Một số điều cần lưu tâm khi ra nghĩa trang – Mến mộ là gì?

Một số điều cần lưu tâm khi ra nghĩa trang, và khái niệm Mến Mộ là gì? Sau đây chuyên gia phong thủy Đỗ Ngọc Anh sẽ giúp các bạn hiểu rõ vấn đề này trong bài viết sau.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 9653 Lượt xem

Một số điều cần lưu tâm khi ra nghĩa trang – Mến mộ là gì?

Chúng ta ít nhiều cũng từng có việc đưa tiễn người thân hay bạn hữu về cõi vĩnh hằng nhưng đôi khi không phải ai cũng biết để tránh những vong tà nương theo chúng ta vào gia cư.

Một số kinh nghiệm dân gian truyền miệng mà tôi đi hành đạo thu thập được ít nhiều cũng nên chia sẻ với bạn, hi vọng là bạn cảm thấy hữu ích (mà bản thân tôi cũng đỡ phải suốt ngày đi…bắt vong giúp bạn).

1 - Đi nghĩa trang về

Trong thế giới âm bạn không thể nhìn thấy họ được (ngoại trừ bạn có năng lực đặc biệt) nhưng khi ra nghĩa trang về thì có khả năng vong sẽ dựa vào ta để về nhà. Nếu Thổ Địa Thần Tài nhà bạn linh không cho vong vào thì không nói làm chi, nhưng nếu không linh ứng (hiện diện tại ngôi gia) thì vong thoải mái vào nhà thậm chí trú trên bàn thờ Cửu Huyền Thất Tổ để hưởng lễ vật bạn cúng cho gia tiên.

Để tránh việc này bạn khi rời nghĩa trang, bạn nên ghé qua nơi Chùa hay quán ăn (uống) để cúng dường hay gởi vong rồi mới về nhà mình, đó là cách mà người miền trung (Quảng Nam) hay dùng.

Riêng tôi thì tốt nhất trong xe bạn luôn có ít giấy tiền vàng mả và gạo muối. Khi vừa ra cổng nghĩa trang (hay trước khi bước vào nhà) bạn nên đốt lửa và thẩy ít gạo muối vào, khấn ai ở đâu về đó, không nên theo tôi mà không có đường trở về rồi nhảy qua đống lửa (tính theo bước chân) nam 7 bước, nữ 9 bước. Chắc chắn rằng sẽ không có vong nào bám víu theo bạn được nữa.

2 - Mến mộ

Khái niệm này ít người được biết nhưng Tôi cũng muốn chia sẻ cho bạn (vì cái gì ít ai biết tôi mới chia sẻ, còn cái gì phổ biến ai cũng biết thì…thôi).

Mến mộ khá phổ biến nếu bạn sinh sống ở khu vực Biên Hòa (Đồng Nai), nghĩa là nếu ai đó mất mà bạn không đến viếng họ được khi đang quàng vì lý do nào đó thì khi đưa họ ra nghĩa trang an nghỉ bạn không nên đưa họ đi vì lúc này bạn sẽ bị phạm phải cái gọi là: mến mộ.

Người phạm phải mến mộ sẽ gặp nhiều xui rủi trong công việc, hôn nhân, gia đình…và thực tế nhiều trường hợp đã được cảnh báo trước nhưng sau khi về xong mất chức, mất việc…đã từng xảy ra.

Do vậy, thế giới tâm linh có nhiều điều mà chúng ta cần phải biết để tránh, mong bạn và gia đình bình an, hạnh phúc.
Đỗ Ngọc Anh (PD: Tịnh Anh) chấp bút.

Lưu ý: hành tỏi không có tác dụng ngăn ngừa vong xâm nhập vì Tôi thấy nhiều người để hành tỏi đầy (bản thân nhà tôi cũng có nhưng vong vẫn cứ không sợ đó thôi).
 

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay