như một loại cây đại diện cho nghị lực sống mãnh liệt và khả năng chống chọi với những khí hậu thời tiết khó khăn nhất. Đặc biệt, đây cũng là một trong những loại cây được ưa thích dành cho người mạng Hỏa. Việc sử dụng cây Xương Rồng làm cây cảnh sẽ đem lại nguồn cảm hứng và quyết tâm cho gia chủ vươn lên trong công việc và cuộc sống. Từ đó, tiếp nguồn năng lượng và may mắn để thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Cây Phát Tài


Cây phát tài là một trong những cây cảnh dùng để trang trí được ưa chuộng cho gia chủ mệnh Hỏa
Đúng như tên gọi của mình, Phát tài có nghĩa là may mắn, dồi dào tài lộc. Cây phát tài thường có màu xanh quanh năm, với lá dạng đầu nhọn và xanh tươi tốt, biểu hiện cho sự đầy đủ, phát triển và thịnh vượng. Ngoài ra, cây còn có ý nghĩa phong thủy đem lại nguồn năng lượng và sự yên bình, khiến tinh thần gia chủ luôn minh mẫn, ổn định và từ đó, đem lại sự thành công.
Lưu ý khi chưng cây Phát tài đó là nên để cây hướng về phía Nam, Tây Nam hoặc Đông Bắc để đón nhận nhiều may mắn, tài lộc.

Cây Hồng Môn


Cây Hồng Môn với lá xanh mơn mởn và hoa đỏ rực rỡ
Cây này vừa có sắc xanh mơn mởn, vừa có hoa đỏ rực rỡ, dáng lá mang hình chóp nhọn chính là đặc trưng của cây phù hợp với người mệnh Hỏa. Đây là một loại cây vừa dễ thích nghi, sống tốt mà lại bền nên rất được ưa chuộng. Đặc biệt, cây có ý nghĩa là sự thanh cao, thuần khiết và trong sạch nên khi trang trí ở trong nhà giúp làm cho không gian thêm tươi vui và đầy sức sống.

Cây Sống Đời


Cây sống đời cũng cực kỳ được ưa chuộng cho người mạng Hỏa
Giống như tên gọi của mình, Sống đời đại diện cho cuộc sống bền bỉ, gai góc, vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Cây có giá trị phong thủy với ý nghĩa là tiếp sức cho sự nhẫn nại, kiên trì. Từ đó, giúp cho gia chủ có sức mệnh để hoàn thành tốt công việc và gặt hái thành công trong cuộc sống.
Hi vọng với bài viết trên đây, sẽ giúp cho bạn, đặc biệt là những người mang mệnh Hỏa tìm kiếm cho mình được loại cây cảnh phù hợp để trang trí và đem lại thành công, tài lộc cho mình và gia đình.

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay