Phong Thủy Tâm Linh ảnh hưởng thế nào đối với những người ở phương xa?

Phong Thủy Tâm Linh ảnh hưởng thế nào đối với những người ở phương xa? bạn sẽ không biết nếu bạn không đọc bài viết này của chuyên gia phong thủy Đỗ Ngọc Anh
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1667 Lượt xem

Phong Thủy Tâm Linh ảnh hưởng thế nào đối với những người ở phương xa?
 

Tôi có một vài thân chủ ở nước ngoài và gặp nhiều xui rủi (Mỹ, Úc, Canada, Singapore…), gọi điện về hỏi thăm xin Thầy tư vấn giúp và qua một vài trường hợp tôi nhận thấy rằng phong thủy tâm linh ở nước quê nhà Việt Nam có sự ảnh hưởng nhất định đến thời vận và công việc của họ ở nước bản xứ. Đây là điều trong sách vở không thấy nhắc đến nhưng với kinh nghiệm làm việc lâu năm thì tôi muốn chia sẻ cùng bạn nhất là những ai đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài…

Khi phân tích vấn đề này, tuy chúng ta đã đi ra nước ngoài sinh sống tức là không chịu ảnh hưởng của phong thủy nơi ở cũ (chuyển chỗ ở) nhưng về tâm linh thì vẫn có sự liên quan.
 

Ảnh hưởng của bàn thờ Cửu Huyền Thất Tổ:


“ Cây nhiều cành nhưng chung một cội
Nước trăm khe đều chảy từ nguồn”

Cây có cội, nước có nguồn. Ông bà tổ tiên sinh ra chúng ta và dù đi đâu về đâu thì chúng ta đều mang “gene” di truyền hay có ít nhiều mối quan hệ huyết thống với dòng tộc . Do vậy một khi bàn thờ Cửu Huyền Thất Tổ tại nhà bạn nếu như bạn chưa bán nhà ở Việt Nam mà đó là bàn thờ nơi mà bạn đã thắp hương gia tiên (hay gia đình bạn di chuyển chỗ ở tại Việt Nam nhưng vẫn duy trì bát hương (nhang từ nhà cũ) thì một khi có sự động bát nhang hay lỗi trong thờ cúng tâm linh (dịch chuyển vị trí thờ) thì người ở nước ngoài sẽ bị ảnh hưởng thấy rõ.
 

Ảnh hưởng của phong thủy:


Con cái tuy đi nước ngoài làm việc và sinh sống nhưng nếu cha mẹ ở Việt Nam không tốt về sức khỏe thì vận khí của họ ở nước ngoài cũng kém…Tôi có cô học trò sống và làm việc ở nước ngoài nhưng lá số tử vi cung phụ mẫu bị triệt (xấu) nên cô ấy luôn rất khổ tâm cho cha mẹ đang sinh sống ở quê nhà…Tôi được mời đến xem kiểm tra giúp thì thấy bếp để hướng xấu, thờ cúng tâm linh phạm phải nhiều điều sai nên sức khỏe cha mẹ sa sút và tốn rất nhiều tiền cho bác sĩ. Xin thưa cùng bạn gia đình này tôi đã giúp trước đây ở quận 10 họ rất tốt nhưng từ khi con gái đi nước ngoài nên đã phải chuyển đi và không có duyên để tôi đến tư vấn cho họ cho tới tận hôm nay.
 

Ảnh hưởng của phong thủy âm trạch (mồ mả):


Có nhiều quan điểm khác nhau về mồ mả gia tiên tùy theo mỗi tôn giáo khác nhau. Trong phong thủy âm trạch thì mồ mả ảnh hưởng trực tiếp đến con cái và dòng tộc nếu có việc xảy ra động mồ động mả. Do đó muốn làm việc liên quan đến mồ mả tổ tiên bao giờ cũng phải có sự thống nhất chung của dòng họ nếu không thì nhà này tốt lên nhưng nhà khác xấu thậm chí mất mạng là vậy.

Làm phong thủy liên quan đến âm trạch thì đòi hỏi người Thầy phong thủy phải cao tay ấn (không sẽ không khiển được phần âm vong hay âm binh), phải có sự am hiểu địa cuộc phong thủy và các nghi thức cúng lễ tâm linh và tập quán lễ tại các vùng miền. Sự hiểu biết thế giới âm sẽ giúp gia chủ tránh được các vong xấu và giúp gia chủ được âm phù từ gia tiên…

Việc này cũng giống như chuyện phong kiến ngày xưa mà bạn đã đọc vậy, khi ai đó ra trận thì gia đình không được mang theo (bị bắt làm con tin) thì người ra trận không thể sinh hai lòng và dù có “xông pha trận mạc” cũng không yên tâm cho ở nhà. Hậu phương vững chắc thì tiền tuyến mới mạnh được.
Nguồn: Đỗ Ngọc Anh

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay